เธอ...ฉันชวนมันส์ปลายปี PyjamasParty

เธอ...ฉันชวนมันส์ปลายปี PyjamasParty

เธอ...ฉันชวนมันส์ปลายปี  PyjamasParty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กริ๊ง...กริ๊ง...มีข่าวดีมาบอก Happy Happy สนุกส่งท้ายปี 2550 กับเธอ...ฉัน ชวนมันส์ ปลายปี Pyjamas Party ปาร์ตี้สำหรับเจ้าหนอนน้อย...เธอกับฉันที่ชอบความมันส์ จะได้สังสรรค์ เฮฮาปาร์ตี้ สนุก กันสุดขีดส่งท้ายปีกันก่อนใคร...

****************************************************************

ประกาศผลแล้วจ้า...... รายชื่อผู้โชคดีทั้ง 5 ท่านที่จะได้รับของที่ระลึก และได้เข้าร่วมงานกับ PYJAMAS PARTY ผู้โชคดีจำนวน 5 ท่าน ท่านละ 2 ใบ จะต้องนำหลักฐานมารับบัตรผ่านประตูที่หน้างาน พิเศษ!! รับของขวัญพิเศาน่ารักๆ พร้อมตัดคูปองจากนิตยสารเธอกับฉัน ฉบับ 573 เดือนธันวาคม 2550 มาด้วย 1. กนกวรรณ จินดาเงิน กทม. 2. ปิยะวรรณ หวังวรกิจเจริญ กทม. 3. พิรุณพร หวังกุลฉัตร กทม. 4. กมลชนก รุจิรโมรา กทม. 5. วรวรรณ ศรีศักดิ์ กทม. แล้วเจอกันในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2550 เวลา 14.00 17.00 น. ณ Blog 9 เอกมัย ซอย 9 *** สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้โดยตรงที่ ชารียา 083-344-5646

****************************************************************

งานปาร์ตี้ส่งท้ายปี สำหรับผู้อ่านนิตยสารเธอกับฉัน เพื่อสนุก สังสรรค์ ส่งท้ายปี กับคอนเซ็ปท์แฟนซีปาร์ตี้ชุดนอน โดยจะให้ผู้เข้าร่วมงานร่วมกันแต่งแฟนซีปาร์ตี้ชุดนอนเพื่อสร้างสีสันในงานปาร์ตี้ และใครแต่งแฟนซีปาร์ตี้ชุดนอนได้แซบซู่ซ่าโดนใจ เราล่ะก็...รับรางวัลไปเลยแบบง่ายๆ ปาร์ตี้เธอ...ฉันมีรางวัลมอบให้เจ้าหนอนน้อยเธอ...ฉันทุกคน เพียงแค่ตัดคูปองจากนิตยสารเธอกับฉัน ฉบับ 573 เดือนธันวาคม 50 เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงาน เอารับไปเลย Slipper เป็นของที่ระลึก, Passport ใช้สำหรับเล่นเกมส์และ No. ไว้สำหรับจับ Lucky draw พร้อมถ่ายรูปเป็นที่ระลึก (ไม่มีคูปองเข้างานไม่ได้นะจ๊ะ..strong> ***** พิเศษสุด เธอกับฉัน มอบบัตรเข้าร่วมงาน PYJAMAS PARTY จำนวน 10 ใบ ( 5ผู้โชคดี) ที่บรรยายถึง ชุดนอนที่เซ็กซี่ที่สุดในแบบของคุณ ได้โดนใจทีมงาน รับไปเลย. ..โดยคุณสามารถร่วมกิจกรรมได้ถึงวันที่ 16 ธันวาคมนี้ และประกาศผลทาง Campus.sanook.com ในวันที่ 18 ธันวาคม 50 ( ร่วมกิจกรรม กรุณา login ทางด้านล่างเลยค่ะ )

พร้อมร่วมเล่นเกมส์สนุกๆ กับบู๊ธเล่นเกมส์ ทั้งหมด 6 บู๊ธ โดยแต่ละบู๊ธจะมีดาราอยู่ประจำบู๊ธพร้อมของรางวัลอีกมากมาย ที่บู๊ธสอยดาว ลุ้นรับของรางวัล และรูปพร้อมลายเซ็นจากดารา, เก้าอี้ดนตรี, เหยียบลูกโป่ง, กระดาษสามัคคี, โยนห่วง, เกมส์สุดท้ายท้าทายความแม่นยำกับเกมส์ปาลูกโป่ง เล่นเกมส์สนุกๆ แล้วมากรี๊ดปิดท้ายให้มันส์สุดๆ กับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวงปริ๊นซ์, D.I.Y., O:IC, MAXX, DJ.SEED, สาวๆ สตอเบอรี่ชีทเค้ก,เฟย-ฟาง-แก้ว และดารา นักร้องอีกมากมายรับรองว่าโดนใจเจ้าหนอนน้อยเธอ...ฉันแน่นอน กานดา สายทุ้ม บก.บห. สาวสวยแห่งนิตยสารเธอกับฉัน ชวนน้องๆ นักอ่านเธอกับฉันร่วมงานปาร์ตี้ชุดนอน น้องๆ นักอ่านเธอกับฉัน ที่มีความชื่นชอบการแต่งตัวแฟนซีพลาดงานนี้ไม่ได้นะค่ะ Pyjamas Party ปาร์ตี้ชุดนอน สำหรับคนขี้เล่น ที่อยากโชว์ชุดนอนน่ารักๆ ที่ใส่นอนทุกวัน แต่ไม่มีโอกาสได้โชว์ที่ไหน...มาปาร์ตี้นี้เลยรับรองได้โชว์ชุดนอนน่ารักๆแถมยังได้ของรางวัลกลับบ้านอีกมากมาย แต่มีข้อแม้ว่า ชุดนอนห้ามหวิว ขอให้เป็นชุดที่สุภาพน่ารักกันนะ...มาร่วมสนุกในงาน และร่วมเล่นเกมส์กับดาราแถมยังได้กระโดดโลดเต้นกับศิลปินในดวงใจของน้องๆแน่นอน แล้วเจอกันในวันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2550 เวลา 14.00 17.00 น. ณ Blog 9 เอกมัย ซอย 9 กานดา เชิญชวนปิดท้าย หนึ่งปีมีครั้ง ปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่า ตอนรับปีใหม่ จัดให้แฟนๆ เธอ...ฉันได้มันส์ก่อนใคร รับรองงานนี้สนุก มันส์ ฮาสุดขีด ร้อนแรงเกินใครแน่ ! ปาร์ตี้ปลายปีเธอ...ฉัน แล้วเจอกัน....จู๊บ...จู๊บ...^_^ ^_^ หมายเหตุ : สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ นิตยสารเธอกับฉัน 0-2954-3971-5, Fax 0-2954-3977, ลัลตรา 081-988-6062, ชารียา 083-344-5646, ศิริรัตน์ 089-275-1248

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ เธอ...ฉันชวนมันส์ปลายปี PyjamasParty

เธอ...ฉันชวนมันส์ปลายปี  PyjamasParty
เธอ...ฉันชวนมันส์ปลายปี  PyjamasParty
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook