เธอกับฉัน Meet & Greet

เธอกับฉัน Meet & Greet

เธอกับฉัน Meet & Greet
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Meet & Greet Nice 2 Meet U & K-OTIC

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรมมันส์ๆ Meet & Greet ตอน ร้อง เต้น เล่น (โบว์ลิ่ง) Project 2 กับ 9 หนุ่มสุดฮอต Nice 2 Meet U & K-OTIC ที่แฟนๆ เธอกับฉัน 40 คนได้ร่วมทำกิจกรรมกับพวกเขาแบบใกล้ชิดสุดๆ นัดลงทะเบียนกันบ่าย 2 โมงตรงที่หน้าห้อง Platinum Room 1 ชั้น 5 Blu-O Siam Paragon

Meet & Greet Nice 2 Meet U & K-OTIC

หลังจากเป่ากบ แบ่งกลุ่มเป็น 4 สี และได้ ปั้นจั่น&เขื่อน เป็นหัวหน้าทีมสีเหลือง แจ็ค&โทโมะ&จองเบ หัวหน้าทีมสีเขียว เต้&เคนตะ หัวหน้าทีมสีแดง และ เชน&ป๊อปปี้ เป็นหัวหน้าทีมสีฟ้าแล้ว ก็เริ่มเล่นเกมส์สนุกๆ จาก Sabina โดยให้แต่ละกลุ่มส่งตัวแทนมาทีมละ 2 คน แล้วเลือกป้ายเพื่อทายว่า รูปต่อไปจะใหญ่หรือเล็กกว่าภาพที่เปิดอยู่ เกมส์ง่ายๆ อย่างนี้น้องๆ เลยได้ของรางวัลจาก Sabina ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคน

Meet & Greet Nice 2 Meet U & K-OTIC

หลังจากแบ่งกลุ่มกันเรียบร้อยแล้ว ดีเจเด แห่ง Seed 97.5 พิธีกรของงานก็เริ่มกิจกรรมแรกคือ โยนโบว์ลิ่ง ซึ่งมีกติกาพิเศษคือ ทีมไหนโยนล้างท่อ จะมีการจับฉลากคำสั่งและต้องทำตามคำสั่งนั้นทั้งทีม ส่วนทีมที่ทำสไตร์คก็มีสิทธิ์จับคำสั่ง และสามารถสั่งให้ทีมที่เหลือทำตามคำสั่งได้เช่นกัน ซึ่งคำสั่งลงโทษก็มีหลายอย่าง เช่น สก๊อตจั๊มพ์หมู่, ทาแป้งหน้าขาว, กระโดดตบ, ใส่หมวก และแว่นตาแฟนซี, เต้นไก่ย่างถูกเผา, เต้นท่าปลาโลมา, แทงปลาไหล, เต้นท่าเพลงบังคับของหัวหน้าทีม และคำสั่งพิเศษ ทำตามคำสั่ง (อะไรก็ได้) ของผู้ชนะ เรียกเสียงฮาจากแฟนคลับได้กระจาย

Meet & Greet Nice 2 Meet U & K-OTIC

หลังจากน้องๆ ได้โยนโบว์ลิ่งกันจนจุใจแล้ว ก็ถึงคราวที่จะได้โชว์ลูกคอ (9 ชั้น) กันบ้าง เริ่มจากทีมสีเหลืองร้องเพลง Ding Dong ของ อนัน อันวา ทีมสีเขียวร้องเพลง จีบฉันที ของ Black Vanilla ทีมสีแดงร้องเพลง ไปน่ารักไกลๆ หน่อย ของ แดน-บีม และทีมสีฟ้าร้องเพลง MSN ของเฟย์-ฟาง-แก้ว ซึ่งแต่ละทีมงัดพลังเสียงมาโชว์กันแบบไม่มีใครยอมใคร และแล้วก็ถึงเวลาประกาศผลรางวัล ทีมสีเหลือง คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง ซึ่งกิจกรรมมันส์ๆ อย่างนี้ต้องขอขอบคุณลูกค้าใจดีอย่าง Sabina, Little Home และ Playboy แฟนๆ เธอกับฉันเตรียมตัวฟิตร่างกายให้พร้อม เพราะเราจะไปกรี๊ด...ดดดกันให้สุดเสียงใน Project 3 อีกไม่นานนี้แน่นอน!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook