สยามเซ็นเตอร์ ดีไซน์ ฟอร์เวิร์ด

สยามเซ็นเตอร์ ดีไซน์ ฟอร์เวิร์ด

สยามเซ็นเตอร์ ดีไซน์ ฟอร์เวิร์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สยามเซ็นเตอร์ แหล่งรวบรวมความเป็น วัยรุ่น เปิด เวทีให้เด็ก สยาม ที่มีหัวใจรักในงาน ศิลปะ แสดงความสามารถใน การออกแบบ กราฟฟิค กับโครงการดีๆ สยามเซ็นเตอร์ ดีไซน์ ฟอร์เวิร์ด: แฟชั่น กราฟฟิก ดีไซน์ คอนเทสต์ 2008 ใครที่คิดว่าตัวเองมี ไอเดียบรรเจิด รีบมาโชว์ ความสามารถ ด่วน!!!

กราฟฟิก ดีไซน์

เวทีแห่งความคิดสร้างสรรค์ล้ำจินตนาการ แ(Siam Center Design Forward: Fashion Graphic Design Contest 2008) สยามเซ็นเตอร์ ศูนย์รวมแห่งความสุขสนุกสนานและแฟชั่นสุดล้ำ เปิดเวทีแห่งโอกาสในโครงการประกวดกราฟฟิกดีไซน์ระดับอุดมศึกษา สยามเซ็นเตอร์ ดีไซน์ ฟอร์เวิร์ด: แฟชั่น กราฟฟิก ดีไซน์ คอนเทสต์ 2008 (Siam Center Design Forward: Fashion Graphic Design Contest 2008) ค้นหาสุดยอดนักออกแบบกราฟฟิก นำเสนอผลงานดีไซน์สะท้อนภาพลักษณ์ของสยามเซ็นเตอร์ ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท โดยผลงานของผู้ชนะมีโอกาสนำไปใช้ตกแต่งจริงภายในสยามเซ็นเตอร์ กำหนดส่งผลงานภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ สยามเซ็นเตอร์

กราฟฟิก ดีไซน์

ด้วยเจตนารมย์ของ สยามเซ็นเร์ ที่ไม่ใช่เป็นเพียงศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นที่ทันสมัยเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งเผยแพร่ผลงานศิลปะสร้างสรรค์ในรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ประชาชนที่สนใจสามารถมาศึกษาหาความรู้ได้อย่างใกล้ชิด โครงการ สยามเซ็นเตอร์ ดีไซน์ ฟอร์เวิร์ด: แฟชั่น กราฟฟิก ดีไซน์ คอนเทสต์ 2008จึงได้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนให้นิสิต นักศึกษา ได้แสดงศักยภาพด้านความคิดสร้างสรรค์ และเพิ่มพูนทักษะทางด้านแฟชั่น โดยผู้สนใจสามารถรวมทีมๆ ละไม่เกิน 5 คน ออกแบบลวดลายกราฟฟิก ที่คำนึงถึงการนำไปประดับตกแต่งผนังด้านในอาคาร ในหัวข้อ แฟชั่น กราฟฟิก พิมพ์ผลงานลงบนกระดาษแนวนอนขนาด A2 จำนวน 2 ชิ้น โดยชิ้นแรกนำเสนอแนวความคิดหลักในการออกแบบ และ ชิ้นที่สอง นำมาดีไซน์ลงบนพื้นที่พิเศษ อาทิ กำแพงขนาด 2.40 x 1.50 ม. ประตูลิฟท์ ขนาด 2.00 x 1.00 ม. และ ประตูขนาด 1.50 x 0.80 ม. เป็นต้น

กราฟฟิก ดีไซน์

ทีมที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 4 ทีมจะได้ร่วมอบรมในเวิร์คช็อปอย่างใกล้ชิดกับนักออกแบบชั้นแนวหน้า เพื่อเรียนรู้ประสบการณ์จากมืออาชีพ จากนั้นจึงนำพัฒนาเป็นผลงานจริงเพื่อ้ตกแต่งภายในสยามเซ็นเตอร์ โดยจะมีงานประกาศผลและมอบรางวัลให้กับผู้ชนะในวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน ศกนี้ ณ สยามเซ็นเตอร์ ขอเชิญผู้สนใจร่วมประชันไอเดียการออกแบบลวดลายกราฟฟิกในการประกวด สยามเซ็นเตอร์ ดีไซน์ ฟอร์เวิร์ด: แฟชั่น กราฟฟิก ดีไซน์ คอนเทสต์ 2008 กำหนดส่งผลงานภายในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ณ เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ สยามเซ็นเตอร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-658-1000 ต่อ 212-217

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สยามเซ็นเตอร์ ดีไซน์ ฟอร์เวิร์ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook