แคนนอนสานฝัน ค้นหา มีสแคนนอน และสุดยอดวงดนตรี จากรั้วมหาวิทยาลัย

แคนนอนสานฝัน ค้นหา มีสแคนนอน และสุดยอดวงดนตรี จากรั้วมหาวิทยาลัย

แคนนอนสานฝัน ค้นหา มีสแคนนอน และสุดยอดวงดนตรี จากรั้วมหาวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาดามัส ร่วมกับ แคนนอน จัดประกวดมิสแคนนอน ยูลีก และ มิวสิก ยูลีก 2007 เพื่อค้นหาหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่มีความคิดสร้างสรรค์ กล้าแสดงออก พร้อมความมั่นใจ เพราะมหาวิทยาลัยไม่ได้มีไว้แค่เรียน เข้าร่วมประกวด Miss Cannon U-League 2007 และ Cannon U-League 2007 Music Competition ชิงเงินรางวัลร่วมเฉียด 1 ล้านบาท นับเป็นก้าวแรกของนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยที่จะเข้าสู่วงการบันเทิงและความงามอย่างมีคุณค่า

นาประสงค์ รุ่งสมัยทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาดามัส มีเดีย จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทฯได้รับลิขสิทธิ์การจัดโครงการยูลีกทั้งหมดเป็นระยะเวลา 3 ปีติดต่อกัน เริ่มจากปี 2007 ซึ่งเป็นครั้งที่ 11 ของการจัดโครงการ ซึ่งบริษัทฯ และพันธมิตรได้ร่วมทุ่มงบการจัดงานกว่า 50 ล้านบาท เพื่อสร้างภาพลักษณ์ใหม่ที่ทันสมัยให้ ยูลีก 2007 มีความแตกต่างจากปีที่ผ่านๆมา สาเหตุที่ทางบริษัทได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์โครงการยูลีก เนื่องจากรูปแบบของโครงการยูลีกสอดรับกับแผนธุรกิจและนโยบายของบริษัทฯ ที่ต้องการส่งเสริมให้เยาวชนไทยได้แสดงความรู้ความสามารถของตนอย่างเต็มที่ และเป็นช่องทางในการผลักดันความสามารถในด้านการแสดงออกของเยาวชนไทยให้ทัดเทียมกับนานาประเทศได้ ทั้งนี้เพื่อเป็นการจุดประกายฝันของเยาวชนที่จะเป็นก้าวแรกของนักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยที่จะเข้าสู่วงการบันเทิง และความงามอย่างมีคุณค่า โดยบริษัท อาดามัส มีเดีย จำกัด ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ จัดงานประกวด Miss Canon U-League 2007 เพื่อค้นหาตัวแทนของสาวสวย สดใส มีชีวิตชีวา และเป็นตัวแทนความสดใสแบบฉบับของยูลีก สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 ธันวาคม 2550 หรือผ่านทางเว็บไซต์ www.ul.in.th ทั้งนี้จะมีการจัดทำ Work Shop เกี่ยวกับการแต่งหน้า, การปรับปรุงบุคลิกภาพ และ อบรมเทคนิคการถ่ายรูปด้วย รางวัลสำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รับ คฑาเกียรติยศ สายสะพาย พร้อมทุนการศึกษา รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอัดดับที่ 1 จะได้รับสายสะพาย และทุนการศึกษา รวมม100,000 บาท, รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่2 จะได้รับสายสะพาย และทุนการศึกษา 80,000 บาท, รองชนะเลิศอันดับ 3 จะได้รับสายสะพาย และทุนการศึกษา 60,000 บาท และรางวัลพิเศษ Miss Canon U-League Most Popular Vote ผ่านทาง sms สูงสุดจะได้รับทุนการศึกษา 50,000 บาท นายประสงค์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับการแข่งขันการประกวด Canon U-League 2007 Music Competition บริษัทฯ ได้ร่วมกับ บริษัท แจ๊ค ซาวด์ ซีสเทมส์ จำกัด และ บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด จัดงานประกวดวงดนตรีสากลในระดับอุดมศึกษา ประจำปี 2550 ซึ่งจัดเป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการส่งเสริมการแสดงความสามารถทางด้านดนตรีของเยาวชน และการแสดงออกบนเวทีในเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งวงดนตรีที่เข้าร่วมแข่งขันสามารถเลือกเพลงอิสระ ไม่จำกัดเพลงที่นำมาแข่งขัน จำนวน 2 เพลง สำหรับรางวัลชนะเลิศดนตรี จะได้รับ ทุนการศึกษา และเครื่องดนตรียามาฮ่า รวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศและพิเศษสุด จะได้รับการจัดทำ EP Album จำนวน 3 แทรค จากทาง Instant Karma Music โดยบันทึกเสียงที่ บริษัท แจ๊ค ซาวด์ ซิสเทมส์ จำกัด และจัดทำเป็น Master ที่ประเทศอังกฤษด้วย

สำหรับรางวัลดนตรีรองชนะเลิศอันดับ 1 จะได้รับทุนการศึกษาและเครื่องดนตรียามาฮ่า มูลค่ารวมกว่า 75,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรตืยศ และรางวัลวงดนตรีรองชนะเลิศอันดับที่ 2 จะได้รับทุนการศึกษาและเครื่องดนตรียามาฮ่า มูลค่ารวมกว่า 45,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ ทางด้าน นายสมชัย มหจิตรเลิศนันท์ ผู้อำนวยการส่วนวางแผนธุรกิจ บริษัทแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยว่า นอกจากจะเป็นผู้สนับสนุนหลัก แคนนอน ยูลีกแล้ว แคนนอนยังสร้างสรรค์กิจกรรมพิเศษ ซึ่งทำให้กลุ่มนักศึกษามีความใกล้ชิด และสัมผัสผลิตภัณฑ์กล้องถ่ายภาพของแคนนอน โดยแคนนอนจะจัดอบรมการถ่ายภาพให้กับผู้เข้าประกวดทั้ง 40 คน และ แคนนอนจะมีคณะกรรมการเข้าร่วมคัดตัวผู้ที่ถ่ายรูปได้โดดเด่นที่สุดเพื่อเข้ารับตำแหน่ง มิสโฟโต้จีนิค อีกหนึ่งรางวัล โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นที่เข้าข่ารพิจารณาคือ ความสามารถในการโพสท่า และใบหน้าที่ขึ้นกล้อง มีมนุษยสัมพันธ์และ ปฏิภาณดี สามารถสื่อสารได้ดี หลังประกาศผล แคนนอนจะได้รับเอกสิทธิ์ในการนำมิสโฟโต้จีนิค และมีสแคนนอน ยูลีก เข้าร่วมกิจกรรมทางการตลาดร่วมกับแคนนอนในสายงานการตลาดทั้ง Consumer Imaging and Information, (CII) คือกล้องและพริ้นเตอร์ และ Business Imaging Solution (BIS) เครื่องถ่ายเอกสาร ไม่ว่าจะเป็นการออกเดินสายโนดโชว์ หรือการจัดนิทรรศการกับดีลเลอร์และผู้บริโภค การทำกิจกรรมร่วมกับมิสโฟโต้จีนิก และมิสแคนนอน ยูลีก จะช่วยเพิ่มสีสันทางการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์แคนนอนอย่างแน่นอน ในส่วนของดนตรี แคนนอนจะพิจารณานำเพลง ภาวะโลกร้อน ของวงที่ชนะการประกวดไปใช้เป็นเพลงธีม ของภาพยนตร์ส่งเสริมสังคมของแคนนอนที่จะออกเผยแพร่ด้วย สำหรับมหาวิทยาลัยที่สนใจส่งนักศึกษาเข้าร่วมโครงการฯ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณพัฒน์ธวัณย์ วุขสุมิตร โทร. 02-717-1155/ 08-1668-4433 หรือ คุณรจเรข กิจรัตน์ โทร. 02-717-1155 ต่อ 103 / 08-1445-9867

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แคนนอนสานฝัน ค้นหา มีสแคนนอน และสุดยอดวงดนตรี จากรั้วมหาวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook