นรกซีรีส์เล่ม 2 ตอนเกมมหานรกออนไลน์

นรกซีรีส์เล่ม 2 ตอนเกมมหานรกออนไลน์

นรกซีรีส์เล่ม 2 ตอนเกมมหานรกออนไลน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องย่อ
นักเล่นเกมออนไลน์ล้มตายหน้าจอคอมพิวเตอร์คนแล้วคนเล่าสิ่งเดียวที่เชื่อมโยงผู้ตายทุกคนเข้าด้วยกันได้ก็คือ ทุกคน เป็นผู้เล่นมือโปรของ "เกมมหานรกออนไลน์"
ขณะเข้าสู่หน้าเทศกาลเปิดประตูผีในเดือนเจ็ด เหล่ามารปิศาจภูตในพลพรรคบัญชีดำยมโลกพากันเดินทางหลั่งไหลเข้าสู่เกาะไต้หวันอย่างเนืองแน่น เหตุการณ์ที่ผิดปกตินี้มีแผนการชั่วร้ายอะไรอยู่เบื้องหลังหรือไม่ ไม่เข้าถ้ำเสือฤๅจะได้ลูกเสือ หนุ่มน้อย H ผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์คดีรถด่วนนรกจำต้องเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหม่ โดยนำทีมหน่วยล่าจของไต้หวันออกตามล่าหาความจริง ทว่าด้วยพลังบางอย่างที่ลึกลับทำให้พวกเขาต้องพลัดหลงเข้าไปในเกมออนไลน์ชนิดใหม่ที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน!
ความจริงกำลังปรากฏ ปริศนากำลังคลี่คลาย พร้อมกับศึกใหญ่ที่มหาพิภพต้องสั่นสะเทือนกำลังปะทุ
------------------------------
วรรณกรรมแฟนตาซีขายดีจากไต้หวันที่โดดเด่นด้วยพล็อต สุดยอดแห่งเกมออนไลน์ ที่ประวัติศาสตร์ต้องจารึก เค้าโครงเรื่องหลักๆ เกี่ยวกับหนุ่มน้อย H เดินทางมาประจำการในเกาะไต้หวัน พบกับหน่วยปราบปิศาจไต้หวันมีด้วยกันห้าคน จากการสืบคดีหนึ่งทำให้ทั้งหมดหลุดติดเข้าไปในเกมเกมหนึ่ง (เกมมหานรกออนไลน์) ซึ่งเป็นเผนึกที่ถูกสร้างขึ้นในมิติประหลาด ผู้เล่นในเกมสามารถเป็นทั้งผู้เล่นทั่วไปที่เข้าเกมผ่านทางอินเทอร์เน็ต และผู้เล่นตัวจริงก็คือถอดวิญญาณเข้ามาในเกม และเมื่อเข้ามาแล้วก็ออกไม่ได้จนกว่าจะทำภารกิจในเกมให้เสร็จ
หนังสือเรื่องนี้อยู่ในชุด นรกซีรีส์ ซึ่งมีประมาณ 6 เล่ม ขณะนี้สำนักพิมพ์สถาพรบุ๊คส์ได้ซื้อลิขสิทธิ์มาแล้ว 3 เล่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook