Wallpaper:ยีนส์ ภัทรานิษฐ์

Wallpaper:ยีนส์ ภัทรานิษฐ์

Wallpaper:ยีนส์  ภัทรานิษฐ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยีนส์ ภัทรานิษฐ์ ศักดิ์นิมิตวงศ์ เฟรชชี่วัยใสจากมหาวิทยาลัยชื่อดังที่มีแคมปัสอยู่ย่านบางนา กับ แฟชั่นเซ็ตนี้กับ MIX MAGAZINE น่ารักๆ แถมเซ็กซี่ เล็กๆ

Sea Sand Sun & Smile of a Girl

ทะเลที่ทอดยาว หาดทรายขาวที่กว้างไกล แดดอ่อนๆ ช่างสดใส สร้างความไม่สิ้นสุดให้เกิดมา

ถึงกับเพ้อเป็นกลอนออกมาเมื่อพบกับความน่ารักของผู้หญิงคนนี้ ยีนส์ ภัทรานิษฐ์ ศักดิ์นิมิตวงศ์ เฟรชชี่วัยใสจากมหาวิทยาลัยชื่อดังที่มีแคมปัสอยู่ย่านบางนา ยามเธอยิ้ม โลกนี้ช่างสดใสอะไรเช่นนี้ และนี่คือครั้งแรกกับแฟชั่นน่ารักๆ ที่คุณจะอดยิ้มตามไปกับเธอไม่ได้

สนุกดีค่ะ เป็นครั้งแรกของยีนส์ที่ได้ถ่ายแบบแฟชั่นแบบน่ารักๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยถ่ายเหมือนกัน แต่ชุดที่ถ่ายจะเป็นชุดแบบไปเที่ยวธรรมดาๆ ดูไม่ผ่อนคลายเหมือนเซ็ตนี้

ก่อนหน้านี้ยีนส์ก็ทำงานโฆษณา ถ่ายเอ็มวีบ้าง ต่อไปก็อยากเล่นหนัง เล่นละครค่ะ รู้สึกว่ามันสนุกจริงๆ

เธอเป็นผู้หญิงที่ทั้งรักและสนุกกับการทำงาน เธอใฝ่ฝันว่าเมื่อเรียนจบแล้ว อยากจะทำงานบนฟ้า เธอบอกว่าจะได้เหมือนนกที่เป็นอิสระ ได้ไปในสถานที่หลากหลาย

ตอนนี้หนูเรียนอาร์ตอิง (Art English) อยู่ค่ะ ที่เรียนคณะนี้ก็เพราะอยากเป็นแอร์ ยีนส์ว่ามันจะทำให้เราได้ไปโน่นไปนี่ การทำงานบนเครื่องอาจจะหนักนะ แต่พอลงแล้ว ชีวิตมันเป็นของเรา เราไม่ต้องไปบริการใคร มีอิสระ อยากทำอะไร อยากกินอะไร ยีนส์ว่ามันโดนใจดี

ให้เธอพูดถึงแฟชั่นเซ็ตนี้บ้างดีกว่า

หนูเป็นคนที่ชอบทะเลอยู่แล้ว นั่งเฉยๆ มองทะเลก็ทำให้รู้สึกดีได้ มันสบายตา มีอะไรก็ปล่อยใจไปกับทะเลได้หมดเลย ยิ่งได้มาทำงานที่หนูชอบใกล้ๆ ทะเลแล้ว มันยิ่งทำให้รู้สึกดี คือถ้าเป็นภูเขา สำหรับหนูแล้วมันจะดูขรุขระ เห็นก็เหนื่เล มันเป็นอีกโลกก็ว่าได้

เห็นเธอน่ารักๆ แบบนี้ แต่หัวใจของเธอยังว่างอยู่นะครับ แต่เธอบอกว่าสำหรับเรื่องมุมมองความรักแล้ว เธอคิดว่าเธอยังเด็กไปสำหรับที่จะมานั่งคิดเรื่องนี้

อยากจะบอกว่าเคยมีนะ สำหรับคำว่าแฟน แต่มันไม่อิสระ คือมีแล้วรำคาญ ต้องบังคับกัน ต้องทะเลาะกัน พูดง่ายๆ ว่ามีแล้ววิกลจริต มีแล้วประสาท มีแล้วถูกกักขัง คือมันเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมาของเรา ยีนส์ว่ามันไม่สนุก ผู้ชายทำได้ ผู้หญิงทำไม่ได้ ผู้หญิงไปไหนไม่ได้ อันตราย คือจะหวงไปทำไม เราก็ดูแลตัวเองได้ ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว ก็เลยคิดว่า ถ้ามีแล้วเป็นแบบนี้ยังไม่มีดีกว่า ตั้งใจเรียน หางานทำ อยู่กับเพื่อนๆ รู้สึกดีกว่ามากๆ

จริงๆ ก็มีคนมาจีบนะ แต่อย่างที่บอก ยีนส์ยังไม่อยากคบกับใครตอนนี้ แต่ยีนส์ไม่บอกหรอก ไม่กล้าบอก ยีนส์จะใช้วิธีห่างๆ กันไป คือถ้าบังเอิญว่าต้องมาคุยกันอีกทีก็จะบอกว่า ขอเป็นเพื่อนกันก่อนได้ไหม รู้จักกันก่อนได้ไหม เพราะว่าตอนนี้ไม่อยากมีแฟนจริงๆ

แม้เธอจะบอกว่าไม่มีแฟนก็ตาม แต่เราก็ยังตาไวพอที่จะเห็นว่าบางครั้งเธอก็ยังไปกับหนุ่มๆ เธอส่ายหน้าปฏิเสธทันทีว่าไม่มีอะไร และไม่ใช่แฟนอย่างเด็ดขาด

คือยีนส์ไม่ชอบคบเพื่อนผู้หญิงเท่าไร เพราะจู้จี้ จุกจิก ชอบคบเพื่อนผู้ชายมากกว่า โอเคกว่า รู้สึกว่าเป็นตัวเองมากกว่า ส่วนเพื่อนที่ชอบไปด้วยเขาชื่อใหม่ ออกแนวๆ หน่อย คือเรียกว่า ชายไม่จริงหญิงไม่แท้ก็ว่าได้ ตอนที่เรามีแฟน ก็ไม่มีเวลาให้เขา แต่เขาก็ไม่เคยว่าเราเลย พอเราไม่มีใคร เขาก็จะคอยเป็นเพื่อนตลอด ไปเที่ยวไหนก็ไปด้วยกัน ก็บอกได้เลยว่าเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ คนหนึ่ง

ความจริงแล้ว ยีนส์ ก็ดูเป็นชื่อเล่นที่น่ารักและเท่ไม่เบา แต่เด็กๆ เธอกลับไม่ชอบชื่อนี้อย่า

ตอนเด็กๆ นะ เวลาที่เพื่อนๆ ถามว่าชื่ออะไร หนูจะบอกชื่อจริงไป ไม่กล้าบอกชื่อเล่น เพราะอาย ชื่อเราไม่เหมือนใคร เคยถามแม่ว่าทำไมไม่ตั้งชื่อลูกให้เหมือนคนอื่นๆ บ้าง อย่าง ส้ม เชอร์รี่ องุ่น แอน ฯลฯ แต่แม่บอกว่ามันเกร่อแล้ว ชื่อซ้ำ ชื่อโหล ชื่อนี้ละดีแล้ว ไม่เหมือนใคร พอโตมาถึงคิดได้ว่า อืม จริง เป็นอย่างที่แม่บอกจริงๆ ด้วย

ยิ่งคุยกับเธอนานเท่าไหร่ ก็ยิ่งเห็นถึงความร่าเริงและความสดใสที่เปล่งประกายออกมาจากตัวเธอ เธอมีเคล็ดลับอะไรหรือเปล่านะ ผมล่ะอยากรู้จริงๆ

ยีนส์เป็นคนชอบอาบน้ำเย็นค่ะ เพราะมันสบายๆ เย็นๆ พูดง่ายๆ ว่าอากาศบ้านเรามันร้อนอยู่แล้ว การอาบน้ำเย็นๆ ก็ช่วยให้เราผ่อนคลายได้มาก อีกอย่างมันทำให้เรากระตือรือร้นด้วย จริงๆ นะ การอาบน้ำเย็นๆ ตอนเช้าพึ่งตื่นนอน มันทำให้วันทั้งวันดูสนุก ไม่เฉื่อย ไม่เนือย แล้วก็ทำให้สดชื่นตลอดทั้งวันด้วย ลองดูสิคะ

การได้นั่งคุยกับผู้หญิงน่ารักๆ อย่างเธอ ท่ามกลางเสียงคลื่นทะเล หาดทรายนวลตา และแสงอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า มันช่างเป็นบรรยากาศที่มีความสุขจริงๆ ครับ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Wallpaper:ยีนส์ ภัทรานิษฐ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook