CENTERPOINT : เมษายน 2553

CENTERPOINT : เมษายน 2553

CENTERPOINT : เมษายน 2553
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ตัวอย่างเนื้อหาภายในเล่ม


CenterPoint Magazine ร้อนรับเมษา หน้าปก "หยก" และ "มาริโอ้"
ร้อนรับเมษาแรงมาบนหน้าแผงหนังสือกันเลยทีเดียว กับ CenterPoint Magazine: Hot Issue นิตยสารวัยรุ่นฉบับร้อน ที่มาพร้อมหน้าปก มาริโอ้ เมาเร่อ และ หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง The Dog พร้อมกับหลากเรื่องราวฮอตๆ ที่หลายคนพลาดไม่ได้

แค่หยิบหน้าปกขึ้นมาก็แดงฉ่ารับเดือนร้อนกันแล้ว งานนี้ CenterPoint Magazine: Hot Issue ก็ไม่ได้แคร์องศาร้อนใดๆ แถมยังหยิบเอาเรื่องฮอตๆ มาถ่ายทอดให้ได้อ่านดับร้อนกันอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น เรื่องราวเปรี้ยวปรี๊ดจี๊ดใจจากสาวคลื่นฮอต "พลอย หอวัง" , Hot Shot B.O.Y หมายจะจีบหญิง, การควงคู่มาเปิดใจเรื่องหวานให้ได้ดับร้อนกับคู่รักสุดฮอตแห่งปี อย่าง "เต๋อ" และ "พีค" , Hot Recommended หลากหลายเรื่องบันเทิงมันส์ๆ จากเหล่าหนุ่มเฮ้ว แจ็ค, แน็ก และ ดีเจเลิฟ, เปียกทั้งทีต้องเปียกทั่วไทยไปกับสงกรานต์ออนแมกกาซีน หรือถ้าใครกำลังร้อนกายร้อนใจ ก็มี 3X2 วิธีที่ดับได้ง่ายๆ พร้อมเปิดตัว 24 หนุ่มสาวระดับดาวเดือนโรงเรียนและมหาวิทยาลัย ใครจะฮอตที่สุด!

เปิดอ่านกันได้แล้ววันนี้ กับ CenterPoint Magazine: Hot Issue หน้าปก มาริโอ้ เมาเร่อ และหยก ณัฐปภัสร์ ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook