มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย

มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย

มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
700 หลักสูตร และ TAFE ปัจจุบันออสเตรเลียมีมหาวิทยาลัย สถาบัน เทคโนโลยี และวิทยาลัย ซึ่งได้รับการยกระดับวิทยฐานะเป็นมหาวิทยาลัย รวมทั้งหมด 39 แห่งทั่วประเทศ คุณภาพได้มาตรฐานเทียบเท่ามหาวิทยาลัยชั้นนำของอังกฤษ สหรัฐ และแคนาดา ถ้าจะให้เล่าถึงมหาวิทยาลัยเด่นดัง มีอยู่แห่งหนึ่งที่ผู้คนกล่าวขวัญถึงมาก คือ มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย (Victoria University) ที่เมืองเมลเบิร์น มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย เป็นมหาวิทยาลัยแบบสองภาคที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในออสเตรเลีย จำนวนนักศึกษามากถึง 36,000 คน เป็นนักศึกษาต่างชาติมากกว่า 8,000 คน และเปิดสอนมากกว่า 700 หลักสูตรในแต่ละปี

มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย

สถาบันนี้ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ.1916 สถานที่ตั้งอยู่ในเมืองเมลเบิร์น รัฐวิกตอเรีย มีวิทยาเขตและศูนย์การศึกษา 11 แห่งทั่วเมลเบิร์น นอกจากนี้ยังมีหลักสูตรที่จัดสรรโดยมหาวิทยาลัยที่เป็นพันธมิตรในเอเชีย เช่น Sunway University College ในมาเลเซีย และ Liaoning University ในจีน เมลเบิร์นเป็นเมืองทันสมัยที่มีกลิ่นอายยุโรป ทิศใต้จดอ่าวพอร์ท ฟิลลิปเบย์ วิถีชีวิตที่น่าสนใจในแบบชาวไร่ฟาร์มปศุสัตว์ของออสเตรเลีย ทุ่งหญ้า เนินเขา อุทยานแห่งชาติ สวนดอกไม้ ไร่สตรอว์เบอร์รี่ ไร่องุ่น โรงงานผลิตไวน์ รีสอร์ต สนามกอล์ฟ และสถานที่แสดงงานศิลปะต่าง ๆ

มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย

สำหรับคณะวิชา Health, Engineering & Science จัดสรรหลักสูตรการศึกษามานานกว่า 50 ปี หลักสูตรสุขภาพ วิศวกรรมศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ได้รับความนิยมระดับแถวหน้าในออสเตรเลีย ปริญญาตรีด้านวิศวกตร์ มีให้เลือกหลายหลักสูตร เช่น Architectural Engineering Building Engineering Civil Engineering Mechanical Engineering Robotic Engineering Electrical and Electronic Engineering

มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย

หลักสูตรปริญญาตรีส่วนใหญ่ยึดหลักการเรียนจากกรณีศึกษาและปัญหา การวิเคราะห์และคิดแก้ปัญหาในโลกความเป็นจริง เรียนรู้ทักษะด้านต่าง ๆ ที่จะเป็นประโยชน์แก่ผู้ประกอบอาชีพด้านวิศวกรรม หรืออาจจะเข้าเรียนหลักสูตรอุดมศึกษาในวิทยาลัยเทคนิคและการศึกษาต่อเนื่อง (TAFE College) ของมหาวิทยาลัยวิกตอเรีย เรียนวิชาการร่วมไปกับการฝึกวิชาชีพ บรรยากาศการเรียนการสอนทันสมัยและส่งเสริมความกระตือรือร้นในการเรียนรู้ หลักสูตร TAFE ให้การศึกษาที่ครอบคลุมทักษะสำคัญทั้งหมดในวิชาชีพด้านต่าง ๆ โดยแบ่งออกเป็น 2 คณะ ดังนี้ Technical and Trades Innovation -Automotive and Engineering Technology -Construction Industries -Industry Skills Training -IT and Electrotechnology Workforce Development -Accounting, Financial and Library Studies -Administration, Legal and Leadership -Creative Industries -Family and Community Studies -Hospitality, Tourism and Events -Management, Marketing and Logistics -Nursing and Health Studies -Personal Services -Sports and Science สอบถามข้อมูลได้ที่ Victoria University International City Flinders Campus Level 3, 301 Flinders Lane Melbourne Victoria 3000 AUSTRALIA Te. l: +61 3 9919 1164 Fax : +61 3 9919 1009 E-mail : INTERNATIONAL@VU.EDU.AU www.vu.edu.au หากมองหาสถานที่เรียนต่อต่างประเทศและสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อการพักผ่อนแล้วละก็ มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย น่าจะเป็นอีกแห่งที่สร้างความประทับใจได้ไม่รู้ลืม

มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย

มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มหาวิทยาลัยวิกตอเรีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook