เธอกับฉัน ฉบับ พ.ย. 50

เธอกับฉัน ฉบับ พ.ย. 50

เธอกับฉัน ฉบับ พ.ย. 50
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจอลูกอ้อนลูกฮาแถมหล่อน่ารักบาดใจได้ขนาดนี้ ไม่กริ๊ดไม่ได้แล้ว เธอกับฉัน ฉบับพฤศจิกายน นี้ แค่ปกก็กริ๊ดสลบ ต้อนรับวันเปิดเทอมแบบจุ๊บๆทีเดียว เพราะดูโอสุดหล่อ ซุกซน ปนน่ารัก กับครอบครัวนิธิไพศาลกุลหลังจากโกอินเตอร์ไปให้สาวญี่ปุ่น และสาวเกาหลีได้กรี๊ดกันจนหนำใจแล้ว คราวนี้ 2 ลิงอินเตอร์อย่าง กอล์ฟ-ไมค์ ขอกลับมาโกยคะแนน และเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ชาวไทยเหมือนเดิม เพราะยังไงเสียงกรี๊ดของสาวไทยก็ฟังไพเราะเสนาะหูกว่าชาติอื่นๆ อยู่แล้ว แถมยังขอเปิดใจเล่าเรื่องคุณพ่อสุดที่รักก่อนใคร

พบกับเธอกับฉัน นักล่าฝัน AF 4 (ฉบับหน้า ธันวาคม 50 )

หลังจากที่สาวๆ กรี๊ดสลบ เป็นลมกันไปแล้วกับ 2 หนุ่มกอล์ฟ ไมค์ไปแล้ว ฉบับนี้ขอเอาใจหนุ่มสาวสาวก เธอกับฉัน โดยพาไปโต้ลมหนาวพร้อมส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ กับหนุ่มสาวจากบ้าน AF4 ที่พึ่งลงจากเวทีประกวดร้องเพลงกันมาหมาด ๆ พี่ๆ ทีมงานก็รีบ...ติดต่อเอา 1 สาว 3 หนุ่มจากบ้าน AF 4 มาถ่ายแฟชั่นปกกับเราทันที เพื่ป็นของขวัญชิ้นโตส่งท้ายปีเก่าให้กับแฟนๆ เธอกับฉันเลยนะเนี้ย ถูกใจใช่ไหมล่ะ? ขอโม้....หน่อยแล้วกัน แฟชั่นปกสาวกพะแพง ,หนุ่มแจ็ค, ต้อล, มิวสิค งานนี้เรายกกองไปถ่ายกันที่สตูดิโอเหม๋งจ๋ายเลยนะ ถ่ายกันตั้งแต่เช้าเลยงานนี้หนักม๊าก..มากขอบอก แต่ดูดีๆ เหมือนจะหนักไปทางสนุกสนานมากกว่า สาวพะแพงแสนสวยสุดเปรี้ยว (จี๊ด) ดาวเด่นประจำกองถ่ายเล่นพูดเป็นต่อยหอย ไม่ยอมหยุด ทำเอาบรรยากาศในกองถ่ายวันนี้มีแต่เสียงเฮฮาตลอดเวลาเหมือนน้ำตกไหลเลยล่ะ

ชมภาพเบื้องหลังการถ่ายแฟชั่นของนักล่าฝัน

คราวนี้ถึงเวลาไปแอบดูหนุ่มกันแล้ว เพื่อเอาใจสาวๆ ให้สาวๆ ได้บริหารกล่องเสียงกับหนุ่มแจ็ค หนุ่มนิ่งเงียบ พูดน้อย (ต่อยหนักนะจะบอกให้) ที่ชอบซ่อนตัวเองอยู่ในมุมคนเดียว หนุ่มแจ็คเขาเป็นผู้ฟังที่ดี รอฟังสาวพะแพงคุยอย่างเดียว หนุ่ม AF เราเนี้ยนะ 3 หนุ่ม 3 มุมจริงๆ ไม่มีใครเหมือนใครที่จะเหมือนก็ตรงที่ หล่อ เท่ห์ ดูดี มีสไตล์ สาวคนไหนไกลัวอ้วนยกมือขึ้น เพราะหนุ่มมิวสิคของเราจะพอไปกิน กินทุกอย่างที่ขวางหน้า เพราะมันอร่อยและกินเพื่อสุขภาพ สาวๆ คนไหนได้ยินแล้วอย่าลืมทำตามนะ จะได้สุขภาพแข็งแรง สำหรับหนุ่มคนสุดท้ายท้ายสุดของแฟชั่นปกฉบับนี้ เป็นศูนย์รวมทุกรสชาติความสนุก เฮฮา แถมยังอิ่มท้องด้วยกับหนุ่มต้อล ในกองถ่ายแฟชั่นปก เราสนุกเฮฮามาก ด้วยความเป็นตัวของตัวเองของหนุ่มสาวAF 4 ที่จะนำพาแฟนๆ ไปอัพเดตเรื่องราวในวงการบันเทิงกับ เธอกับฉัน ฉบับ 573 ธันวาคม 2550 สาว AF 4 เธอกับฉันแฟนคลับ ห้ามพลาด ! รีบหาซื้อมาอ่านกันนะจ้า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เธอกับฉัน ฉบับ พ.ย. 50

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook