Girls & A Doll

Girls & A Doll

Girls & A Doll
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื้อหาโดยย่อ :

หนังสืออันโด่งดัง ติดกระแสอยู่ขณะนี้ Girls & A Doll ผลงานเขียนเล่มล่าสุดของ ดร.ป๊อป ที่จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ทีน โดยได้ตีพิมพ์เป็นตอนๆ ในนิตยสารเล่มโปรด และได้รับความนิยมอันดับหนึ่งจากผู้อ่าน ก็เลยได้มีโอกาสนำมารวมเล่ม และดร. ป๊อป ได้คาดหวังให้เรื่องนี้เป็นนิยายไซไฟ-ระทึกขวัญ แห่งปี 2009 จึงได้มีการเพิ่มตัวละคร และเนื้อเรื่องที่ซับซ้อนมากยิ่งขึ้น ใครที่ติดตามอ่านในเล่มโปรด แล้วมาอ่านฉบับพ็อกเกตบุ๊กจะแตกต่างกันมาก เรื่องนี้จะแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ จะใกล้ตัวมากขึ้น สถานที่ต่างๆ มีอยู่จริง เป็นเรื่องราวของกลุ่มคนที่มีพลังวิเศษสามกลุ่ม คือ พาวเวอร์ มาสเตอร์ และสเลเยอร์ และเรื่องนี้ยังเป็นจุดเริ่มต้นของไซไฟที่ยิ่งใหญ่มากๆในปีหน้า คือเรื่อง Boys & A Doll


ขณะที่เราดำเนินชีวิตอย่างปกติสุข เราไม่อาจรู้ได้เลยว่า โลกใบนี้มีผู้มีอำนาจพิเศษ เช่นเดียวกับแองเจล่า ฟรอยด์ จนกระทั่งการกฎกายของตุ๊กตาตัวหนึ่ง ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป...เธอได้เข้าไปอยู่ในวังวนของคนที่ครอบครองแหล่งพลังงาน 3 กลุ่มคือ พาวเวอร์ มาสเตอร์ และสเลเยอร์ ท่ามกลางการไล่ล่าเพื่อช่วงชิงแหล่งพลังงาน เพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจพิเศษ และเพื่อการกลับมาของใครบางคน เราอาจเรียกมันได้ว่าเป็นสงครามขนาดย่อม ที่คนธรรมดาไม่อาจสังเกตเห็น ไม่มีกองทัพ และเมื่อความจริงของตุ๊กตาถูกเปิดเผย ปริศนาถูกคลี่คลาย แต่นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นและจงจำไว้ว่า โลกใบนี้กำลังจะเปลี่ยนไป!

จุดเด่น :

- ตีพิมพ์ในนิตยสารเล่มโปรดเป็นตอนๆ เป็นเรื่องยาวที่ได้รับความนิยมอันดับหนึ่งในนิตยสาร
- เป็นภาคปฐมบทของเรื่อง Boys and a Doll เป็นวรรณกรรม Sci-Fi ที่ใส่ความเป็นตลกร้าย และผสมกลิ่นอายความลึกลับสั่นประสาทได้อย่างลงตัว

โปรโมชั่นสุดคุ้ม เมื่อซื้อหนังสือผ่าน สนุก!ช้อปปิ้ง http://shopping.sanook.com/nanmeebooks/

- นอกจากลด 15 % แล้ว หนังสือ Girls and A Doll ทุกเล่มที่สั่งซื้อผ่าน shopping จะได้รับลายเซ็นจาก Dr.Pop
- ผู้สั่งซื้อ 100 คนแรกจะได้ไปร่วมงาน meet & greet กับ Dr.Pop ซึ่งนอกจากจะพูดคุยซักถามกันให้จุใจแล้ว นักเขียนจะ entertain แฟน ๆ ด้วยความสามารถในด้านการร้องเพลงและเต้นรำของเขาด้วย
- สำหรับผู้สั่งซื้อหนังสือใด ๆ ครบ 800 บาท จะมีสิทธิ์เลือกรับหนังสือฟรี 1 เล่มเป็นของขวัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook