ROOMMATE เพื่อนร่วมห้อง ... ต้องแอบรัก?

ROOMMATE เพื่อนร่วมห้อง ... ต้องแอบรัก?

ROOMMATE  เพื่อนร่วมห้อง ... ต้องแอบรัก?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ROOMMATE เพื่อนร่วมห้อง ... ต้องแอบรัก ? จากภาพยนตร์รักสามมุม สุดประทับใจ ของค่ายโมทีฟ พลัส สู่เวอร์ชั่นการ์ตูน โดยทีมงานการ์ตูนไทยสตูดิโอ ความรักสามเส้านี้ จะลงเอยมีบทสรุปอย่างไร จะสมหวังในความรักหรือไม่ ต้องติดตามใน ROOMMATE เพื่อนร่วมห้อง ... ต้องแอบรัก ?

ทีมงานการ์ตูนไทยสตูดิโอ สำนักพิมพ์ สยามอินเตอร์คอมิกส์ บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด ( มหาชน ) จับมือร่วมกับค่ายโมทีฟ พลัส ครั้งแรก ในการถ่ายทอดเรื่องราวความรักความประทับใจจากภาพยนตร์ ROOMMATE เพื่อนร่วมห้อง ต้องแอบรัก? สู่เวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน ลายเส้น สวยงาม น่ารัก สดใส สไตล์ทีมงานการ์ตูนไทยสตูดิโอ ที่มีผลงานจัดทำหนังสือการ์ตูนจากภาพยนตร์ไทยเรื่องดังก่อนหน้านี้มาแล้วมากมายหลายต่อหลายเรื่องร่วมกับค่าย จีทีเอช และ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น

เรื่องราวของเพื่อนนักศึกษาที่เรียนอยู่เชียงใหม่ พวกเขาเป็นสมาชิกวงดนตรี The Roommate เมื่อความรักที่มกว่าเพื่อนจนเริ่มเก็บไว้ในหัวใจไม่ได้ ของ The Roommate วงดนตรีที่สมาชิกทุกคนต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน แต่ความรู้สึกของใครบางคนเริ่มเปลี่ยนไป ... พวกเขาจะรักษาความสัมพันธ์ และเก็บความลับที่ถูกซ่อนไว้ได้หรือไม่ แล้วใครที่เป็นกุญแจสำคัญในความรักที่ยุ่งเหยิงครั้งนี้ ติดตามได้ใน ROOMMATE เพื่อนร่วมห้อง ... ต้องแอบรัก ? ภาพยนตร์โดยผู้กำกับ กรัณย์ คุ้มอนุวงศ์ จากเรื่อง คริตกะจ๋าบ้าสุดๆ นำแสดงโดย บอล วิทวัส สิงห์ลำพอง ( บอล Seasons Change ) , นุช นีรนาท วิคทอเรีย โคทส์ และนักแสดงหน้าใหม่คับคั่ง

ROOMMATE เพื่อนร่วมห้อง ต้องแอบรัก ? ฉบับการ์ตูน นำเสนอเนื้อหาก่อนภาพยนตร์ เรื่องราวของสมาชิกผู้ก่อตั้งวงดนตรี The Roommate เป็นตัวดำเนินเรื่อง โดยทีมงานการ์ตูนไทยสตูดิโอได้มีการแต่งเรื่องเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อความสมบูรณ์ แต่ยังคงโครงเรื่องหลักของภาพยนตร์ธีมความเป็นเพื่อนไว้

การเป็น Roommate และความฝันร่วมกันของพวกเขาจะสามารถเกาะเกี่ยวมิตรภาพ และคำว่าเพื่อนได้หรืม่ ติดตามความสนุกและความประทับใจของ ROOMMATE เพื่อนร่วมห้อง... ต้องแอบรัก ? ในรูปแบบของการ์ตูนได้แล้วทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ และวันที่ 11 มิถุนายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ


การ์ตูน วางจำหน่ายวันนี้ที่ร้านหนังสือ Book Friend และ ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook