รถโรงเรียน ฉลองขึ้นปีที่2 หมอโอ๊ค, ท๊อป, บอล โดนแฉส่งท้ายปีเก่า

รถโรงเรียน ฉลองขึ้นปีที่2 หมอโอ๊ค, ท๊อป, บอล โดนแฉส่งท้ายปีเก่า

รถโรงเรียน ฉลองขึ้นปีที่2 หมอโอ๊ค, ท๊อป, บอล โดนแฉส่งท้ายปีเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดินสายพาคนดังกลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่ามาครบ 1 ปีพอดี วันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค. นี้ หมอโอ๊ค, ท๊อป, บอล 3 พิธีกรรายการ รถโรงเรียน เลยขอย้อนวันวานกลับไปที่ โรงเรียนเซนต์ดอมินิค โรงเรียนของหนุ่มแร๊พชื่อดัง โจอี้ บอย ที่เปรียบเสมือนบ้านหลังแรกของชาว รถโรงเรียน เพราะได้ไปเยี่ยมเยือนเป็นโรงเรียนแรก นอกจากจะรวบรวมภาพบรรยากาศแบบโหด มัน ฮา ตลอดทั้งปีมาให้ดูกันแบบครบรสแล้วยังเกณฑ์น้องๆจาก โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ, โรงเรียนวัดราชาธิวาส, โรงเรียนวัดบวรนิเวศน์, โรงเรียนมัธยมวัดธาตุทอง, โรงเรียนสตรีวัดระฆัง, โรงเรียนเซนต์ดอร์นิค โรงเรียนสตรีนนทบุรี, โรงเรียนฤทธิณรงค์รอน, โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ และ เทรล อินเตอร์เนชั่นแนลสคูล ทั้งหมด 10 โรงเรียนซึ่งคัดแต่หัวโจกขวัญใจเพื่อนๆ มาฉลองวันครบรอบขึ้นปีที่ 2 ของรายการและส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แบบเต็มอิ่มอีกด้วย

งานนี้สนุกกันเต็มที่ เพราะ หมอโอ๊ค, ท๊อป และบอล เตรียมขนม นม เนย และของเล่นไว้เอาใจน้องๆ เพียบ หลังจากแนะนำตัวและทำความรู้จักกันว่าใครมาจากไหนทั้งหมดก็มานั่งคุยกันอย่างออกลังวาบก็คือเรื่องแฉ เพราะหลังจากที่แฉคนอื่นมาจนพรุนทีมงานเลยแอบไปสืบข้อมูลลับของ หมอโอ๊ค, ท๊อป และบอล มาแฉกลับให้ได้ฮากันตึมบ้าง เริ่มที่เรื่องแรกซื้อดอกบัวแจกสาวๆ วันวาเลนไทน์ เรื่องต่อมาคือ 1 ใน 3 พิธีกรของรถโรงเรียนเคยมีแฟนเวลาเดียวกันมากถึง 15 คน และภาพลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ทำเอาทั้ง 3 คนถึงกับอึ้งกิมกี่พูดไม่ออก ส่วนน้องๆ ก็ได้แต่นั่งฟังและขำกันจนน้ำตาร่วง

พอมาถึงช่วงภารกิจ รักโรงเรียน ก็เป็นคราวที่พิธีกรทั้ง 3 คนต้องลงมือทำเองบ้าง กับโจทย์ที่กำหนดมาให้ เต้นชิพปี้ชิพ ซึ่งหลังจากที่เกี่ยวกันลงแข่งสักพักก็สรุปได้ว่า หมอโอ๊ค และ ท๊อป ต้องเป็นหัวหน้าทีมคัดเลือกน้องๆ มาแข่งกัน ส่วน บอล ขอบายและอาสาเป็นกรรมการโดยมีน้องๆ ที่เหลือเป็นกองเชียร์อย่างสนุกสนาน

ซึ่ง หมอโอ๊ค บอกว่า ไม่คิดเลยว่าเวลาที่ตัวเองต้องมาถูกแฉมันตื่นเต้นขนาดไหน วันนี้รู้ซึ้งแล้วครับทีมงานเก่งจริงๆ ไปสืบข้อมูลลับมาจนได้ แต่มันก็เป็นอดีตไปแล้วอย่าเอามาคิดมากนะครับ ส่วนภารกิจวันนี้ลุ้นมากครับเคยแต่เห็นคนอื่นปฏิม่รู้ว่ามันยากขนาดนี้ ยังไงก็ต้องขอบคุณน้องๆทั้ง 10 โรงเรียนที่มาร่วมสนุกกันทุกคนน่ารักมากและก็ขอบคุณแฟนรายการ รถโรงเรียน ทุกคนที่ติดตามเป็นกำลังใจให้อยู่เสมอ สุดท้ายก็ขอให้น้องๆทุกคนตั้งใจเรียนหนังสือ อยู่ในระเบียบวินัยทั้งที่บ้านและที่โรงเรียนนะครับ

ใครจะถูกแฉเรื่องอะไร หมอโอ๊ค และ ท๊อป จะงัดท่าไม้ตายอะไรออกมาโชว์ กับภารกิจ เต้นชิพปี้ชิพ ติดตามชมได้ในรายการ รถโรงเรียนวันอาทิตย์ที่ 30 ธ.ค.50 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รถโรงเรียน ฉลองขึ้นปีที่2 หมอโอ๊ค, ท๊อป, บอล โดนแฉส่งท้ายปีเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook