ว่าน เหวอ น้องแพร เซอร์ไพร์สทวงสัญญาแต่งงานอายุ 30!!!

ว่าน เหวอ น้องแพร เซอร์ไพร์สทวงสัญญาแต่งงานอายุ 30!!!

ว่าน เหวอ น้องแพร เซอร์ไพร์สทวงสัญญาแต่งงานอายุ 30!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าน-ธนกฤต

กลับมาเยี่ยมเยียนโรงเรียน โรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ ตามคำเชิญของ วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, และบอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง ในรายการ รถโรงเรียน วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. นี้ หนุ่มหล่อเสียงดี ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ เลยขอกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งย้อนความหลังสมัยเป็นนักเรียนด้วยการปั่นจักรยานมาจากบ้านซะเลย

ว่าน-ธนกฤต

หลังจากทักทายน้องๆ ที่มายืนรอรับและนำพวงมาลัยไปกราบคุณครูเรียบร้อยแล้ว ว่าน ก็ทำหน้าที่เจ้าบ้านพาเดินทัวร์โรงเรียนแถมยังแอบไปร้องเพลงฮิต ระยะปลอดภัย เวอร์ชั่นประสานเสียงกับน้องๆ อีกต่างหาก ก่อนที่ วุธ จะขุดเอาความลับสมัยเรียนของ ว่าน มาแฉหลายเรื่องโดยมีเพื่อนสนิทมาร่วมเผาอีกแรง จนกระทั่งวกถามเข้าเรื่องความรักสมัยเรียน ว่าน ก็ได้เขินหน้าแดงเพราะ น้องแพร อดีตรักวัยเรียนแอบมาเซอร์ไพร์ส

ว่าน-ธนกฤต

วกถามเข้าเรื่องความรักสมัยเรียน ว่าน ก็อมยิ้มตอบแบบอารมณ์ดี คบกันตอนอยู่ม.ต้นครับ เค้าเป็นถึงดาวโรงเรียน คิดดูสิว่าผมกับเค้าช่างแตกต่างกันเหลือเกินแต่เราก็เป็นแฟนกัน ซึ่งระหว่างที่เล่า น้องแพร สาวสวยเซ็กซี่ก็แอบย่องมาจากข้างหลัง ว่าน ถึงกับตั้งตัวไม่ติดและอ้อมแอ้มตอบแบบเขินๆ ว่า แพรอยู่กันคนละห้องรู้จักกันเพราะเค้าเป็นเพื่อนกับญาติของว่านเป็นลูกพี่ลูกน้องกันแต่เค้าเรียกว่านว่าพี่ แล้วแพรก็เลยเรียกว่านว่าพี่ตามเพื่อนของเค้า เราก็เอออายุเท่ากันแต่เรียกพี่น่ารักดี เค้าน่ารักที่สุด ก็โทรไปคุยทั้งที่ไม่รู้จะคุยอะไรแต่พยายามโทรไปบ่อยๆ แล้วหาเรื่องคุยให้นานที่สุด ทั้งๆ ที่แพรสวยเลือกได้แต่คงเป็นเพราะผมชอบเล่นกีต้าร์และร้องเพลงให้ฟังแพรเลยชอบครับ ตอนนั้นเพลงที่ร้องบ่อยๆ คือเพลงจะบอกว่ารักเธอจะซึ้งหรือเปล่า ของโจ-ก้อง ครับ

ว่าน-ธนกฤต

ว่าแล้วก็หยิบกีต้าร์ที่ทีมงานเตรียมไว้ให้ร้องให้ฟังกันสดๆ ทำเอาสาว แพร ได้แต่ยิ้มเขินพร้อมกับทวงสัญญาที่หนุ่มว่านเคยพูดกับสาวแพรในอดีตด้วยว่า ถ้าอายุ 30 แล้วยังหาใครไม่ได้เรามาแต่งงานกันนะ เอาล่ะซิ..บอกกับคนดูทั้งประเทศอย่างนี้ หนุ่มว่าน จะว่าไง!!.. ต้องรอชม

ว่าน-ธนกฤต

หลังจากคุยกันอย่างสนุกสนาน ว่าน ก็ต้องร่วมมือกับน้องๆ แข่งภารกิจ ปั่นสู้ฟัด ที่ต้องปั่นจักรยานหลบทีมรถโรงเรียนที่ไล่ยิงเป้ากระดาษเพื่อจะให้ขาด แต่งานนี้ ว่าน กำลังใจดีเป็นพิเศษเพราะ น้องแพร มานั่งเชียร์และร่วมลุ้นข้างสนามตลอดการแข่งขันเลยทีเดียว เรื่องราววัยเรียนของ ว่าน-ธนกฤต จะสนุกสนานน่าประทับใจขนาดไหนและภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จเพราะได้กำลังใจดีจากอดีตรักวัยเรียนหรือไม่ ติดตามชมได้ในรายการ รถโรงเรียน วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. 51 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ว่าน เหวอ น้องแพร เซอร์ไพร์สทวงสัญญาแต่งงานอายุ 30!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook