การดื่มน้ำบำบัดโรค

การดื่มน้ำบำบัดโรค

การดื่มน้ำบำบัดโรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำถือว่าเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักของชีวิตเรา เฉกเช่นเดียวกับอาหารที่ต้องรับประทานเพื่อการดำรงอยู่ แต่จะดื่มอย่างไรถึงจะทำให้มีสุขภาพดีด้วย มาลองอ่านกันนะคะ

น้ำ, ดื่มน้ำ, การดื่มน้ำบำบัดโรค, อาหาร, สุขภาพ, ร่างกาย

การดื่มน้ำมากๆ จะทำให้อายุยืน ยิ่งถ้าพบว่าผิวหนังแห้ง ไม่ชุ่มชื้น ตาแห้ง มีกลิ่นปาก ท้องผูก เป็นริดสีดวงทวาร นั่นแสดงว่า ร่างกายของคุณกำลังขาดน้ำอย่างยิ่งเชียว วิธีแก้แบบง่าย ปลอดภัย และประหยัดที่สุดก็คือ การดื่มน้ำ นั่นเอง แต่...จะดื่มยังไงดีนั่นล่ะ

การดื่มให้ถูกวิธี คือ ดื่มวันละ ๑๔ แก้ว ได้แก่ ๑. เวลาตื่นนอนให้ดื่มน้ำอุ่น ๔ แก้ว ๒. ก่อนอาหารทุกมื้อ มื้อละ ๑ แก้ว ๓. หลังอาหารทุกมื้อ มื้อละ ๑ แก้ว ๔. ในเวลา ๑๐.๐๐, ๑๔.๐๐, ๑๖.๐๐ เวลาละ ๑ แก้ว ๕. ก่อนนอนดื่มน้ำอุ่น ๑ แก้ว

เทคนิคในการดื่มน้ำเพื่อสุขภาพ ถ้าดื่มในช่วงพระอาทิตย์ยังไม่พ้นขอบฟ้า ต้องดื่มน้ำอุ่น.... แต่ถ้าพระอาทิตย์พ้นขอบฟ้าแล้ว ให้ดื่มน้ำเย็นค่ะ เป็นการกลับคืนสู่ธรรมชาติที่มนุษย์ทุกคนหลงลืมอิทธิพล ของพระอาทิตย์-พระจันทร์มานาน ถ้าทำได้ดังที่ว่านั้น เค้าบอกว่าประโยชน์จะเกิดขึ้นกับร่างกายของคุณอย่างเห็นได้ชัด เพราะการดื่มน้ำ สามารถทำลาย เชื้อแบคทีเรียได้ ทำให้โอกาสในการเป็นโรคภูมิแพ้ต่ำ สามารถล้างคราบไขมันตามลำคอ และล้างลำไส้ที่มีความยาว ๑๒ เมตรของมนุษย์ได้

โดย: พี่ทิพ

ข้อมูลจาก: http://www.teenpath.net

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ การดื่มน้ำบำบัดโรค

การดื่มน้ำบำบัดโรค
การดื่มน้ำบำบัดโรค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook