ภาพยนตร์โฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยสร้างสรรค์

ภาพยนตร์โฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยสร้างสรรค์

ภาพยนตร์โฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยสร้างสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหาวิทยาลัยกรุงเทพได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ชุดใหม่ โดยใช้ชื่อว่า BU Man ซึ่งมีความยาว 45 วินาที, 30 วินาที และ 15 วินาที 4 เวอร์ชั่น เพื่อตอกย้ำ Position ของ มหาวิทยาลัยสร้างสรรค์ หรือ ครีเอทีฟ ยูนิเวอร์ซิตี้ ที่มาและแนวความคิดของภาพยนต์โฆษณา เนื่องจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพเป็นสถานศึกษาที่ไม่เพียงให้ความรู้และวิชาการ แต่มีจุดยืนและเน้นย้ำมาโดยตลอด ในความเป็นมหาวิทยาลัยสร้างสรรค์หรือ ครีเอทีฟ ยูนิเวอร์ซิตี้ ที่เปิดกว้างและไม่เคยปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์ ของใคร แต่จะเปิดโอกาสให้เด็กที่มาศึกษาในมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ได้มีการฝึกฝนแสดงความคิดสร้างสรรค์ ออกมาเป็นผลงานดีๆ จนถึงนวัตกรรมใหม่ๆ เพราะในโลกทุกวันนี้ ความคิดที่แตกต่างและโดดเด่นเหนือกว่าคนอื่น จำเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยนำชีวิตให้ดำเนินไปในทิศทางแห่งความสำเร็จ แค่ความรู้อย่างเดียวคงไม่พอ แต่ต้องมีจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ที่ทำให้คุณก้าวไกลกว่าใครๆ

IDEA ของงานโฆษณา เมื่อความรู้บวกความคิดสร้างสรรค์ย่อมสามารถนำสิ่งที่ธรรมดามากๆ มาแปรเปลี่ยนเป็นนวัตกรรมๆ ได้ไม่รู้จบ นำสิ่งที่ BASIC ที่สุด ในที่นี้คือนำ ก้อนหิน สัญลักษณ์ของความธรรมดาสามัญมาสร้างสรรค์เป็นสิ่งใหม่ๆ สำหรับผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์หรือ มีจินตนาการกว้างไกล เหมาะสมและคู่ควรแล้วสำหรับสถาบันที่ ไม่ปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์ เช่นทีนี่ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยสร้างสรรค์

เรละเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณา ภาพนำเสนอเรื่องราวของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยกรุงเทพที่มีความคิดสร้างสรรค์ในหัว สามารถทำสิ่งต่างๆได้มากมาย จาก ก้อนหินธรรมดา ด้วยจินตนการที่เขามี สามารถแปรเปลี่ยนก้อนหินให้เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ได้ไม่จบสิ้น เริ่มจากการเปลี่ยนก้อนหินให้เป็นขวดน้ำหอม แล้วพัฒนากลายเป็นสินค้านำไปขายสร้างรายได้ หรือจะให้ก้อนหินเปลี่ยนเป็น สถาปัตยกรรมสุดล้ำก็ทำได้ หรือจะ Transform เป็นหุ่นยนต์ไฮเทคก็ไม่มีปัญหา หรือจะให้กลายเป็นชุดแฟชั่นอินเทรนด์ ก็เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร ท้ายสุดบิดเป็นรูปหัวใจให้สาวใจอ่อนกรี๊ดสลบได้ง่ายๆ นวัตกรรมทั้งหมดล้วนมาจากก้อนหินที่สุดแสนจะธรรมดา แต่สามารถเป็นอะไรก็ได้แค่มี ความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพไม่เพียงพอให้ความรู้ แต่ยังเปิดกว้างทางความคิดสร้างสรรค์ควบคู่กันไปด้วย เนื้อหาดังกล่าวถูกขยายความให้ชัดเจนยิ่งขึ้นว่า ที่นี่ความรู้คู่จินตนาการ และ ไม่ปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์...มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยสร้างสรรค์

ตัวอย่าง ภาพยนต์โฆษณา Title: BU Man

Length: 45 วินาที / 30 วินาที / 15 วินาที

Product: Corporate Advertiser: มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Agency: SPA-HAKUHODO

Creative: Mr. Wichit Jiamsirikarn (Tee) นายวิชิต เจียมศิริกาญจน์ (ตี่)

Executive Creative Director Mr. Suvit Jaturiyasajagul (Chong) นายสุวิทย์ จตริยสัจจกล (ชง)

 Executive Creative Director Mr. Suthisak Leelayuthyotin (Lee) นายสุทธิศักดิ์ ลีละยุทธโยธิน (ลี)

Creative Group Head Mr. Wipata Lertpanya (Rack) นายวิภาต เลิศปัญญา (แรค)

Senior Art Director Production House: Phenomena Director: Mr. Satit Kalawantavanich

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ภาพยนตร์โฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยสร้างสรรค์

ภาพยนตร์โฆษณา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มหาวิทยาลัยสร้างสรรค์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook