4 หนุ่ม บี.โอ.วาย เปิดบันทึก ท้าฝัน ครั้งแรกในชีวิต!!

4 หนุ่ม บี.โอ.วาย เปิดบันทึก ท้าฝัน ครั้งแรกในชีวิต!!

4 หนุ่ม บี.โอ.วาย เปิดบันทึก ท้าฝัน ครั้งแรกในชีวิต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 หนุ่ม บี.โอ.วาย

ได้เวลาท้าทายกันอีกครั้ง ในรายการ อุตลุดจุดฝัน กับเรื่องราวสุดสร้างสรรค์ที่ 2 พิธีกร เปอร์- สุวิกรม อัมระนันทน์ และ ว่าน-รัชชุ สุระจรัส นำมาฝากกันอย่างเต็มอิ่ม ซึ่ง ในช่วง ท้าฝัน หนุ่มเปอร์ ขอชักชวน 4 หนุ่ม บี.โอ.วาย (BLOOD OF YOUTH) ศิลปินกลุ่มน้องใหม่แกะกล่อง เต็งหนึ่ง-กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์, เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน,เลโอ-เลโอ โซสเซย์และเมาส์-ณัฐชา จันทพันธ์ ร่วมเปิดบันทึกปฎิบัติการ ท้าฝัน กับการเดินทางสู่ 3 อุทยานแห่งชาติ จ.กำแพงเพชร ได้แก่ อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร, อุทยานแห่งชาติแม่วงก์, อุทยานแห่งชาติคลองวังเจ้า ถือเป็นการผจญภัยแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตของทั้ง 4 หนุ่ม บี.โอ.วาย รวมทั้ง หนุ่มเปอร์ ด้วย ซึ่งจะนำมาออกอากาศตลอดเดือนพฤษภาคมนี้

4 หนุ่ม บี.โอ.วาย

ประเดิมเทปแรก (10 พ.ค.นี้) กับเส้นทางของเมืองมรดกโลกที่ อุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร ที่อดีตเคยถูกขนานนามว่า "เมืองชากังราว" งานนี้หนุ่มทั้ง 5 ขอปั่นจักรยานเที่ยวชมความารามอันเก่าแก่ ซึ่งยังคงพบเห็นร่องรอยกำแพงเมือง ตลอดจนโบราณวัตถุสถานที่สวยงามอยู่อย่างมากมาย ทั้งภายในเขต กำแพงเมืองโบราณและบริเวณนอกเมือง จากนั้นออกเดินทางสู่ อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ จุดหมายปลายทางคือการไปสัมผัสอากาศอันหนาวเย็นกันที่ ช่องเย็น ซึ่งจากที่ตั้งของอุทยานต้องใช้ระยะทางถึง 28 กิโลเมตร ซึ่งถือเป็นจุดสูงสุดของถนนคลองลาน - อุ้มผาง จึงทำให้บริเวณแห่งนี้ มีสายลมพัดผ่านตลอดเวลา

4 หนุ่ม บี.โอ.วาย

แม้จะเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทางอันยาวนาน แต่พอได้มาเห็นวิวทิวทัศน์ในความสูงกว่าระดับน้ำทะเล 1,340 เมตรของที่นี่ ก็ทำเอาหนุ่มๆถึงกับอึ้ง!! และไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงชื่อ ช่องเย็น เพราะที่นี่มีสภาพภูมิอากาศที่เย็นและชื้น มีอุณหภูมิไม่เกิน 20 องศาฯตลอดทั้งปี แถมยังเป็นถิ่นอาศัยของนกหลากหลายชนิด จึงเป็นแหล่งดูนกที่สำคัญแห่งหนึ่งอีกด้วย หลังจากที่สูดอากาศบริสุทธิ์เข้าไปเต็มๆปอดแล้ว ก่อนตะวันจะลับเหลี่ยมเขา ทั้ง 4 หนุ่มขอลงมือกางเต้นท์ เตรียมตั้งแคมป์ เพื่อนอนพักเอาแรง ก่อนจะไดงกันในด่านต่อไป ใครที่อยากรู้ว่าบรรยากาศที่ ช่องเย็น จะหนาวสะท้านแค่ไหน และการ ท้าฝัน ของทั้ง 4 หนุ่ม บี.โอ.วาย ยังไม่จบแค่นี้ ยังมีการผจญภัยที่โหดมันฮาขนาดไหน ต้องติดตามชมและเป็นกำลังใจในการ ท้าฝัน ของพวกเขาได้ รายการ อุตลุดจุดฝัน เริ่มตอนแรก วันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม 2551 เวลา 14.00 น.-15.00 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 4 หนุ่ม บี.โอ.วาย เปิดบันทึก ท้าฝัน ครั้งแรกในชีวิต!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook