น้ำ-รพีภัทร ชวนชม ดัชชี่โชว์

น้ำ-รพีภัทร ชวนชม ดัชชี่โชว์

น้ำ-รพีภัทร ชวนชม  ดัชชี่โชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำ-รพีภัทร ชวนชม  ดัชชี่โชว์

น้ำ-รพีภัทร ชวนชม  ดัชชี่โชว์

น้ำ-รพีภัทร เอกพันธ์กุล ในฐานะดัชชี่รุ่นพี่ที่ได้มีโอกาสได้คลุกกคลีและให้คำแนะนำน้องๆ ผู้เข้าประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2008 ออกมาเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมเป็นกำลังใจผู้เข้าประกวดทั้ง 16 คนสุดท้าย กับการโชว์พิเศษในงาน AJ-Dutchie Show หลังจากที่น้องๆ ได้มีการเตรียมความพร้อม ทั้งการร้องการเต้น ฝึกทักษะด้านการแสดง รวมถึงฝึกบุคลิกภาพ กันอย่างเข้มข้น

ภาพบรรยากาศความพร้อมล่าสุด การประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2008 (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ตอนนี้ น้องๆ ทั้ง 16 คน มีการเข้าบ้านเพื่อเก็บตัวเตรียมความพร้อม ผมก็ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยียน และให้คำปรึกษาน้องๆ บ้าง ก่อนที่จะขึ้นโชว์ความสามารถกันในงาน AJ-Dutchie Show โดยล่าสุดน้องๆ สาขาการร้องเพลงได้โชว์ความสามารถกันไปแล้วซึ่งก็ทำกันอย่างเต็มที่และโชว์ออกมาประทับใจมากทีเดียว ซึ่งยังไม่หมดครับ น้องๆ ยังจะมีโชว์พิเศษให้ชมกันติดต่อกันอีก 3 สัปดาห์ คือในวันอาทิตย์ที่ 21,28 ก.ย. 51 และวันที่ 5 ต.ค.51 ณ ชั้น 4 พระราม 2 ฮอลล์ เซ็นทรัลพระราม 2

ภผู้เข้ารอบการประกวดดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล 2008 (คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ผมก็อยากขอกำลังใจจากทุกท่าน มาชมความสามารถของน้องๆ กันครับ รับรองว่าไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน งานนี้เปิดให้ชมฟรี รับบัตรได้ที่หน้างาน เวลา 17.00 น. ไปพบกับผมซึ่งทำหน้าที่เป็นพิธีกรคู่ เจี๊ยบ- ชมพูนุช ปิยธรรมชัย รวมถึงโชว์จากดัชชี่รุ่นพี่ อาทิ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ ,ต๊ะ-วริษฐ์ ทิพย์โกมุท ,นุ่น-ศิริพันธ์ วัฒนจินดา , ศิลปิน B.O.Y,เขตต์-ฐานทัพ , อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ,เบนซ์- ปุณยาพร, ลูกตาล-อลิษา วิลล์หรือจะชมการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีดาวเทียมและเคเบิ้ลท้องถิ่นช่องมงคล แชนแนล (ติดช่อง ทีวีพูล) ในรายการ AJ-Dutchie Show ครับ น้ำ กล่าว

28 กันยายนนี้ มาร่วมลุ้นกันว่าใครกันจะเป็น 12 คนสุดท้าย ที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และใครคือผู้มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด 4 คน ที่จะต้องออกจากการประกวดในครั้งนี้! ภายในงานพบกับ หนุ่มสาวทั้ง 16 คน สาขาการร้องเพลงกับโชว์ร้องเพลงคู่ และสาขาการแสดงกับ Copy Show ศิลปินดัง ดัชชี่รุ่นพี่ที่มาร่วมโชว์ อาทิ เขตต์ ฐานทัพ, อ๊อฟ ชนะพล สัตยา, ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร, กระแต ศุภษร ไชยมงคล และ4 หนุ่ม บอยแบนด์ B.O.Y วันอาทิตย์ที่ 28 กันยายน 2551 ณ ชั้น 4 พระราม 2 ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2

ติดตามดูคะแนนโหวตและทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ ได้ทาง www.dutchiefanclub.com และ www.dutchieboyandgirl.com

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ น้ำ-รพีภัทร ชวนชม ดัชชี่โชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook