CenterpointMag พฤษภาคม 2551

CenterpointMag พฤษภาคม 2551

CenterpointMag พฤษภาคม 2551
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อย-พีค-เป้ อวดมาดเนี้ยบสุดเท่ใน

CENTERPOINT MAGAZINE

CENTERPOINT MAGAZINE ต้อนรับเปิดเทอมด้วยมิตรภาพของคำว่า เพื่อน ใน 'Friendly Issue' พบกับนักแสดงนำจากภาพยนตร์ รัก/สาม/เศร้า อย่าง 2 สาวตากลม "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ", "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ"และหนุ่มเซอร์ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่พร้อมใจมาโพสท่าเท่ๆ ลงปกและแฟชั่นเซตสุดเนี้ยบโดนใจภายในเล่ม

นอกจากแฟชั่นสุดเก๋ เท่ และเดิร์นแล้ว ก็ยังเติมเต็มความ More Than U Can See ภายในเล่มด้วยคอลัมน์เด่นที่คัดสรรมาให้อ่าน อาทิ คอลัมน์ Interviews ที่จะพาไปนั่งคุยและหาช่องว่างบางๆ ระหว่างมุมทั้งสามของ กบ-แท่ง-มอส แล้วเปลี่ยนอารมณ์ไปฮากับคู่ซี้ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ โอปอลล์-ปาณิศรา พิมพ์ปรุ ใน Mars & Venus ที่ขันอาสามาเผากันและกันจนเกรียม จากนั้นขอหลบอารมณ์ไปอ่านเรื่องที่หลายคนอาจน้ำตาไหลใน เมื่อเราไม่ใช่คนที่เขาเลือก โดย ดี.เจ.พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล

ยังไม่หมดแค่นั้นสำหรับคอลัมน์เด็ดที่มีมาให้อ่านกันแบบจุใจ พลิกหน้าไปพบกับ CU-TU Cheerleader of The Year กับสัมภาษณ์ 26 ผู้นำเชียร์จากงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 64 แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร จากนั้นไปพบ 12 หนุ่มหล่อสาวหน้าใสว่าที่ดาวดวงใหม่วงการบันเทิงกับ Centerpoint Lads & Gals ที่คัดเด็กดีกิจกรรมเด่นมาให้ชมกันตลอดปี

อ่านกันต่อกับสัมภาษิเศษ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย และ ลูกโป่ง-ภคมน บุณยะภูติ (เอเอฟ4) ในแบบมากกว่าแค่เห็น นอกจากนั้นไปอ่านทริคดีๆ ของการเป็นผู้ประกาศจาก ไก่-ภาษิต อภิญญาวาท ผู้ประกาศสุดหล่อจากช่อง 7 สี ส่วน Sex Appeal จะพาไปดู 5 พฤติกรรมของหนุ่มโสดที่ สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข สุดแสนจะยี้ แถมท้ายด้วย 2 หนุ่มหน้าใหม่จากอาร์เอส 1011 ที่มาชวนเต้นเรียกเหงื่อในคอลัมน์ Sport

CENTERPOINT MAGAZINE วางจำหน่ายพร้อมกันทุกแผงหนังสืออินเทรนด์ทั่วประเทศแล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2252-1754-6 หรือคลิกออนไลน์อัพเดตข้อมูลได้ที่ www.centerpoint108.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook