What Award รางวัลอย่างนี้ก็มีด้วย

What Award รางวัลอย่างนี้ก็มีด้วย

What Award รางวัลอย่างนี้ก็มีด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นี่คือรางวัลที่คอลัมน์ Talk-a-tive ภูมิใจ มอบให้เหล่านักแสดงจากค่ายหนังอารมณ์ดีจีทีเอช ด้วยความปลาบปลื้มอย่างที่สุด ว่ากันว่า ค่ายหนังแห่งนี้ อุดมไปด้วยนักแสดงหลากหลายคาร์แร็คเตอร์ จนเป็นที่จดจำ เราปลื้ม...ว่าแต่คนที่รับจะปลื้มไหมน้อ เอาน่า ไม่รักจริง ไม่ให้หรอก

รางวัลบ้าไมค์ ได้อีก

แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์

แจ็ค-เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ของรางวัล : ไมโครโฟนพ่วงวิทยุสีชมพู เพื่อฝึกเสียง ตอนพิจารณาว่า ระหว่างตำแหน่งนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมกับรางวัลตลกชายยอดเยี่ยม ควรมอบรางวัลไหนให้กับเจ้าของน้ำหนักตัว.....กิโลกรัม ที่เคยมีผลงานกับค่ายนี้ถึง 7 เรื่องดี อยู่ๆ ก็ได้ยินเสียงเพลงแว่วเข้าหู หลายเสียงในจีทีเอชการันตีว่า ไอ้แจ็ค ของพวกเขานี่แหละ คือจอมบ้าไมค์ตัวจริง งานไหนงานนั้น แจ็คขึ้นโชว์ตลอด รางวัลนี้จึงตกเป็นของเขาอย่างไร้ข้อกังขา

รางวัลคนแบบฉัน

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ของรางวัล : ถ่ายภาพโดยเสื้อผ้า รองเท้า ทรงผม เป็นตัวเองทั้งหมด (มายังไง ถ่ายให้อย่างนั้น) ยังจะมีใครในค่ายนี้ที่คงความเป็นตัวเองได้มากเท่าหนุ่มคนนี้อีกไหม ไม่ว่าคำพูดคำจา การตอบคำถามเวลาให้สัมภาษณ์ กริยาท่าทาง ลูกล่อลูกชนหรือการแต่งตัว แม้จะขัดใจใครหลายคน แต่เราเชื่อว่าความเป็นตัวของตัวเองนี่แหละ ที่เป็นเสน่ห์ให้สาวๆ ปลื้มทั้งบ้านทั้งเมือง รางวัลแหล่มเลย

พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ

พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ของรางวัล : ฮูล่าฮูป เพื่อบริหารร่างกายเพิ่มความแหล่ม ต้องแสดงความเสียใจแก่โอปอลล์มา ณ ที่นี้ที่พลาดตำแหน่งนี้ไปอย่างเฉียดฉิว (หลายกิโล) เพราะนักแสดงสาวสวยในค่ายที่หนุ่มๆ ทั่วประเทศลงความเห็นว่าเซ็กซี่ น่ารัก และรวมจนกลายเป็นคำว่าแหล่ม มติเป็นเอกฉันท์ว่าต้องเธอคนนี้เท่านั้น ในหนังว่าแหล่มแล้ว ตัวจริงแหล่มกว่าหลายเท่าครับพี่น้อง รางวัลอารมณ์ค้าง...เติ่ง

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี

เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ของรางวัล : ทิชชู่แพ็คใหญ่ ในคืนพระจันทร์เต็มดวงที่เกาะพะงัน บนหาดที่แสงจันทร์สลัว ร่างของชายหนุ่มคนหนึ่งมีร่างของโซระ อาโออิ หญิงสาวซึ่งเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทั่วทั้งเอเชียทาบทับอยู่ ในนาทีเข้าายเข้าเข็มและผู้ชายทั้งโรงลุ้นกันตัวโก่งจนหายใจติดๆ ขัดๆ นั้น อยู่ๆ ไอ้หนุ่มผู้โชคดีดันสำนึกดี สังคมดี นึกถึงแฟนขึ้นมาแล้วหยุดทุกอย่างลงซะดื้อๆ ผลคือ ค้างเติ่งกันทั้งโรง ทิชชู่แพ็คใหญ่นี้ ชายไทยที่ได้เข้าไปชมหนังเรื่องปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น เขารวมเงินกันไปซื้อเพื่อประชดโดยเฉพาะ (ไม่รู้ว่าจริงๆ เหลือจากที่ตัวเองใช้หรือเปล่า) รางวัลชุดประจำช้าด...ประจำชาติ

เก้ง-จิระ มะลิกุล

เก้ง-จิระ มะลิกุล ของรางวัล : เสื้อขาวและกางเกงสแล็คสีกากี 1 ชุด ถ้า 4 ปี เราต้องรอให้เดือนกุมภาพันธุ์มี 29 วันฉันใด การได้เห็นพี่เก้งของทุกคน ใส่เสื้อที่ไม่ใช่สีขาวกับกางเกงที่ไม่ใช่สีกากี คงนานฉันนั้น ชุดคอนเซ็ป ชุดประจำตัว (หรือที่แซวว่าเป็นชุดประจำชาติ) นี้ มีที่มาที่ไปอย่างไร ถือเป็นตำนานที่น่าค้นหาพอๆ กับอินเดียน่า โจนส์ ค้นหาอาณาจักรกะโหลกแก้วเลยทีเดียว รางวัลหญ้าอ่อนสะท้อนใจ

โฟกัส, แพท, แน็ค, ไมเคิล

โฟกัส แพท แน็ค ไมเคิล ของรางวัล : ปุ๋ยสูตร 16-16-16 หนึ่งกระสอบ เพื่อเร่งโต เพราะคำว่า พรากผู้เยาว์ แท้ๆ ที่ทำให้คนรุ่นพี่ ป้า น้า อา รู้สึกผิดทุกครั้งที่คิดจะเคี้ยวเอื้องเด็กวัยละอ่อน เมื่อเข้าไปในจีทีเอชแล้วส่ายตามองหา ก็พบว่ามีเด็กที่คุณปวีณา หงสกุลและครูหยุยสามารถจับให้ใส่หมวกและสวมแว่นตา เพื่อชี้ตัวผู้หาอยู่ไม่กี่คน และสี่คนที่โดนใจที่ซู้ดก็คือน้องๆ เหล่านี้ ลองไปถามสิว่า โตขึ้น นอกจากไม่อยากมีแฟนแก่แล้ว อยากทำอะไรกันอีก (ว่าแต่รางวัลที่ให้ เพื่อตัวเองหรือเพื่อน้องๆ กันเนี่ย) รางวัลน่ารักเป็นนักหนา

เอ๋, นาถ, ต่าย

เอ๋ นาถ ต่าย ของรางวัล : แป้งเด็กน่ารักคน ไว้เติมความน่ารัก ความน่ารักไม่เข้าใครออกใคร หลังโหวตเสียงจากหนุ่มๆ สาวในค่ายที่ขีดความน่ารักพุ่งปรี๊ดเอาชนะใจหนุ่มๆ ก็คือ 3 สาว ได้แก่ ต่ายกับนาถ สองนางเอกจากหนังเรื่อง Season Change และ เอ๋ จากเพื่อนสนิทและสี่แพร่ง อย่าว่าแต่หนุ่มๆ เลย สาวๆ ก็เห็นด้วย รางวัลหัวฟูแล้วยังขาเด็บ

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ

เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ ของรางวัล : เจลกระปุกใหญ่ ไว้ลูบผม ในบางโอกาสที่ไม่ต้องการความฟู เวลานึกถึงหน้าของ เป้ วงเสลอ หรือ เป้ ศพ 19 สิ่งที่เด่นชัดที่สุดคงไม่ใช่อะไรนอกจากผมฟูๆ และกางเกงขาเด็บมากถึงมากที่สุด แต่หัวฟูและขาเด็บนี้ มีที่มาที่ไป รางวัลหลอน...ได้อีก

โอ๋, สิน, กอล์ฟ, โต้ง

โอ๋ สิน กอล์ฟ โต้ง รางวัล : ชุดสังฆทาน เพื่อขอบคุณเหล่าผีๆ ที่ให้เรื่องมาสร้างหนัง ในทำเนียบหนังหลอนของประเทศไทยตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน ถ้ามีการจัดลำดับอย่างเป็นเรื่องเป็นราว รับประกันว่าต้องมีหนังเรื่องสี่แพร่งติดอยู่ในลำดับต้นๆ ผู้สร้างความหลอนและเรียกเสียงกรี๊ดคือผู้กำกับทั้ง 4 คนนี้ แต่สี่แพร่งที่ว่าหลอนและผีที่ว่าน่ากลัว ยังมีสิ่งที่พวกเขายกให้ว่าหลอนกว่าอีก.... รางวัลตลกหญิงยอดเยี่ยม

โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ

โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ ของรางวัล : หนังสือขายหัวเราไว้เติมมุข ถ้านึกถึงนักแสดงหญิงที่ตลกมากในยุคนี้ เชื่อว่าหน้าขาวๆ (พูดเอาใจไว้ก่อน) ของเธอคนนี้คงลอยเข้าวินมาก่อนใคร ช่วงหลัง แม้เธอจะพยายามลดน้ำหนัก และเพิ่มความสวยและเซ็กซี่ แต่เชื่อเถอะ ไม่ว่าสถาบันไหน ก็ลดขนาดของความตลกในตัวเธอไม่ได้หรอก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ What Award รางวัลอย่างนี้ก็มีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook