ม.รังสิต มอบทุนความสามารถพิเศษ (ด้านศิลปิน) ปีนี้ 10 ทุน

ม.รังสิต มอบทุนความสามารถพิเศษ (ด้านศิลปิน) ปีนี้ 10 ทุน

ม.รังสิต มอบทุนความสามารถพิเศษ (ด้านศิลปิน) ปีนี้ 10 ทุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มหาวิทยาลัยรังสิต มอบทุนความสามารถพิเศษ (ด้านศิลปิน) ปีการศึกษา 1/2551 จำนวน 10 ทุน โดย ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะเข้าร่วมพิธีปฐมนิเทศในวันที่ 8 มิถุนายน 2551 ณ อาคารนันทนาการ มหาวิทยาลัยรังสิต รายชื่อศิลปินที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 10 ทุน รวม 15 คน ได้แก่

1. น.ส.ศุภรดา เต็มปรีชา ( พะแพง AF4 ) สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ 2. นายอนุชิต วพันธุ์พงษ์ ( โอ ) สาขาวิชาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ 3. น.ส.ชุติมา ทีปะนาถ (ต่าย-seasons change) สาขาวิชาแฟชั่นดีไซน์ คณะศิลปะและการออกแบบ 4. นายเฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ็คแฟนฉัน) สาขาวิชาภาพยนต์และวีดิทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ 5. น.ส.อาเมเรีย จาคอป (เอมี่-มิสทีนไทยแลนด์ปี 2006) สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ 6. นายปราโมทย์ ปาทาน (โอ๊ต-คำสาป) วิทยาลัยดนตรี 7. น.ส.กมลนันท์ จันทะล่าม (น้ำฝน AF4) สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ 8. นายทองเปาด์ ทองกำเนิด (นะโม) สาขาวิชาภาพยนตร์และวีดีทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ 9. น.ส.วรรณธณี เบียดขุนทด (กิ๊ฟ) สาขาวิชาการเงินและการลงทุน คณะบริหารธุรกิจ 10. น.ส.ชาลีน แนพแมน สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะศิลปศาสตร์ 11. น.ส.ภัทรศยา เคลือสุวรรณศิริ (พีค-สายลับฯ) สาขาวิชาการประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ 12. นายธรรมนูญ ตั้งบุญธินา (ก้อ AF3) วิทยาลัยดนตรี 13. น.ส.ณัฐกุล พิชยะพงศ์ไพบูลย์ (นิว) สาขาวิชาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ 14. น.ส.เขมจิรา กมุทชาติ (น้ำหวาน) สาขาวิชาสื่อสารการตลาด คณะนิเทศศาสตร์ 15. นายอาณัติ สายทวี (อาหรั่ง) สาขาวิชาภาพยนตร์และวีดีทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์

ศุภรดา   เต็มปรีชา พะแพง AF4

ศุภรดา เต็มปรีชา (พะแพง AF4) ศิลปินจาก True Fantasia กล่าวว่า สิ่งที่ตั้งใจและสำคัญที่สุดคือการเรียน พะแพงรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เข้า ม.รังสิต ซึ่งมีความตั้งใจและคิดไว้ตั้งแต่แรกว่าจะเข้ามาเรียนที่นี่เพราะสนใจและอยากเรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ ตั้งแต่ได้มีโอกาสเข้าไปเป็นสมาชิก Academy Fantasia เมื่อได้ทุนนี้ก็รู้สึกดีใจมากที่มีโอกาสทำให้เราสามารถที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในครอบครัวได้ด้วย

อนุชิต วพันธุ์พงษ์ (โอ)

อนุชิต วพันธุ์พงษ์ (โอ) นักแสดงและพิธีกร กล่าวว่า ผมเลือกเรียนคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิชาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ เพราะ ม.รังสิต เป็นมหาวิทยาลัยที่มีความพร้อมทางด้านอุปกรณ์ที่ใช้ในการเรียนการสอนดีที่สุด ส่วนสำคัญคือเป็นสิ่งที่ตัวเองชอบและอยากจะศึกษาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ผ่านมาก็มีประสบการณ์.ในวงการบันเทิงมามากพอสมควร นอกจากนี้การได้รับทุนเป็นการแสดงความสามารถได้อย่างเต็มที่และยังช่วยพัฒนาตัวเราให้รู้จักมีความรับผิดชอบมากขึ้น คิดว่าจะตั้งใจเรียนไม่ประพฤติตนนอกลู่นอกทางที่จะทำให้ทางมหาวิทยาลัยเสื่อมเสีย เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับน้องๆ ต่อไปในอนาคตครับ

เฉลิมพล  ทิฆัมพรธีรวงศ์

ฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ (แจ๊ค-แฟนฉัน) กล่าวว่า ผมเลือกเรียน สาขาภาพยนตร์และวีดีทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ เพราะมีความสนใจด้านนี้มานานแล้ว แต่อยากมาเรียนภาพยนตร์ ที่ ม.รังสิต อยากเป็นผู้กำกับฯ เนื่องจากที่นี่สาขานี้มีชื่อเสียง จึงมาสมัครขอทุนความสามารถพิเศษ ด้านศิลปิน โดยมีพี่ร่วมค่ายอย่าง พีค-ภัทรศยา เรียนอยู่ที่นี่ด้วย

ปราโมทย์ ปาทาน (โอ๊ต-คำสาป) กล่าวว่า ผมเลือกเรียนวิทยาลัยดนตรี เพราะ เข้ามาเรียนแล้วดูอบอุ่น เหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ตอนแรกอยากเล่นดนตรีเพราะเหมือนเป็นความเท่ แต่พอเล่นไปก็เหมือนว่าตัวเองชอบก็เลยเลือกเรียนต่อ และอีกอย่างเนื่องจากมหาวิทยาลัยอยู่ใกล้บ้านด

ชุติมา ทีปะนาถ (ต่าย) ที่มีผลงานภาพยนตร์จากเรื่อง seasons change กล่าวว่า การได้รับทุนในครั้งนี้รู้สึกดีใจมากค่ะ เพราะต่ายอยากมาเรียนที่นี่อยู่แล้วเนื่องจากมีคณะที่ตัวเองสนใจแล้วก็ถนัดทางด้านศิลปะชอบการแต่งตัวจึงเป็นเหตุผลหนึ่งที่ตัดสินใจเลือกมาเรียนที่ สาขาวิชาแฟชั่นดีไซน คณะศิลปะและการออกแบบ มหาวิทยาลัยรังสิต ค่ะ

ชุติมา  ทีปะนาถ

อาเมเรีย จาคอป (เอมี่) มิสทีนไทยแลนด์ปี 2006 กล่าวว่า การที่เข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยรังสิตแห่งนี้รู้สึกมีความภูมิใจมากค่ะ ที่สำคัญเอมี่ได้รับโอกาสและถือว่าเป็นเกี่ยรตินั่นคือการได้รับทุนนี้ซึ่งทำให้รู้จักแบ่งเบาภาระของครอบครัวได้ด้วย เอมี่จะตั้งใจเรียนเพราะมันคือโอกาสที่สำคัญและมีค่าสำหรับอนาคตในวันข้างหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook