เธอกับฉัน ฉบับ เมษายน 2551

เธอกับฉัน ฉบับ เมษายน 2551

เธอกับฉัน ฉบับ เมษายน 2551
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เธอกับฉันชวน แจ็ค-AF มาร้อน

วันนี้ขอตามติด นายแจ็ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน แห่งบ้าน AF ไปเที่ยวต่างจังหวัดสักหน่อย ก่อนจะเดินทางเรามี choice ให้นายแจ็คเลือกระหว่าง 2 สิ่ง ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเดินทางทริปนี้ ไปดูกันว่า นายไข่เจียว เขาจะเลือกอะไร

แจ็ค-เมธัส



รถไฟ - รถยนต์ถ้าขับรถไปเองก็ยังแวะที่ไหนได้บ้าง อาจจะแวะทานข้าว หรือแวะเที่ยวตามทางไปเรื่อยๆ ครับ

ทะเล - น้ำตก
บ้านอยู่ติดทะเล (ชลบุรี) ก็ชอบทะเลครับ แต่ต้องไปหาดที่มันสวยๆ สะอาดจริงๆ แจ็คอยากไป หัวหิน ครับ เป็นที่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มาก แล้วหัวหินมีหาดที่สวยๆ อยู่หลายที่ ผู้คนก็ไม่พลุกพล่านมาก ค่อนข้างส่วนตัวครับ

เงินสด - บัตรเครดิตบางทีเราไม่อยากพกเงินเยอะ กลัวหายด้วย ถ้าบัตรเครดิตหายยังรีบโทร.ไปแจ้งอายัดได้ แต่เงินนี่ถ้าหายแล้วหายเลยนะ

เสื้อยืด - เสื้อเชิ้ต
ชอบอะไรง่ายๆ ใส่ได้ทุกโอกาส แล้วไม่ต้องติดกระดุมเยอะด้วย แค่สวมเข้าหัวก็ใส่ได้แล้ว (หัวเราะ) เสื้อยืดของแจ็คจะเป็นสีๆ คัลเลอร์ฟูล อย่างสีชมพู แต่จะมีลายการ์ตูนประหลาดๆ หรือมีคำพูดเป็นภาษาอังกฤษตลกๆ ครับ

แจ็ค-เมธัส



กางเกงยีนส์ - กางเกงสามส่วน
มันเป็นกางเกงที่หนา เวลาไปลุยๆ ล้มน่าจะไม่เจ็บ แล้วลุยได้ทุกที่มากกว่า ขาสั้นอาจจะรู้สึกโหวงเหวง

รองเท้าผ้าใบ - รองเท้าแตะ
ถ้าไปเที่ยวจริงๆ รองเท้าผ้าใบก็น่าจะเป็นอะไรที่เตรียมพร้อมได้มากที่สุด มันลุยได้ทุกที่ ปลอดภัยกว่าครับ

แว่นกันแดด - หมวกแก๊ปเป็นคนที่ไม่ชอบใส่แว่นตาดำสักเท่าไร มันมืดๆ ไปนิดนึง ใส่แล้วบางทีปวดหัวครับ แล้วแจ็คว่า เวลาเราร้อนหมวกนี่น่าจะกันแดดได้มากกว่า ตอนนี้แจ็คมีหมวกประมาณ 7 ใบ เห็นสวยก็ซื้อมา เป็นหมวกฮิพฮอพแล้วก็มีลายสั

ไฟฉาย - มีดพก
ผมไม่รู้จะเอามีดไปทำอะไร (หัวเราะ) ไฟฉายมันน่าจะส่องทางตอนกลางคืนได้ เผื่อมีอะไรฉุกเฉิน

กระเป๋าเดินทาง เป้ backpackมันสะดวก และทะมัดทะแมงกว่า เพราะเวลาไปเที่ยวทะเลครั้งนึงแจ็คก็ไปแค่ 3-4 วันเอง ใช้แค่เป้ก็พอแล้ว

กีตาร์ - ipod
ไปกับเพื่อนๆ ipod มันฟังได้น้อยคน แล้วอาจจะเป็นเพลงที่เขาไม่ชอบก็ได้ แต่กีตาร์มันเลือกเพลงได้ แต่ต้องเอาหนังสือเพลงไปด้วยนะครับ ไม่งั้นเราก็จะไม่รู้ว่าเราจะเล่นเพลงอะไรดีครับ เวลาไปเที่ยวกับเพื่อนจะผลัดกันเล่นกับกีตาร์ ถ้าเพื่อนอยากร้องเราก็มาเล่นให้ ถ้าเราอยากร้องก็ให้เพื่อนมันเล่นให้ โยนกันไปโยนกันมาครับ (ยิ้ม)

แจ็ค-เมธัส



บานาน่าโบ้ท Jet-Skiบานาน่าโบ้ทเคยเล่นมาแล้ว งั้นขอลองเล่น Jet-Ski ก่อนละกันครับ ถ้ามีโอกาสก็อยากลองเล่นดูว่ามันเป็นยังไง แรกๆ มันก็น่าจะค่อนข้างยาก แต่เราก็จะเริ่มจากขับช้าๆ ก่อน (หัวเราะ) ค่อยๆ ขับไป แล้วเดี๋ยวค่อยเร่งเอาครับ น่าจะขับได้

น้ำผลไม้ - น้ำอัดลม
เป็นคนที่ชอบดื่มน้ำผลไม้อยู่แล้วครับ แจ็คชอบดื่มน้ำส้ม (ยิ้ม) ดื่มแล้วมันจะรู้สึกดี สดชื่น ทำให้ไม่ค่อยง่วงเท่าไรด้วยครับ

อาหารพื้นเมือง - ข้าวไข่เจียวชัวร์กว่า (ยิ้ม) ผมไม่แน่ใจว่าอาหารพื้นเมืองที่ผมไปทานเนี่ย ผมจะทานได้รึเปล่า เพราะผมเป็นคนไม่ชอบทานเนื้อสัตว์ครับ

เต็นท์ - โรงแรม.(หัวเราะะ) บางทีไปเที่ยวอาจจะเหนื่อยมาก เวลากลับมาก็อยากพักให้สบาย เก็บแรงไว้ไปเที่ยวต่อดีกว่าครับ แล้วโรงแรมจะได้สั่งอาหารขึ้นมากินได้ด้วยครับ ผมเป็นคนกินยาก

พระอาทิตย์ขึ้น - พระอาทิตย์ตกเวลาไปทะเลส่วนมากจะชอบไปนั่งทานข้าวริมทะเล แล้วก็นั่งดูพระอาทิตย์ตก เห็นท้องฟ้าสีมันแดงส้มๆ ยังไงไม่รู้ ดูแล้วรู้สึกดี รู้สึกชิลๆ สบายๆ ผ่อนคลายดีครับ


สาวๆ ฟังแล้วอย่าอิจฉา เพราะช่างเป็ทริปที่น่าประทับใจจริงๆ

แจ็ค-เมธัส



ชื่อ-นามสกุล : แจ็ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน
ชื่อ-นามสกุล (ภาษาอังกฤษ) : Jack-Methus Trerattanawaresin
วัน/เดือน/ปีเกิด : 8 กุมภาพันธ์ 2532
กรุ๊ปเลือด : -
การศึกษา : วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล
ที่อยู่ : ยูบีซี แฟนเทเชีย จำกัด 118/1 ชั้น 18 อาคารทิปโก้ ทาวเวอร์ ถ.พระราม 6 สามเสนใน
พญาไท กรุงเทพฯ 10400

website: www.jackmethusclub.com
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook