บอย-พิษณุ พาลงเรือล่องเขื่อนแก่งกระจานเยี่ยม โรงเรียนบ้านพุเข็ม

บอย-พิษณุ พาลงเรือล่องเขื่อนแก่งกระจานเยี่ยม โรงเรียนบ้านพุเข็ม

บอย-พิษณุ พาลงเรือล่องเขื่อนแก่งกระจานเยี่ยม โรงเรียนบ้านพุเข็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเป็นเด็กต่างจังหวัดเหมือนกัน พอรายการ รถโรงเรียน ชวนให้นักร้องมาดเท่ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล มาทำกิจกรรมดีๆ กับทริปพิเศษ รถโรงเรียน วาเคชั่น ช่วยเหลือน้องๆ โรงเรียนที่ขาดแคลน ในวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้ หนุ่ม บอย เลยกุลีกุจออาสาพาพิธีกร บอล, ท็อป และหมอโอ๊ค มุ่งหน้าไปจ. เพชรบุรี ลงเรือล่องเขื่อนแก่งกระจาน ข้ามฟากไป โรงเรียนบ้านพุเข็ม ที่อยู่อีกฝั่งทันที

บอย บอกว่ารู้จักโรงเรียนนี้จากเพื่อนๆ ที่เคยมาช่วยเหลือเลยแนะนำมาเพราะที่นี่ไม่มีน้ำประปาและยังต้องปั่นไฟใช้กันอยู่ พอเรือจอดปุ๊บ บอย ก็พาทัวร์โรงเรียนจนทั่ว ก่อนจะหอบเอาอุปกรณ์การเรียน, เสื้อกันหนาว และขนม มาแจกน้องๆ หลังจากนั้น บาณนักมวยทำภารกิจรักโรงเรียน แข่งชกมวยทะเล เพื่อหาเงินเข้ากองทุนการศึกษาของน้องๆ โรงเรียนบ้านพุเข็มท่ามกลางเสียงเชียร์สนุกสนาน

ซึ่ง บอย พูดถึงความรู้สึกที่ได้ทำมากิจกรรมในครั้งนี้ว่า เคยแต่เห็นเค้าแข่งชกมวยทะเลกันยังไม่เคยเล่นครับ พอมาแข่งเองสนุกมาก ผมว่าเป็นกีฬาที่เล่นแล้วเจ็บหว่างขามากๆ แต่ก็สู้สุดๆ ดีครับที่น้องๆ ชอบเล่นกีฬากัน อยากฝากให้น้องๆ ตั้งใจเรียน ตัวผมเองเป็นคนที่ไม่ค่อยตั้งใจเท่าไหร่ น้องๆ มีโอกาสเรียนก็ควรเต็มที่เพราะการเรียนสำคัญกับชีวิตในอนาคตของเรามากๆ ผมรู้สึกดีใจแล้วก็อิ่มใจที่มีโอกาสได้มาช่วยเหลือโรงเรียนต่างจังหวัดที่ยังขาดแคลนอุปกรณ์การเรียน ตัวผมเองก็เป็นเด็กต่างจังหวักัน กิจกรรมอะไรดีๆ ที่ผมพอจะทำได้ก็ยินดีครับ

แฟนๆ ติดตามชมลีลานักมวยสมัครเล่นของ บอย-พิษณุ นิ่มสกุล กับภารกิจ แข่งชกมวยทะเล ได้ในรายการ รถโรงเรียน วันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. 50 เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ บอย-พิษณุ พาลงเรือล่องเขื่อนแก่งกระจานเยี่ยม โรงเรียนบ้านพุเข็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook