Wallpaper : เบเบ้ ธันย์ชนก

Wallpaper : เบเบ้ ธันย์ชนก

Wallpaper  : เบเบ้ ธันย์ชนก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รู้จักสาวน้อยคนนี้ให้มากขึ้น...Bebe Tanchanok Rithnaka

จะมีสักกี่คนที่เกิดมาทั้งหน้าตาดีทั้งเรียนเก่ง (ปัจจุบันเกรดเฉลี่ยของเธอคือ 3.99 ครับ) ในอนาคตเธอบอกกับเราว่าอยากเป็นนักธุรกิจสาวแนวหน้าของเมืองไทย เธอคนนี้ชื่อ เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา

เบเบ้อยากเป็นนักธุรกิจค่ะ อยากมีธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ อยากทำงานบริษัทใหญ่ๆ เงินเดือนสูงๆ ก็เลยต้องตั้งใจเรียนตั้งแต่เด็กๆ เพราะฉะนั้นงานกับเรียน เรื่องเรียนก็เลยต้องมาก่อน ตอนนี้ก็พึ่งจะเลือกเมเจอร์ที่เรียนด้วย เบเบ้เลือก IBM บริหารธุรกิจนานาชาติที่ ABAC ค่ะ ที่เรียนที่นี่เพราะตอนนั้นสอบได้ทุน แต่ถ้าถามว่าถนัดอะไร ก็คงต้องศึกษาไปเรื่อยๆ ตรงไหนที่ทำแล้วชอบ ก็คงบอกได้ว่านั่นล่ะคือเรา แต่ตอนเด็กๆ อยากเป็นนักบัลเล่ต์นะ เพราะว่าเรียนบัลเล่ต์ตั้งแต่เด็กๆ คือบัลเล่ต์ถือเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในวัยเด็กเลยก็ว่าได้

กลับมาที่คอนเส็ปต์ของการถ่ายแบบครั้งนี้บ้างดีกว่า ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเธอกับแฟชั่นอาร์ตๆ แบบนี้

เป็นครั้งแรกเลยนะคะที่ถ่ายออกมาแล้วดูโตหน่อย เพราะว่าปกติจะถ่ายแบบแบ๊วๆ ใสๆ แต่คราวนี้ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น น่ารักๆ แต่จริงๆ เบเบ้ก็โตแล้วนะ 20 แล้ว

สงสัยคงจะเพราะหน้าตาที่ดูเด็กแบบนี้นี่เอง เลยทำให้เธอได้รับบทบาทที่ต้องแสดงเป็นเด็กอยู่ประจำ

เล่นบทแบบเด็กๆ มันก็ดีนะคะ เพราะว่ามันไม่ต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวมาก บทที่เล่นก็ใกล้ตัวด้วย อย่างบทที่ได้รับในนางทาสเป็นคุณหนูแดง มันใกล้ตัวมาก ทั้งโศกเศร้า ร้องไห้ อิจฉานิดนึง คือเป็นบทที่ชอบมากเลย

นอกจากงานละครและงานภาพยนตร์เรื่อง รูมเมท จากค่ายโมโนฟิล์ม ที่เราคงจะได้ชมกันในอีกไม่นานแล้ว ตอนนี้เธอก็เพิ่งจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง โดยมีซิงเกิ้ลแรกอย่าง Again ที่น่าจะผ่านหูใครหลายๆ คนมาแล้ว

ชุดนี้จะมี 5 เพลงค่ะ แนวเพลงก็เป็นพ็อพ แต่บีทจะหนักขึ้น เต้นได้มากขึ้น สนุกมากขึ้น ถ้าใครมีโอกาสได้ดูเอ็มวีจะเห็นว่ามีแดนเซอร์เยอะแยะเลย แล้วก็เต้นกันมันๆ คิดว่าคงถูกใจคอเพลงพ็อพหลายๆ คนค่ะ

ทั้ง น่ารัก เรียนดี และทำงานเก่งแบบนี้ แต่ทำไมระยะหลังๆ เราไม่ค่อยได้ยินข่าวเรื่องหัวใจของเธอเลย หรือจะเป็นเพราะเข็ดกับความรักที่เกิดขึ้นกันแน่

จริงๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะ ที่ไม่มีข่าวก็เพราะว่ายังไม่เจอ เวลาไปไหนมาไหนก็ไปกับคุณแม่ แต่จริงๆ ก็มีเข้ามานะ ไม่ถึงกับขายไม่ออกเลย แต่ถ้าที่มหวิทยาลัยเนี่ยไม่มีเลย ตอนแรกที่เข้าไป แอบเครียดนะ เอ๊ะ ทำไมเหรอ เราไม่น่าคุยขนาดนั้นเลยเหรอ แต่สุดท้ายก็มีเข้ามาคุยกัน แต่ก็เป็นเพื่อนกันธรรมดา อีกอย่างความรักสำหรับเบเบ้ไม่ต้องมีอะไรมาก ขอแค่เป็นคนที่คุยกันรู้เรื่อง เพราะว่าตอนนี้เราทำงานแล้ว ก็เหมือนกับผ่านช่วงเวลากุ๊กกิ๊กมาแล้วนะ จะให้คุยโทรศัพท์ทุกวัน โทรไปรายงานจะนอนแล้วนะ จะตื่นแล้วนะ จะออกจากบ้านแล้วนะ มันทำไม่ได้แล้ว ขอแค่เข้าใจกัน ดูแลเราและครอบครัวได้ ไม่จู้จี้ไม่ตามจิก ก็พอแล้ว


WALLPAPER, BEBE, เบเบ้, เบเบ้ ธันย์ชนก ฤทธินาคา ,ธันย์ชนก ฤทธินาคา, BUZZ MUSIC ขอขอบคุณ : MiX นิตยสารผู้ชายและไลฟ์สไตล์

เนื้อหาในเล่ม

- Pretty & Sexy Fashion! เบเบ้ ธันย์ชนก แพม ธีรนุช
- Nok Usanee Only the Strongest will Survive นก อุษณีย์ โสดและสวย!
- Scoop Here comes the Olympic 2008 และแล้วก็ถึงเวลา...ปักกิ่งเกมส์
- Interview
จุตินันท์ & สันต์ ภิรมย์ภักดี สองสิงห์แห่งบุญรอด
พินิจ สุวรรณะบุณย์ วิจิตรศิลป์...จุลศิลป์



Wallpaper & Gallery ของสาวสวยอีกเพียบ

ตาล กัญญา ยีนส์
เป้ย ปานวาด ริต้า ศรีริต้า
ซาร่า มาลากุล สา มาริสา
ลีเดีย ลูกตาล อาริษา
น้องเบลล์ เกรซ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Wallpaper : เบเบ้ ธันย์ชนก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook