"นิตยสารเธอกับฉัน" จูงมือเด็กๆ ดูการ์ตูน

"นิตยสารเธอกับฉัน" จูงมือเด็กๆ ดูการ์ตูน

"นิตยสารเธอกับฉัน" จูงมือเด็กๆ ดูการ์ตูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารเธอกับฉัน โดย บก.บห. กานดา สาบทุ้ม ร่วมกับยุวพุทธิสมาคมแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และชมรมมนุษย์แท้ (รักษาศีล 5) ร่วมกันทำความดีถวายในหลวงเนื่องในวโรกาสทรงมีพระชมมายุครบ 80 พรรษา พาเด็กด้อยโอกาสจากมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม คือ ชุมชนคลองเตย และชุมชนหนองแขม ชมภาพยนตร์การ์ตูน ประวัติพระพุทธเจ้า ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซินิแพ็ลกซ์ รัชโยธิน ที่ผ่านมา

โดยมี ดร.วัลลภา พิมพ์ทอง รับผิดชอบในการสร้างภาพยนตร์การ์ตูนเรื่องนี้ เพื่อเผยแพร่พระประวัติของพระพุทธเจ้า เป็นสื่อการสอน เพื่อส่งเสริมการเผยแพร่พระพุทธศาสนา ด้วยภาพยนตร์การ์ตูน Animation ฝีมือคนไทย ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ดำเนินตามพระไตรปิฎก อิทธิฤกษ์ปาฏิหาริย์ของพระพุทธเจ้า สถานที่สำคัญตามพุทธประวัติ แล้วถ่ายานออกมาเป็นภาพยนตร์การ์ตูน ที่มีความสมบูรณ์ และงดงามอลังการในทุกด้าน

เด็กๆ สนุกสนาน อิ่มเอิบกันเต็มเหนียว ตั้งแต่เวลาที่เรานัดเจอกัน 09.00 น.กับพี่จากเธอกับฉันร่วมกันจูงมือพาน้องเดินต่อแถวเข้าโรงหนัง ชมหนังเรื่อง ประวัติพระพุทธเจ้า ขณะที่เด็กๆ ดูหนังเด็กๆ มีความสุข ยิ้มแย่ม นัยตาแสดงออกของอาการซาบซึ้งในพระธรรมกันแบบเต็มพิกัด ดูหนังจบแต่ความสุขความสนุกกับเหล่าพี่ๆ จากเธอกับฉันยังไม่จบ ได้เวลา 12.00 น.เด็กๆ ยืนต่อแถวรับข้าวกล่องพร้อมร่วมถ่ายรูปกันอย่างมีความสุข น้องได้ทั้งอิ่มบุญอิ่มท้องกันไปเลยงานนี้ มาถึงทาง บก. สาวสวยแห่งนิตยสารเธอกับฉัน กล่าวถึงการชมภาพยนตร์การ์ตูน เป็นการสร้างประโยชน์ให้กับสังคม โดยเฉพาะเด็กด้อยโอกาส จากหลายๆ มูลนิธิ เช่น เด็กด้อยโอกาสจากมูธิเด็กอ่อนในสลัม คือ ชุมชนคลองเตย, ชุมชนหนองแขม มูลนิธิบ้านตะวัน เป็นต้น เพื่อถ่ายทอด เผยแพร่เรื่องราวพุทธประวัติทำให้เด็กๆ ให้กับสังคม ทำให้เด็กได้ใกล้ชิดกับพระพุทธศาสนามากขึ้น และยังช่วยส่งเสริม ปลูกฝัง ปูพื้นฐานของการเริ่มต้นการเป็นคนดีให้กับเด็กไทยได้เป็นอย่างดี บก.สาวสวยกล่าว. ภาพยนตร์การ์ตูน ประวัติพระพุทธเจ้า เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่ควรแก่การจารึก และเก็บไว้เผยแพร่ต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "นิตยสารเธอกับฉัน" จูงมือเด็กๆ ดูการ์ตูน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook