ABAC รับเรียนป.โทการจัดการ

ABAC รับเรียนป.โทการจัดการ

ABAC รับเรียนป.โทการจัดการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) วิทยาลัยการศึกษาทางไกลอินเทอร์เน็ต กำลังเปิดรับสมัครนักศึกษาเรียนทางออนไลน์ในหลักสูตรปริญญาโท สาขาการจัดการ หรือ M.S.Management PROGRAM หลักสูตร 1 ปี เพื่อเข้าเรียนในปีการศึกษา 2553 (พฤษภาคม 2553) หลักสูตรได้รับการ รับรองอย่างถูกต้องจากกระทรวงศึกษาธิการแห่งประเทศไทย ปริญญาหรือ ประกาศนียบัตรที่ได้มีศักดิ์และสิทธ์เท่าเทียมกันกับนักศึกษาที่เรียนในระบบ ห้องเรียนทุกประการ


- เรียนจบได้ภายใน 3 ภาคการศึกษา เป็นหลักสูตร International มี 5 สาขาวิชาเลือกตามความต้องการ • SME การจัดการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม • HRMการจัดการทรัพยากรบุคคล • TM การจัดการเทคโนโลยีเพื่อการประกอบการ • SMการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์
• BM การจัดการภาคธุรกิจหลักสูตรใช้การเรียนการสอนในรูปแบบeLearning นักศึกษาสามารถเรียนที่ไหนและเมื่อไหร่ก็ได้นักศึกษาสามารถเรียนได้โดยไม่ ต้องหยุดหรือลาพักงานเพื่อศึกษาต่อคุณสมบัติผู้สมัคร- จบการศึกษาระดับ ปริญญาตรี หรือ เทียบเท่าในทุกสาขาวิชา-สอบภาษาอังกฤษที่จัดสอบจากวิทยาลัย (สอบทางอินเทอร์เน็ต)
- สมัครทางอินเทอร์เน็ตที่ http://www.cide.au.edu/ApplicationForm/Apply.php
สนใจหาข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://cide.auplus.au.edu หรือโทรศัพท์ 0-2723-2944,0-2723-2915, 0-2723-2960- หรือ e-mail: msmgt@cide.au.edu หรือ elearning@au.edu


มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) วิทยาลัยการศึกษาทางไกลอินเทอร์เน็ตกำลังเปิด รับสมัครนักศึกษาในหลักสูตรปริญญาโท สาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ M.S. ICT PROGRAM เพื่อเข้าเรียนในปีการศึกษา 2553 (พฤษภาคม 2553)
- หลักสูตรได้รับการรับรองอย่างถูกต้องจากกระทรวงศึกษาธิการแห่งประเทศไทย
ปริญญา หรือประกาศนียบัตรที่ได้มีศักดิ์และสิทธ์เท่าเทียมกันกับนักศึกษาที่เรียนใน ระบบห้องเรียนทุกประการ เรียนจบได้ภายใน 4 ภาคการศึกษา (1 ปี 4 เดือน) เป็นหลักสูตร International มี 3 สาขาวิชา
• InformationSystem (ระบบสารสนเทศ)
• Computer Communication and Network (การสื่อสารและเครือข่ายคอมพิวเตอร์)
• Graphic and Gaming Technology (เทคโนโลยีกราฟิกและเกมส์คอมพิวเตอร์)
หลักสูตรใช้การเรียนการสอนในรูป แบบ eLearningนักศึกษาสามารถเรียนที่ไหนและเมื่อไหร่ก็ได้นักศึกษา สามารถเรียนได้โดยไม่ต้องหยุดหรือลาพักงานเพื่อศึกษาต่อ


คุณสมบัติผู้สมัคร
1.จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ เทียบเท่า ในทุกสาขาวิชา- สอบภาษาอังกฤษ และความรู้พื้นฐานทางด้าน IT ที่จัดสอบจากวิทยาลัย (สอบทางอินเทอร์เน็ต)
2.สมัครทางอินเทอร์เน็ตที่ http://www.cide.au.edu/ApplicationForm/Apply.php

หลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่มีการเรียนการสอนผ่านทาง eLearning ซึ่งทำให้นักศึกษาที่มีงานประจำสามารถที่จะเรียนได้โดยไม่ต้องหยุดหรือลางาน เพื่อศึกษาต่อลักษณะการเรียนการสอนให้ประโยชน์แก่นักศึกษาดังต่อไปนี้
- นักศึกษาสามารถเรียนที่ไหนก็ได้ การเรียนการสอนทุกอย่างผ่านระบบอินเทอร์เน็ต
- นักศึกษาสามารถเรียนได้ทุกที่ในโลก ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตได้
- นักศึกษาสามารถเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่มีตารางการเรียน
- นักศึกษาสามารถเลือกเวลาเรียนได้ทุกเมื่อ
- นักศึกษาที่มีความสามารถทางภาษาอังกฤษไม่มากก็สามารถเรียนได้เพราะทุกบท เรียนได้ถูกบันทึกไว้ นักศึกษาสามารถที่จะฟังบทเรียนกี่รอบก็ได้
- นักศึกษาสามารถติดต่ออาจารย์ผู้สอนได้ตลอดเวลา ทาง e-mail หรือทางระบบการเรียนการสอนเหมือนกับนักศึกษามีอาจารย์ส่วนตัว
ขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sit.au.edu หรือโทรศัพท์ 0-2723-2912,
0-2723-2944- หรือ e-mail: sit@cide.au.edu or elearning@au.edu

ที่มา "การศึกษาวันนี้"
ผู้เขียน : ภรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook