ถุงผ้ากิ๊บเก๋ เพียงแค่สลัด สะบัด

ถุงผ้ากิ๊บเก๋ เพียงแค่สลัด สะบัด

ถุงผ้ากิ๊บเก๋ เพียงแค่สลัด สะบัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากสภาวะโลกร้อนแบบนี้ จึงเกิดกระแสรณรงค์ให้คนหันมาใส่ใจกับโลกใบน้อยของเรากันมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการปลูกต้นไม้ การลดใช้ถุงพลาสติก รวมถึงการลดใช้พลังงานอื่น ๆ ที่ก่อให้เกิดมลพิษ ถือเป็นสิ่งใกล้ตัวของมนุษย์ ถ้าเราปฏิบัติได้คงไม่เหนือบ่ากว่าแรงอะไร รวมตัวแล้วหันมาร่วมด้วยช่วยกันดีกว่าค่ะ ง่ายสุดคงเริ่มต้นที่ตัวเองก่อน เมื่อทุกคนบนโลกพร้อมใจกันห่วงใยไม่ทำให้โลกร้อนขึ้นไปอีก แล้วพวกเราจะไม่ถูกธรรมชาติเอาคืนไปมากกว่านี้ค่ะ...

ถุงผ้ากิ๊บเก๋

แหม! ที่ w_ok เกริ่นขึ้นมาเพราะสภาวะโลกร้อนอยู่ใกล้ตัวเรามาก ฉะนั้น มาช่วยกันดีกว่า ง่าย ๆ ด้วยการหันมาใช้ถุงผ้ากัน ซึ่งก่อนหน้านี้ w_ok ได้แนะนำถุงผ้าไปบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นแนวแฟชั่นหรือถุงผ้าแบบเรียบ ๆ มาฉบับนี้ ถุงผ้าที่ w_ok นำมาฝากนั้น ขอบอกว่ากิ๊บเก๋มากค่ะ เป็นถุงผ้าที่เต็มไปด้วยไอเดียที่ไม่เหมือนใคร

ถุงผ้ากิ๊บเก๋

flip & tumbles 24-7 day คือแบรนด์และคำจำกัดความของถุงผ้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ใช้งานได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ขั้นตอนใช้งานนั้นเพียงแค่เราสลัด ๆ และม้วนคลี่เอาผ้าออกมา เพียงเท่านี้จะได้ถุงผ้าแบบเต็มใบและกะทัดรัดน่าใช้มาก ๆ

ถุงผ้ากิ๊บเก๋

ถุงผ้าชนิดนี้มีความพิเศษตรงที่สามารถม้วนตัวเก็บได้ แถมสะดวกต่อการใช้งานเป็นอย่างยิ่ง ถ้าเราไม่ได้หยิบออกมาใช้ ถุงผ้าจะถูกเก็บเป็นก้อนกลม ๆ มองเผิน ๆ เหมือนลูกบอลลูกเล็ก ๆ ค่ะ ทำให้เกิดความคล่องตัวในการพกพาไปไหนต่อไหน ไม่ก่อให้เกิดความรำคาญ หรือเกะกะกระเป๋าใบใหญ่ของเราด้วย

ถุงผ้ากิ๊บเก๋

ซึ่งการออกแบบให้มีความพิเศษน่ารักแบบนี้ ได้ฝีมือจากสองดีไซเนอร์สาว Hetal Jariwala and Eva Bauer เป็นผู้ก่อร่างสร้างขึ้นมาค่ะ การตัดเย็บนั้นสามารถใส่ของที่มีน้ำหนักได้เยอะพอสมควร เรียกว่าสะพายไปเที่ยวหรือไปช็อปปิ้งกับเพื่อน งานนี้สวยเก๋ได้แบบไม่เชย แถมไม่ทำลายสิ่งแวดล้อมด้วย รูปแบบของถุงผ้ามีการดีไซน์เน้นใช้โทนสีแบบพื้น ๆ ดูเรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตอนนี้มีจำหน่ายในอเมริกา แต่ในบ้านเรายังไม่มีจำหน่ายอย่างเป็นทางการค่ะ

ถุงผ้ากิ๊บเก๋

w_ok มองว่าถุงผ้าใบนี้มีความน่าสนใจตรงที่สามารถพกพาได้สะดวกที่สำคัญวัสดุทำจากผ้าเก็บได้นาน หยิบใช้ได้ทุกโอกาสค่ะ สำหรับราคาขายอยู่ที่ 15 $ คิดเป็นเงินไทยตกใบละประมาณ 500 กว่าบาทค่ะ แฟชั่นสามารถปรับใช้ได้ทุกสถานการณ์...เปลี่ยนจากกระเป๋าหนังมาเป็นหิ้วถุงผ้า ไม่เบียดสัตว์ ไม่สร้างมลพิษให้โลกร้อนน่าจะดีเหมือนกัน วัยรุ่นว่ายังงัยจ๊ะ

+++ ดูข้อมูล ถุงผ้ากิ๊บเก๋เพิ่มเติมได้จาก http://www.flipandtumble.com/

+++ แฟชั่นถุงผ้าลดโลกร้อน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ถุงผ้ากิ๊บเก๋ เพียงแค่สลัด สะบัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook