โครงการประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอด คนช่างคิด

โครงการประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอด คนช่างคิด

โครงการประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอด คนช่างคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Lets Do It # 01 โครงการประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอดคนช่างคิด ภูมิใจเสนอ 2 เวทีเปิดกว้างสำหรับคนไอเดียกระฉูด -------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lets Super VIP T-Shirt การประลองออกแบบเสื้อสุดยืดสำหรับชาวเล็ด

กฏ กติกา มารยาท ออกแบบลายสกรีนสำหรับเสื้อยืด ด้วยสีตั้งแต่ 1-4 สี เป็นสีตายห้ามไล่โทน ต้องมีคำว่า Lets อยู่ในลาย(ไม่กำหนดขนาด) โพสต์ผลงานลงในเว็บของ Lets ที่ LINK http://www.letcomic.com/forumview.php?id=7 -พร้อมส่งไฟล์ความละเอียดขนาด 300 dpi มายัง admin@letcomic.com ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2007 ประกาศรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 30 ธันวาคม 2007 ในเว็บเล็ด (และในหนังสือเล็ดฉบับเดือนมกราคม) ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นเสื้อยืดสกรีนลายที่ตนเองออกแบบจำนวน 5 ตัว และมีรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวดถือเป็นลิขสิทธิ์ของผู้ส่งเข้ด ทางเล็ดจะไม่มีการนำไปผลิตเพื่อการค้า ยกเว้นแต่เจ้าของผลงานยินยอม

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Lets Extraordinary Fiction การประกวดเรื่องสั้นสายพันธุ์เล็ด

กฏ กติกา มารยาท เขียนเรื่องสั้นความยาวใน Microsoft Word ฟอนท์ขนาด 16 ไม่เกิน 4 หน้า A4 เนื้อเรื่องเกี่ยวข้องกับ การ์ตูน ไม่จำกัดแนวทางและวิธีการนำเสนอ ห้ามลอกเลียนผลงานของผู้อื่นมา โพสต์ผลงานลงในเว็บของ LETS ที่ LINK http://www.letcomic.com/forumview.php?id=7 ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 ธันวาคม 2007 ประกาศรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 30 ธันวาคม 2007 ในเว็บเล็ด (และในหนังสือเล็ดฉบับเดือนมกราคม) ผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นบัตรหนังจำนวน 5 ใบ และเป็นนักเขียนของเล็ด+สมาชิกเล็ดฟรี 1 ปี สำหรับคนที่ส่งมามีรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ผลงานทั้งหมดที่ส่งเข้าประกวดถือเป็นลิขสิทธิ์ของผู้ส่งเข้าประกวด ทางเล็ดจะไม่มีการนำไปผลิตเพื่อการค้า ยกเว้นแต่เจ้าของผลงานยินยอม

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ โครงการประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอด คนช่างคิด

โครงการประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอด คนช่างคิด
โครงการประกวดเพื่อเฟ้นหาสุดยอด คนช่างคิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook