7 สี ปันรักให้โลก ปี 2

7 สี ปันรักให้โลก ปี 2

7 สี ปันรักให้โลก ปี 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โครงการ 7 สี ปันรักให้โลก ปี 2 โดย สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 นำคณะผู้บริหาร พนักงาน นักแสดง และผู้ประกาศข่าว ร่วมกิจกรรมรณรงค์เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก 5 มิถุนายน 2552 พร้อมปลูกต้นราชพฤกษ์ และนำต้นไม้ที่ระลึกจากโครงการฯ มอบให้แก่บรรดาร้านค้าบริเวณหน้าสถานีฯ และบริเวณใกล้เคียง

7 สี ปันรักให้โลก, สิ่งแวดล้อม, วันสิ่งแวดล้อมโลก

กิจกรรมรณรงค์เริ่มกันตั้งแต่ช่วงเช้า โดยมี คุณประจวบ ประมวญ และคุณศรัณย์ วิรุตมวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ร่วมเป็นประธานในพิธี โดยมีการนำสติกเกอร์ โครงการ “7 สี ปันรักให้โลก ปี 2” ติดที่บริเวณหน้ารถข่าวของสถานีฯ เพื่อเป็นช่องทางหนึ่งในการรณรงค์ หลังจากนั้นคณะผู้บริหาร พนักงาน รวมถึง อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา พรีเซนเตอร์โครงการ 7 สี ปันรักให้โลก รุ่น 1 ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว พรีเซนเตอร์โครงการ 7 สี ปันรักให้โลก รุ่น 2 ทีมผู้ประกาศข่าว ช่อง 7 สี ประกอบด้วย ศศินา วิมุตตานนท์ ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร นวนันท์ บำรุงพฤกษ์ เหมือนฝัน ประสานพานิช ชมพูนุช ตัณฑเศรษฐี ภัทร จึงกานต์กุล ธัญลักษณ์ ฉัตรยาลักษณ์ อรภา ศิลมัฐ และ สุวดี ชลาดล ร่วมปลูกต้นราชพฤกษ์ภายในบริเวณพื้นที่ ช่อง 7 สี ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนนำต้นไม้ที่ระลึกจากโครงการ “7 สี ปันรักให้โลก ปี 2” มอบให้แก่บรรดาร้านค้าบริเวณหน้าสถานีฯ และบริเวณใกล้เคียง รวมถึงสื่อมวลชนแขนงต่างๆ เพื่อเชิญชวนร่วมรณรงค์ให้ช่วยกันลดโลกร้อนอีกด้วย

7 สี ปันรักให้โลก, สิ่งแวดล้อม, วันสิ่งแวดล้อมโลก

อนึ่ง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 มุ่งหวังเป็นสื่อกลางรณรงค์เชิญชวนให้คนไทยร่วมกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ ผ่านโครงการ “7 สี ปันรักให้โลก” ซึ่งยังคงเดินหน้ารณรงค์อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมเชิญชวนให้คนไทยลงมือปฏิบัติ ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม โดยเริ่มต้นที่ตนเองและแบ่งปันสู่คนรอบข้าง เพื่อรักษาโลกสีเขียวใบนี้ให้สดชื่น แจ่มใส ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมายตลอดปี 2552 อาทิ การค้นหาโรงเรียนต้นแบบ 7 สี ปันรักให้โลก ผ้าป่า 7 สี ปันรักให้โลก และ ค่ายเยาวชนปันรักให้โลก เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ 7 สี ปันรักให้โลก ปี 2

7 สี ปันรักให้โลก ปี 2
7 สี ปันรักให้โลก ปี 2
7 สี ปันรักให้โลก ปี 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook