RMIT University เมลเบิร์น

RMIT University เมลเบิร์น

RMIT University เมลเบิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนทางสู่อาชีพและความสำเร็จ เมืองเมลเบิร์น เป็นเมืองใหญ่อันดับสองในออสเตรเลีย และเป็นเมืองหลวงของรัฐวิกตอเรีย จำนวนประชากรประมาณ 3.7 ล้านคน เมลเบิร์นขึ้นชื่อเป็นเมืองหลวงแห่งวัฒนธรรม และมีชื่อเสียงมากในเรื่องของการท่องเที่ยวในเทศกาลระดับนานาชาติ เช่น การแข่งรถฟอร์มูล่าวันกรังด์ปรีซ์ของออสเตรเลีย การแข่งขันเทนนิสออสเตรเลียนโอเพ่น เทศกาลแฟชั่นแห่งเมลเบิร์น พรั่งพร้อมด้วยความงดงามของธรรมชาติ แหล่งท่องเที่ยว สถานที่พักผ่อน การคมนาคมภายในที่สะดวกและรวดเร็ว ทั้งทางรถไฟ รถยนต์ รถราง สายการบินภายในประเทศ และสายการบินนานาชาติ เมืองเมลเบิร์นเป็นเมืองที่เหมาะกับการศึกษาในทุกระดับ มีสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง มีหลักสูตรการเรียนการสอนหลายสาขา ปัจจุบันมีนักเรียนจากทั่วทุกมุมโลกให้ความสนใจมาศึกษาที่เมืองนี้

RMIT University เมลเบิร์น

RMIT University เป็นมหาวิทยาลัยชื่อดังที่ตั้งอยู่ในเมือง เมลเบิร์น จัดระบบการเรียนการสอนที่เปิดโอกาสให้กับนักเรียนนานาชาติที่มาจากหลากวัฒนธรรมกว่า 18,000 คน ด้วยจำนวนโปรแกรมการศึกษาที่มีให้เลือกมากกว่า 470 โปรแกรม และ 8,000 วิชาให้ได้เลือกเรียน หลักสูตรต่าง ๆ ที่เปิดสอน ได้แก่ ธุรกิจและการเงิน การจัดการ การตลาดและการโฆษณา ภาษาอังกฤษ สังคมศาสตร์ โทรทัศน์ เสียง และภาพยนตร์ การสื่อสาร การศึกษาระหว่างประเทศ การศึกษาสิ่งแวดล้อม อุตสาหกรรมและการผลิต วิทยาศาสตร์ประยุกต์ นาโนเทคโนโลยี เทคโนโลยีชีวภาพ เทคโนโลยีสารสนเทศและคอมพิวเตอร์ การพยาบาลและวิทยาศาสตร์สุขภาพ การบินและอวกาศ จิตวิทยา สถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ การออกแบบแฟชั่นและสิ่งทอ มัลติมีเดียและการถ่ายภาพ การแปลและล่าม เป็นต้น

RMIT University เมลเบิร์น

มหาวิทยาลัยพัฒนาหลักสูตรวิชาที่มีความทันสมัย อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ มีโครงการแลกเปลี่ยนทางการศึกษาและทัศนศึกษานอกประเทศออสเตรเลีย จากการเป็นหุ้นส่วนกับมหาวิทยาลัยและสถาบันต่าง ๆ มากมายทั่วโลก ตลอดจนความร่วมมือกับองค์กรและบริษัทธุรกิจต่าง ๆ ทำให้นักศึกษาสามารถฝึกงานและปฏิบัติงานจริงในตลาดงาน สถานที่น่าเรียนภายในวิทยาเขตใหญ่ที่อยู่ในย่านธุรกิจใจกลางเมือง เมลเบิร์น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ห้องสมุดในมหาวิทยาลัยและห้องสมุดของรัฐวิกตอเรีย ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ บริการอินเทอร์เน็ตและอีเมล์ฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกในด้านกีฬาและนันทนาการ นอกจากนี้ยังมีวิทยาเขตอื่นในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วรัฐวิกตอเรีย เช่น วิทยาเขตบันดูร่า วิทยาเขตบรันสวิค วิทยาเขตพอยท์คุก วิทยาเขตแฮมิลตัน มหาวิทยาลัยได้ขยายสาขาไปเปิดมหาวิทยาลัยนานาชาติในเวียดนามด้วย คือ RMIT International University หรือรู้จักกันในชื่อ RMIT Vietnam มีวิทยาเขตโฮจิมินห์ ซิตี้ วิทยาเขตไซง่อนใต้ และวิทยาเขตฮานอย

RMIT University เมลเบิร์น

RMIT University จึงเป็นอีกหนึ่งสถาบันในออสเตรเลียที่แนะนำให้เรียนกัน โครงสร้างการศึกษาของมหาวิทยาลัยนี้ เน้นการเรียนปูพื้นฐานความรู้และทักษะที่จำเป็นเพื่อก้าวสู่เส้นทางอาชีพในอนาคต สามารถเลือกเรียนหลักสูตรที่เหมาะกับความต้องการและระดับความรู้พื้นฐานของแต่ละคน หลักสูตรเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย เป็นหลักสูตรสำหรับนักเรียนต่างชาติ เพื่อเตรียมความพร้อมในการเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัย โดยนักเรียนจะต้องสำเร็จการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หลักสูตรเตรียมเข้ามหาวิทยาลัยแบ่งเป็นหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน (Foundation Studies) และหลักสูตรประกาศนียบัตรการศึกษารัฐวิกตอเรีย (Victorian Certificate of Education) เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาที่มหาวิทยาลัย RMIT หรือมหาวิทยาลัยอื่นในออสเตรเลีย หลักสูตรนี้แบ่งออกเป็นสายวิทย์ สายศิลป์ และสายธุรกิจ หลักสูตรการเรียนประมาณ 6 เดือน ถึง 1 ปี หากนักเรียนผ่านทุกวิชาตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด ก็สามารถเข้าเรียนต่อในระดับปริญญาตรีในสาขาที่นักเรียนเลือกได้

RMIT University เมลเบิร์น

หลักสูตรปริญญาตรี เป็นการเรียนแบบเต็มเวลา ระยะเวลา 3-5 ปี นักศึกษาสามารถเลือกเรียน 2 ปริญญาไปพร้อมกัน และมีโอกาสฝึกงานตามที่มหาวิทยาลัยจัดหาให้ หลักสูตรระดับสูงกว่าปริญญาตรีแบบคอร์สเวิร์ค เป็นหลักสูตรสำหรับผู้ที่จบปริญญาตรีหรือมีประสบการณ์การทำงานเทียบเท่า อนุปริญญาโท ใช้เวลา 1 ปี ปริญญาโทใช้เวลา 1.5-2 ปี หลักสูตรระดับสูงกว่าปริญญาตรีแบบวิทยานิพนธ์ เป็นหลักสูตรสำหรับผู้จบปริญญาตรี หรือมีประสบการณ์การทำงานเทียบเท่า ปริญญาโทใช้เวลา 2 ปี ปริญญาเอกใช้เวลา 3 ปี เรื่องเกณฑ์การรับสมัคร หลักฐานต่าง ๆ ตลอดจนการเตรียมตัวเรื่องวีซ่า สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลที่จัดทำขึ้นสำหรับผู้ที่กำลังจะสมัครเป็นนักศึกษา ในเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย

RMIT University เมลเบิร์น

สอบถามข้อมูลที่ RMIT University, International Service International and Development Portfolio GPO Box 2303U Melbourne, Victoria AUSTRALIA Tel. : +61 3 9925 5158 Fax : +61 3 9663 6925 E-mail : isu@rmit.edu.au www.rmit.edu.au ขอขอบคุณ : www.elearneasy.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook