มิสทีน ไทยแลนด์ ชวนวัยทีนแสดงพลังความรัก

มิสทีน ไทยแลนด์ ชวนวัยทีนแสดงพลังความรัก

มิสทีน ไทยแลนด์  ชวนวัยทีนแสดงพลังความรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันแม่แห่งชาติ หนึ่งวันสำคัญวันที่ ลูก ทุกคนจะได้ร่วมกันแสดงความรักความกตัญญูต่อพระคุณ แม่ ผ่านดอกไม้ดอกเล็กๆ สีขาวบริสุทธิ์ ดอกมะลิ เพียงหนึ่งดอกเล็กที่มีพลังซึ่งเปี่ยมไปด้วย ความรัก มหาศาลที่ค่อยๆ ฟูมฟักตั้งแต่ที่ผลิดอกออกจากยอด จากนั้นค่อยๆ เติมเต็มทุกไออุ่นรักจนแย้มและเบ่งบานส่งกลิ่นหอม ....ดอกมะลิ ดอกไม้ที่มีคุณค่ายิ่งกว่าดอกไม้ใดๆ

วันแม่แห่งชาติ, แม่, 12 สค, ดอกมะลิ, มิสทีน ไทยแลนด์, วัยทีน, ความรัก

โดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดการประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ ร่วมกับ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ส่ง มิสทีน ไทยแลนด์ นำโดย เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธา-อภินันท์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2002, ไอซ์-อธิชนันท์ ศรีเสวก มิสทีน ไทยแลนด์ 2005, เอมี่-อาแมเรีย จาคอป มิสทีน ไทยแลนด์ 2006, หญิง พลอยปภัสร ธนันตชัยกานต์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 พร้อมด้วย นิก พานทอง เข็มทอง รองอันดับ 1 มิสทีนฯ 2007 พร้อมรองอันดับ 2 มิสทีนฯ 2007 ดีน พรรณเพียงเดือน สารพัตร และ ชาลีน แนพแมน เชิญชวนเยาวชนและประชาชนทุกคนร่วมรำลึกเทิดพระคุณแม่ มุ่งเน้นให้เยาวชนตระหนักถึงความสำคัญในการสร้างความรักความผูกพันระหว่างกันในครอบครัว เนื่องใน วันแม่แห่งชาติ วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ 12 สิงหาคม 2551 พร้อมขอเชิญชวนให้ ลูก แสดงพลังความรักบอก รักแม่ ผ่าน ดอกมะลิ จากสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย

วันแม่แห่งชาติ, แม่, 12 สค, ดอกมะลิ, มิสทีน ไทยแลนด์, วัยทีน, ความรัก

เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2002 แกนนำร่วมเชิญชวนทุกคนว่า ใกล้เข้ามาแล้วสำหหนึ่งวันสำคัญที่มีความหมาย เชียร์เชื่อว่าเพื่อนๆ น้องๆ ทุกคนไม่ละเลยวันสำคัญวันแม่แห่งชาติแน่นอน อยากให้ทุกคนแสดงความรักกับคุณแม่ให้มากๆ ยิ่งทำทุกวันยิ่งดี แบ่งเวลาว่างให้ครอบครัวในวันที่ว่างเพื่อสร้างสายใยของความรักให้แน่นแฟ้นขึ้นกว่าเดิม วันแม่ปีนี้อย่าลืมมอบดอกมะลิพร้อมกับการเป็นคนดีของคุณแม่ให้ท่านได้ชื่นใจ เพื่อสื่อถึงความรักทรับรู้ ที่สำคัญต้องไม่อายที่จะบอกรักแม่นะคะ

วันแม่แห่งชาติ, แม่, 12 สค, ดอกมะลิ, มิสทีน ไทยแลนด์, วัยทีน, ความรัก

ไอซ์-อธิชนันท์ ศรีเสวก มิสทีน ไทยแลนด์ 2005 ไม่มีของขวัญชิ้นไหนที่จะยิ่งใหญ่และทำให้แม่ภูมิใจเท่าการเชื่อฟังคำสอนของแม่ อาจจะดูเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นทุกวันอยู่แล้วไม่ได้พิเศษอะไร แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทุกวันจะเป็นสิ่งที่มีค่าถ้าสิ่งนั่นคือสิ่งที่ท่านหวังจากเราค่ะ เพื่อให้เราเป็นคนดีของสังคม สำหรับวันแม่ปีนี้ใครที่ยังไม่มีไอเดียว่าจะทำอะไรให้กับคุณแม่ ก็สามารพาท่านไปทานข้าวหรือชวนท่านไปทำบุญก็ได้นะคะ เพราะถือว่าเป็นวันว่างที่เราจะมีเวลาทำกิจกรรมกับท่าน แล้วในทุกๆวันไอซ์ก็อยากให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ เพราะคุณแม่คงไม่ได้ต้องการอะไรจากเรา เพียงแค่เราเป็นคนดีของสังคม ตั้งใจเรียน แค่นี้ท่านก็ชื่นใจแล้วค่ะ

วันแม่แห่งชาติ, แม่, 12 สค, ดอกมะลิ, มิสทีน ไทยแลนด์, วัยทีน, ความรัก

เอมี่-อาแมเรีย จาคอป มิสทีน ไทยแลนด์ 2006 วันแม่ที่กำลังจะมาถึงเอมี่จะไปหาคุณแม่ที่ภูเก็ตคะ เพราะตอนนี้ขึ้นมาเรียนที่กรุงเทพฯแล้วเลยได้แค่โทรคุยกับคุณแม่ ตอนนี้เอมี่รู้สึกคิดถึงคุณแม่มากๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องกันขนาดนี้ สำหรับวันแม่ถือว่าเป็นวันสำคัญวันนึงที่ลูกจะได้แสดงความรักต่อคุณแม่ เอมี่คิดว่าความรักของแม่ที่มี่ต่อเราคือพลังที่มีค่าสำหรับเรา คือเป็นสิ่งที่จะทำให้เรารู้สึกมีความสุขไม่ว่าจะเรียนหนังสือ หรือทำงานก็ทำให้เรารู้สึกสบายใจ วันแม่ที่จะถึงนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีในการที่เราจะทำให้คุณแม่ได้ชื่นใจและรับรู้ว่าเรารักและเคารพท่าน แล้วถ้าใครยังไม่มีของขวัญให้กับคุณแม่ ลองแวะไปชมดอกมะลิของสภาสังคมสงเคราะห์ เพราะได้ทั้งแสดงความรักและทำบุญด้วยค่ะ หญิง พลอยปภัสร ธนันตชัยกานต์ มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 อีกหนึ่งวันพิเศษที่หญิงและเพื่อนจะขอความคิดเห็นกันว่าวันแม่ปีนี้จะเอาอะไรเป็นของขวัญดี บางปีถ้าไม่ได้ให้ดอกมะลิก็อาจจะมีหอมมีกอดบ้าง หญิงเองก็รู้สึกเขินเหมือนกันเวลาที่หอมหรือกอดแม่ แิดว่าถ้ามัวแต่เขินก็คงไม่ได้กอดท่านสักที พระคุณแม่ประเสริฐและยิ่งใหญ่ อยากให้ทุกคนให้ความสำคัญกับคุณแม่ให้มากๆ ค่ะ เพราะท่านคือบุคคลที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับลูกทุกคน นิก พานทอง เข็มทอง รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 วันแม่ปีนี้ใครที่กำลังมองหาของขวัญเพื่อมอบให้แม่แทนความรักอยู่ ตอนนี้ทางสภาสังคมสงเคราะห์มีดอกมะลิทั้งเป็นแบบที่เป็นบัตรอวยพร, ช่อมะลิ รวมทั้งพานพระแก้วมรกต, พานกระแก้วใส, พานพระหลวงปู่ทวด และพานพุ่มมะลิ มาให้ทุกคนได้เลือก วันแม่ปีนี้อย่าลืมบอกรักแม่นะคะ คนไหนที่รู้สึกเขินหรืออายอาจจะเขียนคำว่ารักลงในบัตรอวยพรแล้วมอบให้ท่านแทนก็ได้ค่ะ อย่างน้อยก็ทำให้ท่านได้รู้ถึงความรู้สึกของเราร่วมทั้งท่านจะได้รู้ว่าเราไม่ได้ลืมวันสำคัญวันนี้ไป เชื่อว่าแค่เพื่อนๆ น้องๆ ทำเพียงแค่นี้คุณแม่ของทุกคนก็จะมีความสุขมากๆ ค่ะ ติดต่อสอบถามได้ที่ สำนักกองทุนร่วมใจสงเคราะห์ชุมชน สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ตึกมหิดล ถ.ราชวิถี เขตราชเทวี กทม.10400 โทร.02-354-7533-7 ต่อ 604-607

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มิสทีน ไทยแลนด์ ชวนวัยทีนแสดงพลังความรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook