น้องนัตตี้ ณัฏฐวรรณ สาวน้อยเปรี้ยวจี๊ด

น้องนัตตี้ ณัฏฐวรรณ สาวน้อยเปรี้ยวจี๊ด

น้องนัตตี้ ณัฏฐวรรณ สาวน้อยเปรี้ยวจี๊ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น้องนัตตี้ ณัฏฐวรรณ ทำไร่ สาวน้อยเจ้าของสไตล์เปรี้ยวจี๊ดดดดด คนนี้เคยผ่านทั้งงานถ่ายแบบและโฆษณาสินค้า เทรนด์วัยรุ่นมาหลายชิ้น วันนี้เธอพกพาความสดใสน่ารักมาเยือนสนุก!แคมปัส ตามประสาแฟนคลับตัวยง มารู้จักเธอให้มากขึ้นดีกว่า

แนะนำตัวเองให้เพื่อนๆรู้จักหน่อยนะคะ สวัสดีค่ะ เพื่อนๆชาวสนุก! ทุกคน นัตตี้ ชื่อ ณัฏฐวรรณ ทำไร่ อายุ 17 ตอนนี้เพิ่งเรียนจบชั้น ม. 6 ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกคนนะคะ เคยทำงานด้านบันเทิงอะไรมาบ้างหรือไม่ มีบ้างเหมือนกันค่ะ เคยถ่ายลงนิตยสาร A-STAR , CAWAII และมีโฆษณา เชสเตอร์กริลล์ค่ะ ดาราสุดโปรด ชาย-หญิง เป็นใคร ชอบเค้าตรงไหน ดาราชาย นัตตี้ชอบ พี่โดม ปกรณ์ ลัม นัตตี้ว่าพี่โดมเป็นผู้ชายที่เฟอเฟคที่สุดแล้วคะ ส่วนผู้หญิงคือ STAR เป็นนักร้องเกาหลี เธอน่ารักมากๆค่ะ อาหารจานโปรดคือ ข้าวผัดอเมริกัน , pizza , KFC , ส้มตำไทยไม่เผ็ดๆ,ไก่ย่าง , คอหมูย่าง... พูดแล้วหิวเลยนะเนี่ย กิจกรรมยามว่าง ไปเดินที่สยามทุกเสาร์ค่ะ เวลาว่างนอกจากนั้นก็เข้าเว็บสนุก!กับมายเฟรนด์ด้วยค่ะ

แหล่งช๊อปปิ้ง มีหลากหลายค่ะ ส่วนใหญ่จะไปสยามสแควร์ เดอะมอลล์บางกะปิ และจตุจักรค่ะ สไตล์การแต่งตัว ชอบแต่งตัวแบบไหนคะ แต่งหลายแบบมากค่ะ กระโปรง เสื้อยืด เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น แล้วแต่อารมณ์ ของรักของหวงคือ อายจัง.. เงินค่ะ (หัวเราะ) เล่าเรื่องที่ตัวเองเคยทำโก๊ะ ๆ เปิ่นๆ ฮาๆ หน่อย ถ้าให้เล่าหมดนี่จะยาวมากๆเลยนะคะ ถ้าล่าสุดนี่คือท้องนัตตี้ร้งในโรงหนังค่ะ พึ่นึกภาพนะ... มันเป็นหนังซึ้งโรแมนติกมาก แล้วทุกคนก็กำลังเงียบ...อินสุดๆ เลย และแล้ว... ท้องนัตตี้ร้องจ๊อกกกกก ดังแหวกขึ้นมากลางความเงียบ! เพื่อนขำกันใหญ่เลย อายมาก ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนเลยค่ะ ชอบฟังเพลงแนวไหน และมีเพลงไหนที่เป็นเพลงโปรดฟังทีไรก็ไม่เบื่อ และทำไมชอบเพลงนี้คะ เล่าให้เพื่อนๆฟังหน่อย hiphop R&B คะ ชอบแนวนี้มากก เพลงโปรดคือ girlfriend ส่วนเหตุผลที่ชอบขอเก็บเป็นความลับนะคะ ไม่อยากบอก..เขิน คิดว่าตัวเองมีความสามารถพิเศษอะไร นัตตี้ว่านัตตี้ร้องเพลงเก่งนะ เป็นสาวน้อยรุ่นใหม่แบบนี้ นัตตี้ต้องเล่นอินเตอร์เน็ตบ่อยแน่ๆ เว็บไหนที่เข้าบ่อยสุดคะ นัตตี้ออนไลน์บ่อยมาก ว่างเมื่อไหร่ก็ออนเมื่อนั้น เว็บที่เข้าบ่อยๆมี 2-3 เว็บค่ะ แต่บ่อยสุดก็ myfri3nd.com กับ Sanook.com ค่ะ ชอบ 2 เว็บนี้ตรงไหนคะ MyFri3nd.com ก่อนนะคะ มายเฟรนด์เป็นเว็บไซต์หาเพื่อน แบบที่เรียกว่า Social Networking ที่สวย ใช้งานง่าย แล้วหาเพื่อนได้เยอะมากๆ แล้วก็มีเพื่อนน่ารักทุกคนเลย Theme ที่มีไว้ให้บริการ ก็หลากหลาย คลิกทีเดียวหน้าโปรไฟล์ก็สวยแล้วค่ะ เดียร์เพิ่งเล่นได้ไม่นาน แต่ว่ามีเพื่อนเยอะมากๆเลยค่ะ เข้าไปดูโปรไฟล์ของเดียร์ได้ที่ http://n53xiiz-hipg4l.myfri3nd.com/ นะคะ ส่วนเว็บ Sanook.com เนี่ย เป็นขาประจำมากเป็นเว็บที่เข้ามาตั้งแต่จำความได้ เข้ามาใช้หลายบริการ โดยเฉพาะ สนุก!คิวคิว อันนี้เพื่อนๆสามารถ add เข้าไปคุยได้ที่หมายเลข 5251475 ค่ะ นอกจากนั้น ก็จะมี สนุก!แชต สนุก! แคมปัส อันนี้เข้าไปหาข้อมูลเด็ดๆ เรื่องเทรนด์วัยรุ่นบ่อย อีกอันคือ สนุก! เรดิโอ เข้าไปฟังเพลงออนไลน์ ชอบมากเลยค่ะ ตอนนี้เริ่มขยายเข้าไปเล่น widget กับฝากรูปในอัลบั้มด้วยค่ะ เว็บของคนไทยทำเองแบบนี้ ต้องสนับสนุนกันหน่อยค่ะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ น้องนัตตี้ ณัฏฐวรรณ สาวน้อยเปรี้ยวจี๊ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook