รู้จักพวกเขาให้มากขึ้นกับ 4 หนุ่ม B.O.Y.

รู้จักพวกเขาให้มากขึ้นกับ 4 หนุ่ม B.O.Y.

รู้จักพวกเขาให้มากขึ้นกับ 4 หนุ่ม B.O.Y.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BOY, บีโอวาย, เต็งหนึ่ง, เม้าส์, เลโอ, เจมส์, หนุ่ม, ดารา, นักร้อง, ฮ็อต

เต็งหนึ่ง แนะนำตัว : ผมเป็นคนโคราชครับ มีน้องสาว 1 คน ห่างกันตั้ง 12 ปีแน่ะ ครอบครัวผมค่อนข้างจะสนิทกันหมด ถึงผมจะมาอยู่กรุงเทพฯ แต่ก็ยังสนิทกันเหมือนเดิม อดีตฝังใจ : เรื่องที่รถชนกับสิบล้อครับ เย็บ 32 เข็ม คิ้วแหว่งเลย ของเล่นสมัยเด็กที่นึกถึง : Play Station ครับ ที่บ้านผมเมื่อก่อนจะเป็นมินิมาร์ท แล้วก็จะมีห้องนึงที่เป็นโซนว่างอยู่ แม่เลยเปิดเป็นร้านเกมให้ดูแล นิสัย : เป็นคนหลายบุคลิกครับ ถ้าถึงเวลาสนุก เฮฮา ผมก็จะสนุก แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่ผมรู้สึกเหนื่อย อยากพัก ผมก็จะเงียบๆ แล้วค่อนข้างที่จะอยู่กับตัวเองเยอะครับ งานอดิเรก : ชอบดูหนังกับฟังเพลงครับ ชอบฟังเพลงทุกแนวครับ ความสามารถที่อยากโชว์ : ผมรู้จักเพลงเก่าเยอะ ทุกแนว ถึงบางทีอาจจะแบบ...เอ๊ะ! ใครร้อง แต่จะร้องได้หมดทุกเพลง ไม่ใช่แค่เพลง POP นะ เพื่อชีวิต ลูกทุ่ง สากล เกาหลี ญี่ปุ่น เคยฟังเพลงของฟิลิปปินส์ ของอินเดียก็ฟัง ก่อนจะเป็น B.O.Y : ล่าสุดก็ประกวด Dutchie Boy & Girl 2007 ก็ได้ตำแหน่ง Dutchie Boy มาครับ

BOY, บีโอวาย, เต็งหนึ่ง, เม้าส์, เลโอ, เจมส์, หนุ่ม, ดารา, นักร้อง, ฮ็อต

เม้าส์ แนะนำตัว : ครอบครัวผมมีพี่น้อง 3 คน ผู้ชายหมดเลย ผมเป็นคนสุดท้อง แล้วก็เป็นครอบครัวที่เล่นกอล์ฟทั้งบ้าน อดีตฝังใจ : ตอนนั้นสัก ป.1-2 ชอบดู Dragon Ball จะมีปล่อยพลัง เราก็ลอง ก็ไปตบเอากระจกแตกทั้งบานเลยครับ แล้วกระจกมันก็เสียบเข้าที่มือ ก็เข้าโรงพยาบาล 2-3 อาทิตย์เลย กว่าจะเอาเศษแก้วออกได้หมด ยังมีรอยแผลเป็นอยู่เลยครับ ของเล่นสมัยเด็กที่นึกถึง : ยอดมนุษย์อ่ะครับ พวกหุ่นยนต์แปลงร่าง พอโตขึ้นมาก็เล่นพวกทามาก็อต ดิจิม่อน นิสัย : คนอื่นอาจจะมองว่าเม้าส์หยิ่งๆ เงียบๆ แต่ถ้าได้รู้จักแล้ว ได้คุยกันแล้ว เม้าส์ก็จะเป็นคนเฮฮามาก คือต้องสนิทก่อนถึงจะเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยฮะ งานอดิเรก : อ่านการ์ตูน ดูการ์ตูน วาดการ์ตูน แต่งการ์ตูนเอง แล้วก็ชอบเล่นคอมพิวเตอร์ครับ ความสามารถที่อยากโชว์ : ตีกอล์ฟ บาสเกตบอล กอล์ฟนี่เล่นมาตั้งแต่ ป.1-ป.2 เล่นมาเรื่อยๆ ก็ไปแข่งบ้าง แต่ว่าตอนนี้ก็หยุดไปสักพักแล้วครับ ก่อนจะเป็น B.O.Y : ประกวด Dutchie Boy 2006 ได้ตำแหน่ง Rising Star แล้วก็ละคร น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ครับ

BOY, บีโอวาย, เต็งหนึ่ง, เม้าส์, เลโอ, เจมส์, หนุ่ม, ดารา, นักร้อง, ฮ็อต

เลโอ แนะนำตัว : ผมเป็นลูกคนเดียว เป็นลูกครึ่งฝรั่งเศส-ไทย คุณพ่อเป็นคนฝรั่งเศส เด็กๆ ถูกเลี้ยงแบบฝรั่งครับ เลี้ยงแบบปล่อยๆ พ่อแม่จะให้ทำอะไรด้วยตัวเอง อยากได้อะไรก็หาเองทุกอย่าง อดีตฝังใจ : ตอนเด็กผมอยู่อุ้มผาง ไปโรงเรียนก็จะต้องหิ้วปิ่นโต ใส่รองเท้าแตะ ไปกวาดเศษใบไม้ผิงไฟเพราะมันหนาวมาก มีไปเล่น ไปตกปลา แต่ผมชอบนะ ผมว่าเด็กกรุงเทพฯธรรมดาคงไม่ได้ทำอะไรแบบนี้ ของเล่นสมัยเด็กที่นึกถึง : เป็นตุ๊กตาเป็ดตัวใหญ่ๆ ครับ เอาไว้เป็นเพื่อนนอน จนทุกวันนี้ผมก็ยังนอนกอดอยู่เลย นิสัย : ผมว่าผมเป็นคนกวนๆ จะชอบทำให้คนอื่นหัวเราะ แล้วก็ยิ้ม เป็นคนเฮฮาน่ะครับ งานอดิเรก : ผมชอบไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ครับ อาจจะไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรแบบนี้ ความสามารถอยากโชว์ : ชอบเซตผมมาก ทำให้เพื่อนๆ ทำให้ตัวเอง ทำได้หลายแบบ เวลาเปลี่ยนผมเค้าจะเปลี่ยนไปเลย บ้านผมจะมีที่หนีบ ที่ม้วน ที่ไดร์ มีทุกอย่างเลย ก่อนจะเป็น B.O.Y : กับวงการบันเทิงผมจะเริ่มจากถ่ายหนังสือครับ แล้วก็ถ่ายโฆษณา เดินแบบ

BOY, บีโอวาย, เต็งหนึ่ง, เม้าส์, เลโอ, เจมส์, หนุ่ม, ดารา, นักร้อง, ฮ็อต

เจมส์ แนะนำตัว : ผมเป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ไทยครับ พ่อเป็นคนอังกฤษ ผมมีน้องชาย 1 คน ห่างกัน 2 ปี เด็กๆ ซนมาก ไม่ค่อยฟังใคร พ่อแม่ก็ไม่ตามใจมากนะ ยังไงก็อยู่ในกฎ ดื้อก็โดนตีครับ อดีตฝังใจ : เด็กๆ ผมจะเป็นคนชอบวาดรูปเล่นมากเลยครับ ตอนนั้นชอบวาดรูปไดโนเสาร์มากๆ ถึงขนาดเอาสีเทียนไปเขียนที่กำแพงบ้านน่ะครับ ของเล่นสมัยเด็กที่นึกถึง : ชอบเล่นเลโก้ครับ เลโก้กันดั้ม ชอบประดิษฐ์สิ่งของ ชอบเล่นอะไรที่ใช้สมอง ชอบวาดรูป ชอบเล่นไพ่ด้วยครับ พวกยูกิ โปเกม่อน ผมเล่นเป็นทุกอย่าง ยังจำได้อยู่เลย นิสัย : ผมเป็นคนตรงๆ แบบ...อยากพูดอะไรก็พูดเลย เป็นคนมั่นใจมากกว่า เป็นคนเชื่อในหลักการของตัวเองสูงครับ งานอดิเรก : ผมชอบเล่นเกม เล่นกีฬา เข้าฟิตเนส ชอบเดินเที่ยวครับ ความสามารถที่อยากโชว์ : เล่นกีฬาทุกชนิด เล่นกีตาร์ได้ วาดรูปสเก็ตซ์เหมือนจริงได้ครับ ก่อนจะเป็น B.O.Y : ประกวด Dutchie Boy ครับ แล้วก็มีเดินแบบ ถ่ายโฆษณา ถ่ายหนังสือ

BOY, บีโอวาย, เต็งหนึ่ง, เม้าส์, เลโอ, เจมส์, หนุ่ม, ดารา, นักร้อง, ฮ็อต

สเปคสาวสไตล์ B.O.Yเลโอ (รูป) : ผมชอบผู้หญิงผมยาวครับ ผมยาวๆ ฟูๆ หยิกๆ เพราะว่ามันน่ารัก ผมชอบอะไรที่เป็นหัวฟูๆ หัวโตๆ อย่างผมเองก็ยังหัวฟูเลย เต็งหนึ่ง (รูป) : ผมชอบผู้หญิงตัวเล็กครับ เพราะว่าผมเป็นคนตัวไม่สูงมาก แล้วก็หน้าตาน่ารักๆ มั้ง ตาโต เพราะผมรู้สึกว่าคนตาโตน่ารักครับ เม้าส์ (รูป) : เรื่องแต่งตัวมันมี 2 แบบนะ ถ้าชอบมอง เราก็ชอบผู้หญิงที่ใส่สายเดี่ยวใช่มั้ยครับ แต่ถ้าเป็นคนรู้จัก เป็นแฟนเรา เราก็ชอบให้แต่งตัวสบายๆ ฮะ ใส่เสื้อยืดธรรมดา ใส่กางเกงขาสั้นก็พอ เจมส์ (รูป) : ถ้าเป็นนิสัยก็น่าจะเป็นคนที่กล้าพูด คือผมเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง ก็เลยต้องมีคนที่กล้าพูดกว่าเราครับ

BOY, บีโอวาย, เต็งหนึ่ง, เม้าส์, เลโอ, เจมส์, หนุ่ม, ดารา, นักร้อง, ฮ็อต

เธอกับฉันการ์ด ชื่อ-นามสกุล : เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ วัน/เดือน/ปีเกิด : 3 เมษายน 2530 กรุ๊ปเลือด : A การศึกษา : ปี 3 นิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ที่อยู่ : 50 GMM Grammy สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 อีเมล์ : - ชื่อ-นามสกุล : เม้าส์-ณัฐชา จันทพันธ์ วัน/เดือน/ปีเกิด : 25 เมษายน 2534 กรุ๊ปเลือด : O การศึกษา : GED International ที่อยู่ : 50 GMM Grammy สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 อีเมล์ : - ชื่อ-นามสกุล : มิไต-เลโอ โซสเซย์ วัน/เดือน/ปีเกิด : 15 มกราคม 2533 กรุ๊ปเลือด : A การศึกษา : มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่อยู่ : 50 GMM Grammy สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 อีเมล์ : - ชื่อ-นามสกุล : เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน วัน/เดือน/ปีเกิด : 18 มิถุนายน 2532 กรุ๊ปเลือด : - การศึกษา : จบ High School จาก England ที่อยู่ : 50 GMM Grammy สุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 อีเมล์ : -

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รู้จักพวกเขาให้มากขึ้นกับ 4 หนุ่ม B.O.Y.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook