The Guru ชุด รัก

The Guru ชุด รัก

The Guru ชุด รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกี่ยวกับผู้เขียน The Guru ชุด รัก

สุดารำไพ สุนทรรังษี จาง จบการศึกษาจากโรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ และศึกษาต่อในคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ โครงการช้างเผือก แผนกนาฏยศิลปตะวันตก กระทั่งผันตัวเองไปเรียนต่อยังประเทศสหรัฐอเมริกา จนจบการศึกษาปริญญาตรีทางด้านวิทยาศาสตร์จาก Texas Christian University หลังจบการศึกษา เธอได้ผ่านประสบการณ์การทำงานหลากหลายรูปแบบ อาทิ นักการตลาด ครูสอนภาษาอังกฤษ สไตลิสต์ พิธีกร นักแสดง นางแบบ จนกระทั่งประสบความสำเร็จสูงสุด ในธุรกิจการประชาสัมพันธ์ของเอเจนซี่ต่างชาติชื่อดังหลายแห่ง ในขณะเดียวกัน เธอรับหน้าที่เป็นนักเขียนพิเศษประจำนิตยสารสุดสัปดาห์คอลัมน์ Inspired by Expert โดยเป็นผู้ตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องราวความรักในฐานะ Love Expert

กว่า 4 ปีแล้ว ที่ผลงานของเธอเป็นที่ยอมรับในกลุ่มผู้อ่าน ด้วยความตรงไปตรงมาบนพื้นฐานแห่งความจริง และแนวการเขียนที่แสบสันต์ และจริงใจ ทำให้คอลัมน์ของเธอไม่เพียงแต่ให้แนวคิดเพื่อประโยชน์ในการใช้ชีวิต และดำเนินชีวิตบนพื้นฐานของประสบการณ์ความรักเท่านั้น หากแต่แฝงด้วยรอยยิ้มและความบันเทิงแก่ผู้อ่าน จนกระทั่งได้รับการทาบทามให้เขียนผลงานหนังสือเต็มรูปแบบเล่มแรกในชีวิต The Guru ชุด รัก หนังสือที่รวบรวมคำถามคำตอบ และการผจญภัยไปกับความรักเล่มนี้ในที่สุด


Synopsis

The Guru ชุด รัก เป็นหนังสือที่รวบรวมประสบการณ์ของผู้เขียน และผู้คนรอบข้าง มาเป็นตัวอย่างในการแนะแนวการดำเนินชีวิต โดยเนื้อหาภายในเล่มแบ่งเป็นบริบทแห่งความรักโดยเปรียบปัญหาแห่งรักเสมือนการผจญภัย


แนวการเขียนยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นสุดารำไพ อย่างแท้จริง ที่ซื่อตรงจริงใจไม่อ้อมค้อม แต่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน ซึ่งผู้เขียนตั้งใจทำงานนี้ ไม่เพียงแต่เพื่อความสุขและความบันเทิงของผู้อ่าน แต่ยังเป็นหนังสือ How to ที่ผู้อ่านสามารถเลือกนำแนวคิดและวิธีการที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับชีวิตบนเส้นทางความรัก (ที่มิได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป)


พบกับ เรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น ของความรัก ใน The Guru ชุด รัก ของ สุดารำไพ ได้ที่ร้านนายอินทร์ ทุกสาขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook