อยากไปเรียนต่อเนเธอร์แลนด์ไม๊? เชิญฟังทางนี้จ้า

อยากไปเรียนต่อเนเธอร์แลนด์ไม๊? เชิญฟังทางนี้จ้า

อยากไปเรียนต่อเนเธอร์แลนด์ไม๊? เชิญฟังทางนี้จ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัฟฟิค เนโซ (Nuffic Netherlands Education Support Office) ประเทศไทย ซึ่งเป็นหน่วยงานส่งเสริมการศึกษาของกระทรวงศึกษาของรัฐบาลเนเธอร์แลนด์ ขอเชิญเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกคนเข้าฟังการบรรยายเรื่องการเรียนต่อในประเทศเนเธอร์แลนด์ ประเทศซึ่งอยู่ต่ำกว่าระดับน้ำทะเลแต่น้ำก็ยังไม่ท่วมประเทศ ประเทศเล็กๆที่มีท่าเรือที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปและสามารถส่งออกผลผลิตทางการเกษตรได้เป็นอันดับ 3 ของโลก พร้อมข้อมูลมหาวิทยาลัยทุกแห่งในประเทศเนเธอร์แลนด์ และทุนการศึกษาจากรัฐบาล พร้อมกันนี้ยังมีมหาวิทยาลัย Saxion University of Applied Sciences มาจากเนเธอร์แลนด์ด้วย มหาวิทยาลัยนี้มีทุนการศึกษาพร้อมจะมอบให้สำหรับนักเรียนที่สมัครเรียนปริญญาตรีทุกคน เป็นจำนวนเงิน 3,200 ยูโร หรือคิดเป็น 44% ของค่าเล่าเรียนทั้งหมด โดยมีรายวิชาหลากหลายทั้งบริหารธุรกิจ วิศวกรรมศาสตร์ และวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม

ผู้ที่มาเข้าฟังบรรยายทุกคนสามารถถามคำถามเกี่ยวกับประเทศเนเธอร์แลนด์ได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียน เรื่องการใช้ชีวิต ความเป็นอยู่ เรื่องเที่ยว และเรื่องอื่นๆ การเข้าฟังบรรยายนี้ไม่เสียค่าใช้จ่าย

ผู้ที่สนใจกรุณาสำรองที่นั่งที่ คุณลลิตา ถาวรจักร์ โทร. 02-252 6088 หรืออีเมล info@nesothailand.org และสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซท์ www.nesothailand.org

หัวข้อ: เรียนต่อประเทศเนเธอร์แลนด์ และ แนะนำมหาวิทยาลัย Saxion University of Applied Sciences
วันศุกร์ที่ 23 เมษายน 2553เวลา 17.00 น.


สถานที่: สำนักงานนัฟฟิค เนโซ ชั้น 3 ตึกเอ็มไทย อาคารออลซีซั่นส์เพลส เลขที่ 87 ถนนวิทยุ เขตปทุมวัน กทม. 10330 ลงรถไฟฟ้าเพลินจิต ทางออก 5 แล้วเดินมาทางโรงแรมพลาซ่าแอทธินีเลยมาจนถึงอาคารออลซีซั่นส์เพลส

แล้วเจอกันนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook