รามคำแหง รับเรียนต่อระดับปริญญาโท วิชากฎหมายธุรกิจ

รามคำแหง รับเรียนต่อระดับปริญญาโท วิชากฎหมายธุรกิจ

รามคำแหง รับเรียนต่อระดับปริญญาโท วิชากฎหมายธุรกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม.รามคำแหง รับเรียนต่อระดับปริญญาโท วิชากฎหมายธุรกิจ


รามคำแหงกำลังรับสมัครเพื่อคัดเลือกเรียนต่อหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชากฎหมายธุรกิจ M.B.A. (Business Law)รุ่นที่ 7 ภาคการศึกษาต้น ปีการศึกษา 2553 ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2553

คุณสมบัติของผู้สมัคร

เป็นผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีทุกสาขาที่สำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาหรือ ก.พ.รับรอง


หลักฐานการสมัคร

1. ใบสมัคร จำนวน 1ชุด (ติดรูปถ่าย 1 นิ้ว)
2. สำเนาหนังสือสำคัญแสดงคุณวุฒิ (ปริญญาบัตร) 1 ฉบับ
3. สำเนาใบแสดงผลการศึกษาชั้นปริญญาตรี (Transcript of Record) 1 ฉบับ
4. สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ 1 ฉบับ ผู้สมัครจะต้องนำบัตรข้าราชการหรือบัตรประชาชน มาแสดงในวันสอบสัมภาษณ์

หลักเกณฑ์การคัดเลือกเข้าศึกษา

คัดเลือกโดยการสอบสัมภาษณ์ (ไม่ต้องสอบข้อเขียน)

1. พิจารณาเบื้องต้นจากใบสมัครซึ่งจะครอบคลุมทั้งสาขาวิชาที่ศึกษาเป็นพื้นฐานในระดับปริญญาตรี ผลการศึกษาทักษะในการเรียนรู้ และประสบการณ์ในการทำงาน รวมทั้ง วัตถุประสงค์ของการใช้ผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษา และความพร้อมที่จะผูกพันตนเองกับการศึกษาตลอดระยะเวลา 2 ปี ของหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง

2. การสอบสัมภาษณ์ ผู้สมัครที่จะผ่านการสัมภาษณ์ ต้องเป็นผู้มีบุคลิกภาพที่เหมาะสม มีวิสัยทัศน์ ความคิดสร้างสรรค์ วุฒิภาวะ และการแสดงออกในความพร้อมด้านต่าง ๆ ที่จะสามารถศึกษาได้สำเร็จตามหลักสูตร

3. มหาวิทยาลัยรามคำแหงโดยบัณฑิตวิทยาลัยเป็นผู้กำหนดหลักเกณฑ์ และพิจารณาผลการคัดเลือก โดยมอบหมายให้เป็นเอกสิทธิ์ของคณะกรรมการบริหารโครงการบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต สาขาวิชากฎหมายธุรกิจ ในการพิจารณาคัดเลือกผู้เข้าศึกษา ต่อผลการคัดเลือกเข้าศึกษาต่อให้ถือเป็นที่ยุติ

ผู้ที่สนใจสมัครได้ที่ บัณฑิตวิทยาลัย อาคารท่าชัย ชั้น 3 ตั้งแต่เวลา 09.00 - 16.00 น. โทร.0-2310-8560-5 กด 801 หรือคณะบริหารธุรกิจ ชั้น 6 ม.รามคำแหง (ราม 1) หัวหมาก ตั้งแต่เวลา 09.00 - 17.30 น.
โทร.0-2310-8222 , 08-6771-2442 ดาวน์โหลดทาง Internet ได้ที่ http:/ / www.bl-mba. ru.ac.thสมัครเรียนออนไลน์ : http:/ / www.iregis.ru.ac.th/Scenter.jsp


ที่มา elearneasy
ผู้เขียน : ภรณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook