สุดยอดคุณแม่ ของสุดยอดหนุ่มฮอต มาริโอ้

สุดยอดคุณแม่ ของสุดยอดหนุ่มฮอต มาริโอ้

สุดยอดคุณแม่ ของสุดยอดหนุ่มฮอต มาริโอ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถ้าโลกนี้ไม่มีเพศแม่ ความสวยงามก็คงจะหมดไป มาดูกันซิว่า...ความสัมพันธ์ระหว่าง ลูกชายสุดหล่อ กับ คุณแม่คนเก่ง จะลึกซึ้งสักเพียงใด

แม่, ลูก, มาริโอ้, มาริโอ้ เมาเร่อ, รักแห่งสยาม, เฟิร์ส

คงปฏิเสธไม่ได้แล้วว่า มาริโอ เมาเร่อ คือนายแบบที่ฮอตที่สุดในช่วงเวลานี้ เขาโด่งดังมาจากบทของ โต้ง จากภาพยนตร์เรื่อง รักแห่งสยาม ก่อนจะมาปรากฏตัวขึ้นปกนิตยสารชั้นนำอีกหลายต่อหลายเล่ม รวมไปถึงผลงานการแสดงที่ทยอยออกมาเรื่อยๆ ในฉบับ Son Issue ต้อนรับวันแม่แห่งชาติที่จะมาถึง เราจึงชวนหนุ่มน้อยคนนี้มาพูดคุยถึงคุณแม่ พันธุ์ธิพา เมาเร่อ ผู้หญิงเก่งในสายตาของลูกชาย ความสัมพันธ์กับคุณแม่เป็นยังไงบ้าง สนิทกันมากครับ สามารถที่จะคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง คอยเป็นห่วงกันอยู่ตลอด แม้ในช่วงนี้ต่างคนจะต่างทำงานแต่ก็ยังพยายามโทรศัพท์หากันอยู่เสมอครับ

แม่, ลูก, มาริโอ้, มาริโอ้ เมาเร่อ, รักแห่งสยาม, เฟิร์ส

คุณแม่เป็นผู้หญิงแบบไหน เป็น Working Women ครับ คุณแม่เป็นผู้หญิงเก่ง ชอบทำงาน และสนุกกับการทำธุรกิจ ซึ่งผมก็ประทับใจคุณแม่ในเรื่องนี้นะ แต่บางครั้งผมก็ต้องบอกคุณแม่ว่าอย่าทำงานเยอะให้พักผ่อนบ้าง เพราะบางทีท่านจะทำงานมากไปจนลืมคิดถึงเรื่องสุขภาพของตัวเอง ตรงนี้ผมจะเป็นห่วงและคอยเตือนท่านอยู่ตลอด นอกจากเรื่องทำงานเยอะแล้วยังห่วงคุณแม่เรื่องอะไรอีกไหม ก็คงเป็นเรื่องที่คุณแม่เป็นคนที่ชอบคิดมากครับ ก็บอกท่านอยู่ตลอดว่าอย่าคิดมาก ซึ่งผมจะคล้ายท่านมากในเรื่องนี้ ผมก็จะเป็นคนคิดมากเหมือนกัน เลยรู้ว่ามันไม่สบายหรอกครับ

แล้วอยากให้คุณแม่เป็นอย่างไรในความคิดของเรา ก็แค่อยากให้คุณแม่ทำงานของท่านไป แต่ทำแบบไม่ต้องหักโหม ที่สำคัญต้องไม่คิดมากด้วยครับ แล้วตอนนี้ผมก็เริ่มทำงานแล้ว ก็พอจะช่วยท่านได้บ้างในระดับหนึ่ง ก็เลยอยากให้คุณแม่ได้พักผ่อนเยอะๆ เพราะบางทีทำงานเอยะ มีเงินเยอะก็จริง แต่ถ้าเจ็บป่วยขึ้นมา มันก็ไม่มีความสุขหรอกครับ มีอะไรที่เราอยากจะทำให้คุณแม่แต่ยังไม่ได้ทำบ้าง ไม่ใช่ยังไม่ได้ทำนะครับ แต่ยังทำไม่ได้ ตอนนี้ก็กำลังพยายามอยู่ คือผมอยากที่จะซื้อบ้านให้คุณแม่สักหลัง และก็อยากที่จะออกแบบบ้านหลังนั้นเองด้วย ซึ่งก็ต้องย้ำอีกครั้งครับว่า กำลังทำอยู่

แม่, ลูก, มาริโอ้, มาริโอ้ เมาเร่อ, รักแห่งสยาม, เฟิร์ส

แล้ววันแม่แห่งชาติที่จะถึงล่ะมีอะไรพิเศษสำหรับคุณแม่หรือเปล่า ก็คงเขียนการ์ดส่งให้คุณแม่เหมือนทุกปีแหละครับ แล้วก็คงจะทำความดีให้คุณแม่ชื่นใจ แต่บางคนเคยบอกผมว่าวันแม่ต้องทำความดีนะ ซึ่งสำหรับผมนั้น ผมคิดว่ามันก็แค่เป็นวันๆ นึงแหละครับ ไม่จำเป็นต้องทำความดีเฉพาะแค่วันนี้ แต่ควรจะต้องทำในทุกๆ วัน ซึ่งผมก็ทำความดีทุกๆ วันอยู่แล้ว ดังนั้นคุณแม่ก็คงจะชื่นใจทุกๆ วัน ส่วนวันแม่ก็จะมีการ์ดให้ คุณแม่ก็คงจะชื่นใจมากขึ้น น่ารักแบบนี้เคยทำให้คุณแม่ต้องเสียใจบ้างไหม ถ้าเรื่องที่ทำให้คุณแม่ต้องเสียใจ ก็คงจะเป็นเรื่องที่ผมดื้อมั้งครับ คือตอนเด็กๆ ผมค่อนข้างดื้อ และไม่ตั้งใจเรียน แต่ผมก็ไม่ได้แบบว่าไม่สนใจเรียนเลยนะ แต่มันจะมีบ้างเป็นบางวิชาที่ผมไม่ชอบ อย่างคุณแม่ให้ไปเรียนภาษาจีน ผมก็ไปเรียน แต่ก็แอบโดดเรียน เพราะบางทีมันน่าเบื่อน่ะครับ แต่ท่านก็พูดอยู่ตลอดเลยนะว่าให้ผมไปเรียนเพราะมันเป็นภาษาที่สาม มันดีสำหรับผม แต่ช่วงนั้นผมมีความสนใจในเรื่องอื่นมากกว่า เลยบอกท่านไปตรงๆ ว่าไม่เอาแล้ว ไม่อยากเรียน ซึ่งท่านก็คงเสียใจ แต่ก็ไม่ได้บังคับให้ผมไปเรียนต่อนะ ถ้าได้กอดคุณแม่เป็นครั้งสุดท้ายอยากบอกอะไรท่าน ถ้าผมได้กอดคุณแม่เป็นครั้งสุดท้ายเหรือครับ ผมก็จะบอกคุณแม่ว่า ขอบคุณครับ ที่ต้องบอกว่าขอบคุณครับก็เพราะว่า ที่ผมมีทุกวันนี้ก็เพราะว่าคุณแม่เป็นส่วนหนึ่งที่เลี้ยงดูให้กำเนิดมา ถ้าไม่มีคนที่ได้ชื่อว่าแม่ ก็คงจะไม่มีทุกคนในโลกแล้วครับ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม แล้วผมก็คิดว่า ถ้าโลกนี้ไม่มีเพศแม่ ความสวยงามก็คงจะหมดไป เพราะว่าเพศแม่เป็นเพศที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ครับ

แม่, ลูก, มาริโอ้, มาริโอ้ เมาเร่อ, รักแห่งสยาม, เฟิร์ส

แล้วแม่ของลูกของเราล่ะอยากได้แบบไหน อย่างแรกเลยนะครับ ผู้หญิงคนนั้นต้องมองโลกในแง่ดี แล้วก็ต้องเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง แต่มีความน่ารัก ทำกับข้าวเก่ง พูดจาดี พูดจาอ่อนหวาน ที่สำคัญต้องมีความรู้ครับ *** ขอขอบคุณภาพประกอบส่วนหนึ่งจาก Hi5 ของน้องมาริโอ้ค่ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดยอดคุณแม่ ของสุดยอดหนุ่มฮอต มาริโอ้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook