ตีท้ายครัว ทัวร์ยุโรป

ตีท้ายครัว ทัวร์ยุโรป

ตีท้ายครัว ทัวร์ยุโรป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มใหม่ ตีท้ายครัว ทัวร์ยุโรป ผลงานสาวหน้าใส แน้ตตี้-ศุภิกา กมลนาวิน นักเขียนหน้าใหม่ไฟแรงที่เผยประสบการณ์ท่องเที่ยวในยุโรป พร้อมเคล็ดไม่ลับฉบับครัวอินดี้ที่สามารถสวมวิญญาณเชฟมือใหม่ได้แบบไม่ยาก

เซ็นเตอร์พ้อยท์ พับลิซซิ่ง

เรื่องราวการผจญภัยดินแดนยุโรปของสาวน้อยที่รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ ทั้งยังรักการทำอาหารเป็นงานอดิเรกอีกด้วย เมื่อทั้งสองสิ่งมารวมกันก็เรียกว่าเป็นการเดินทางที่สมบูรณ์ เพราะไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตที่เธอได้ไปเยือน อาทิ พระราชวังแวร์ซาย (Châ teau de Versailles), มหาวิหารแบบกอธิก (Gothic) ฯลฯ รวมถึงอาหารตามร้านรวงและซอกซอย สาวน้อยผู้นี้ก็ตระเวนชิมมาแล้วทั้งสิ้น จากนั้นจึงนำมาดัดแปลงเป็นเมนูเด็ดเฉพาะตัวที่ทำรับประทานเองที่บ้านได้แต่รสชาติเหมือนกับได้ไปเหยียบท้องถิ่นต้นตำรับก็ไม่ปาน ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือด้วยภาษาง่าย ๆ แต่เต็มไปด้วยประสบการณ์แปลกใหม่ที่น่าสนใจทีเดียว

นอกจากนั้นยังมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยของเมืองต่างแดนที่น่ารู้สอดแทรกอยู่ในแต่ละบทให้เพิ่มเติมความรู้ใส่สมองกันอีกด้วย แถมท้ายด้วยข้อมูลของประเทศต่างๆ อาทิ สถานทูต ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ฯลฯ เรียกว่าเป็นคู่มือการเดินทางฉบับย่อมในการเดินทางได้ดีทีเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook