DISNEY MARKETING ACADEMY AWARD 2008

DISNEY MARKETING ACADEMY AWARD 2008

DISNEY MARKETING ACADEMY AWARD 2008
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่น พิคเจอร์ส ผู้นำอันดับหนึ่งของผู้สร้างภาพยนตร์แอนิเมขั่นคุณภาพระดับโลก ที่มีผลงานออกสู่สายตาผู้ชมมากมายมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำความบันเทิงของหนังแอนิเมชั่น ที่ให้ทั้ง สาระ ความรู้ที่สอดแทรกอยู่ในความบันเทิง ความนำสมัยของโลกในยุคปัจจุบันที่ก้าวไปอย่างไม่หยุดหยั้ง

DISNEY MARKETING ACADEMY AWARD 2008

ดิสนีย์ ได้ผุดโครงการ DISNEY MARKETING ACADEMY AWARD 2008 ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้นิสิต นักศึกษา นำเอาความรู้ทางการสื่อสารและการตลาดในภาคทฤษฎีมาประยุกต์ใช้กับโจทย์กรณีจริง ซึ่งได้เลือกเอาภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง WALL*E หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย กำหนดฉายในบ้านเราในเดือนสิงหาคม มาให้นักศึกษาได้คิด สร้างสรรค์ และวางแผนงานการสื่อสารทางการตลาด โดย คุณดุจดาว พรหโมบล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่น พิคเจอร์ส (ประเทศไทย) ได้ให้รายละเอียดโครงการดังกล่าวเพิ่มเติมว่า ..

DISNEY MARKETING ACADEMY AWARD 2008

DISNEY MARKETING ACADEMY AWARD 2008 คือโครงการที่เราอยากให้นักศึกษาระดับชั้นอุดมศึกษาปีที่ 3 หรือ 4 สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด หรือนิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน กว่า 11 สถาบัน มหาวิทยาลัยในเขตกรุงเทพฯ และปริมณทล มีส่วนร่วมในการวางแผนเชิงการตลาดที่ใช้ในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง WALL*E หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย ค่ะ เรามุ่งหวังไปที่นักศึกษา ชั้นปีที่ 3-4 2 คณะที่เรียเชิงนิเทศศาสตร์ และสาขาบริหารธุรกิจ -การตลาด ซึ่งจุดประสงค์ของโครงการนี้ ถ้าจะพูดถึงโดยทั่วไปแล้ว โดยปกติก็มีการจัดการประกวดแผนการตลาดของสินค้า อุปโภค บริโภค อื่นๆ อยู่อย่างตลอด ซึ่งเราคิดว่าหนังก็คือสินค้าตัวหนึ่งเช่นกัน แต่มันมีความพิเศษที่แตกต่างมากกว่า เราจึงอยากให้หนังเรื่องนี้เป็นบทเรียน บททดสอบ ให้กับน้องๆ ที่จะได้ ร่วมกันคิด ร่วมกันทำงาน ซึ่งจริงๆแล้วหนังเป็นเรื่องใกล้ตัวเขามาก เป็นความบันเทิงราคาถูก ที่สะดวก สบาย ในการบริโภค และกลุ่มวัยรุ่นก็เป็นกลุ่มคนหลักที่เป็นผู้บริโภคหนัง แล้ว WALL*E หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย ที่เราเลือกมาให้น้องๆ ได้ลองวางแผนงาน ก็เพราะว่าหนังแอนิเมชั่นน่าจะเป็นงานที่ท้าทายความสามารถ สำหรับผู้ที่สนใจที่อยู่ในสาขาการเรียนดังกล่าว ที่ได้เห็นสื่อประชาสัมพันธ์ในสถาบันตัวเอง ติดตามดูได้ที่สื่อโทรทัศน์ในมหาวิทยาลัย ,โปสเตอร์ และสแตนดี้ ที่สถาบันศึกษาของน้องๆ , โปสเตอร์ สแตนดี้ที่โรงภาพยนตร์ , ติดตาม จากข่าวประชาสัมพันธ์ สื่อสิ่งพิมพ์ หน้าธุรกิจการตลาด/การศึกษา และเข้าไปดูที่เวปไซต์ www.disney.co. th ได้น่ะค่ะ ระยะเวลาโครงการอยู่ในช่วงเดือนมิถุนายน ถึงกลางเดือนสิงหาคม 2551 ค่ะ ทีมผู้สมัครต้องประกอบไปด้วย สมาชิก 8-10 คน โดยรวมกลุ่มระหว่างภาควิชาก็ได้ แต่ต้องเป็นภายในสถาบันศึกษาเดียวกันเท่านั้นค่ะ ส่วนหลัการให้คะแนนของการแข่งขัน ในส่วนของแผนงานทุกชิ้นที่ส่งเข้าประกวด จะได้รับการพิจารณาจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เพื่อคัดเลือกให้เหลือเพียง 10 ทีม ที่จะได้มีโอกาสนำเสนอแผนงานต่อหน้าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ เสมือนการนำเสนอแผนงานจริงในองค์กรชั้นนำ และทีมที่ชนะเลิศการประกวดในครั้งนี้เรามีรางวัลกว่า 2 แสนบาท เพื่อมอบให้เป็นทุนการ ศึกษาค่ะ อีกหนึ่งโครงการดีๆ ที่จะส่งเสิรมศักยภาพในตัวคุณ เวทีแห่งความคิดในการแสดงออกจริงอย่างชัดเจนของคนรุ่นใหม่ ส่งใบสมัคร (ชื่อทีม/ชื่อ-นามสกุล) ที่อาจารย์ ผู้รับผิดชอบโครงการของแต่ละสถาบัน หรือส่งมาที่ Walt Disney Studios Motion Pictures, Thailand Room # 976,Gaysorn Plaza, 999, 6th fl, Patumwan, Lumpini, Ploenchit, Bangkok, 10330 ภายใน วันศุกร์ที่ 13 มิถุนายน 2551

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ DISNEY MARKETING ACADEMY AWARD 2008

DISNEY MARKETING ACADEMY AWARD 2008
DISNEY MARKETING ACADEMY AWARD 2008
DISNEY MARKETING ACADEMY AWARD 2008
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook