‘โค้ก' ชวนชาวไทย ‘บรื๊ออออ' สดชื่นรับสงกรานต์

‘โค้ก' ชวนชาวไทย ‘บรื๊ออออ' สดชื่นรับสงกรานต์

‘โค้ก' ชวนชาวไทย ‘บรื๊ออออ' สดชื่นรับสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 กับกิจกรรม"เปิดโค้กซ่า...บรื๊ออออสงกรานต์" พร้อมออนแอร์โฆษณาชุดใหม่สานต่อกระแสสร้างสีสันตลาด

· ตั้งเป้าภายในเมษายน - เสิร์ฟโค้กเย็นซ่าแบบ ‘เพอร์เฟ็คเสิร์ฟ' ชาร์จพลังสดชื่นให้ชาวไทย รวม 500,000 ขวด!

· สาดซ่ามันส์สุดบรื๊ออออกับโค้กช่วงสงกรานต์ 13 - 18 เมษายนนี้ - กรุงเทพฯ ที่ถนนข้าวสาร เชียงใหม่ ที่ประตูท่าแพ ขอนแก่น ที่ถนนข้าวเหนียว ชลบุรี ที่หาดบางแสน สงขลา ที่อำเภอหาดใหญ่ ส่งท้ายที่สมุทรปราการ ที่อำเภอพระประแดง

· ฝาโค้กมีค่า - แลกรับ "ซัมเมอร์สงกรานต์คอลเล็คชั่นสุดเก๋ แบบลิมิเต็ด เอดิชั่น" ณ บูธโค้ก ตามจุดเล่นน้ำสงกรานต์ 

 ‘โค้ก' เครื่องดื่มยอดนิยม โดยกลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์อย่างสุดซ่า เปิดตัวกิจกรรม "เปิดโค้กซ่า...บรื๊ออออสงกรานต์" เพื่อสร้างความสุขให้ ชาวไทยได้ ‘บรื๊ออออ ซ่าสดชื่นกว่าใคร' ต่อยอดแคมเปญบรื๊ออออช่วงหน้าร้อนของโค้กซึ่งออกตัวตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ยังออกอากาศหนังใหม่ "โค้กซ่า บรื๊ออออ...สงกรานต์" และโปรโมชั่นซ่าดับร้อน ที่เปิดโอกาสให้พี่น้องชาวไทยได้ร่วมสนุกและบรื๊ออออยาวนาน จากสงกรานต์ถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก ตอกย้ำความซ่าสดชื่นของโค้ก หลังจากได้สร้างปรากฏการณ์ความสดชื่นทั่วประเทศ จนชาวไทยมีอาการ ‘บรื๊ออออ' ติดปากกันแล้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ด้วยงบสนับสนุนกว่า 55 ล้านบาทตลอดแคมเปญ "บรื๊ออออ เปิดโค้ก ชีวิตซ่า...สดชื่น"

นางสาวชนิสา แก้วเรือน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เดือนเมษายนเป็นเดือนแห่งเทศกาลสงกรานต์และวันที่ร้อนที่สุดแห่งปี เราจึงเต็มที่ในการจัดกิจกรรมให้ผู้บริโภคได้ร่วมสนุกและดับกระหายคลายร้อนไปกับเครื่องดื่มโค้ก อีกทั้งเพื่อสร้างสีสันให้กับตลาดช่วงหน้าร้อน ซึ่งถือเป็นประเพณีที่โค้กทำกันทุกปี ในปีนี้โค้กเพิ่มขีดความสนุกขึ้นอีกเท่าตัว ด้วยการจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมต่อเนื่องนับจากสงกรานต์ ไปจนถึงการแข่งขันฟุตบอลโลก ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพTM 2010 ที่จะเกิดขึ้นระหว่าง 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคม ซึ่งโคคา-โคลาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ โดยมีจุดเชื่อมโยงระหว่าง 2 กิจกรรมอยู่ที่ ‘ความสุขซ่าที่ได้จากการดื่มและบรื๊ออออไปกับโค้ก' ซึ่งจะช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกซ่าตอนเล่นน้ำสงกรานต์ และดีกรีความมันส์ตอนเชียร์ฟุตบอลโลก" และเสริมว่า "เราได้ออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาโทรทัศน์ชุดใหม่ ‘โค้กซ่า บรื๊ออออ...สงกรานต์' เพื่อสร้างกระแสแห่งความสุขรับเทศกาลสงกรานต์ หลังจากแคมเปญ ‘บรื๊ออออ เปิดโค้ก ชีวิตซ่า...สดชื่น" ที่เราเปิดตัวไปในเดือนกุมภาพันธ์ได้กลายเป็นกระแสฮิตติดปากกัน โดยผู้บริโภคให้การตอบรับและแสดงออกถึงความสดชื่นด้วยอาการ ‘บรื๊ออออ' กันอย่างกว้างขวางในขณะนี้"

คุณชนิสากล่าวเสริมว่า "ภาพยนตร์โฆษณา ‘โค้กซ่า บรื๊ออออ...สงกรานต์' ยังคงใช้อาการ ‘บรื๊ออออ' เป็น จุดดึงดูดและสานต่อกับภาพยนตร์โฆษณาอื่นๆ ในแคมเปญ ‘บรื๊ออออ เปิดโค้ก ชีวิตซ่า...สดชื่น' เพื่อตอกย้ำถึงความซ่าสดชื่นแบบสุดๆ จากการดื่มโค้ก โดยเรื่องราวถูกถ่ายทอดผ่านภาพความสนุกสนานของประเพณีสงกรานต์ ช่วงเวลาแห่งความสุขของคนไทย ซึ่งความสนุกสุขซ่าได้ทวีคูณด้วยความซ่าสดชื่นจากโค้ก จนอาการบรื๊ออออได้แพร่กระจายไปยังทุกคน"

โค้กเตรียมต้อนรับสงกรานต์ก่อนใคร เริ่มวันที่ 1 เมษายนนี้ ทีมเพอร์เฟ็คเสิร์ฟจะออกเสิร์ฟเครื่องดื่มโค้กเพื่อดับกระหายคลายร้อนครั้งยิ่งใหญ่กว่า 500,000 ขวดในเดือนเดียว และตระเวนสร้างสีสันตามจุดแฮงเอาท์ของวัยรุ่นและวัยเริ่มทำงานทั่วกรุงเทพฯ เช่น ตลาดนัดจตุจักร ตลาดตะวันนา อนุสาวรีย์ชัยฯ พันธุ์ทิพย์พลาซ่า รวมถึงหัวเมืองต่างๆ อาทิ จ.ชลบุรี และจ.พระนครศรีอยุธยา เป็นต้น

พลาดไม่ได้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 13-18 เมษายน กับ "กิจกรรมเปิดโค้กซ่า...บรื๊ออออสงกรานต์" โค้กเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมฉลองปีใหม่ไทยและเล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์อย่างสุดซ่าสุดสนุกสุดบรื๊ออออ ดังนี้

- 13 เมษายน: กรุงเทพฯ ที่ถนนข้าวสาร เชียงใหม่ ที่ประตูท่าแพ ขอนแก่น สงขลา ที่อำเภอหาดใหญ่

- 14 เมษายน: ขอนแก่น ที่ถนนข้าวเหนียว

- 16-17เมษายน: ชลบุรี ที่หาดบางแสน

- 18 เมษายน: สมุทรปราการ ที่อำเภอพระประแดง

โดยไฮไลท์จะอยู่ที่ถนนข้าวสาร ซึ่งเป็นแหล่งเล่นน้ำสงกรานต์ที่ฮอตฮิตที่สุดในหมู่วัยรุ่นชาวไทยและต่างชาติ นอกจากนี้ โค้กยังมอบความสุขอีกขั้นผ่านเสียงเพลง ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์จากโค้ก ให้วัยโจ๋และนักท่องเที่ยวได้ได้ร่วมฉลองและร่วมเปิดรับความสุขไปกับโค้ก

ฝาโค้กมีค่า - แลกรับ "ซัมเมอร์สงกรานต์คอลเล็คชั่นสุดเก๋ แบบลิมิเต็ด เอดิชั่น" ณ บูธโค้ก ตามจุดที่เล่นน้ำสงกรานต์ที่โค้กไปร่วมบรื๊ออออทั่วประเทศ กติกาง่ายๆ เพียงใช้ฝาโค้กพลาสติก ก็สามารถเลือกแลกรับ ซองกันน้ำสุดจี๊ด (5 ฝา) ปืนฉีดน้ำสงกรานต์ (10 ฝา) แตรเป่าสนุกรูปขวดโค้ก (30 ฝา) หรือเสื้อกล้ามโค้ก บรื๊ออออสุดเท่ห์ (40 ฝา)

"ในวันที่ร้อนที่สุดของไทย คือ วันที่ 22 เมษายนนี้ กรมอุตุนิยมวิทยาพยากรณ์ว่าอุณหภูมิจะร้อนถึง 42 องศาเซลเซียส เราตั้งเป้าที่จะออกเสิร์ฟโค้กเย็นซ่าสดชื่น ในสไตล์ ‘โค้ก เพอร์เฟ็คเสิร์ฟ' มากถึง 100,000 ขวด เพื่อเติมความซ่าสดชื่นและดับร้อนให้กับพี่น้องชาวไทย ก่อนสนุกลุ้นระทึกอีกครั้งช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก ทั้งนี้ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษ สุดบรื๊ออออ...สดชื่นให้กับทุกๆ คน" คุณชนิสากล่าวสรุป

"สงกรานต์สุขซ่าสุดบรื๊ออออ - โค้กเท่านั้นที่ทำได้"

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ‘โค้ก' ชวนชาวไทย ‘บรื๊ออออ' สดชื่นรับสงกรานต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook