แฟชั่นสโนวไวท์ ยุค 2010

แฟชั่นสโนวไวท์ ยุค 2010

แฟชั่นสโนวไวท์ ยุค 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สาวกวอลด์ดิสนีย์ ที่เคยติดใจกับชุดแสนน่ารักของสโนวไวท์...อยากใส่เหลือเกิน แต่ไม่กล้า เกรงว่าจะโดนหาว่าบ้า ถ้าใส่ออกไปเดินถนน...ต้องหันมาฟังทางนี้...เพราะ S!Campus มีแฟชั่นสโนวไวท์เก๋ ๆ ด้วยสีสุดโปรดอย่างแดง เหลือง และน้ำเงินของเจ้าหญิงหิมะ ที่สามารถใส่เดินชิลล์ได้อย่างสบายมาฝากกันค่ะ

น่ารักแบบสโนวไวท์เจ้าหญิงหิมะ

 

 

เลือกเสื้อกล้ามสีเหลืองตัวเก่งจากในตู้ แล้วนำมามิกซ์กับกระโปรงสีน้ำเงิน ติดกิ๊บรูปโบว์สีแดงไว้บนศีรษะอีกนิด กับรองเท้าสีน้ำเงินอีกหน่อย หาสร้อยน่ารัก ๆ มาสวมสักเส้น เพียงเท่านี้ จากสาวน้อยแสนจะธรรมดา ก็กลายเป็นเจ้าหญิงหิมะได้แล้ว...ส่วนสาวคนไหนที่ไม่กล้าโชว์วงแขน ก็ใส่เสื้อคลุมสีแดงทับไปอีกที ก็ดูน่ารักไปอีกแบบค่ะ

สโนวไวท์แอบเปรี้ยว ด้วยกางเกงสีแสบสัน

 

 

สโนวไวท์ในยุค 2010 จะมานั่งเรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้ก็คงจะไม่เหมาะกับสภาพแวดล้อมสักเท่าไหร่...ดังนั้น ความเปรี้ยวที่ถูกเก็บซ่อนไว้ ก็อย่าลืมดึงมาใช้บ้าง...โดยการปรับเปลี่ยนจากกระโปรงแสนหวานมาเป็นกางเกงสีแดงเพลิง ก็ทำให้ดูเป็นสาวร้อนแรงได้ จากนั้นก็หยิบเสื้อสีน้ำเงินแขนระบาย ขอบด้านในเป็นสีเหลือง มาใส่ ตามด้วยต่างหูรูปหัวใจ และรองเท้าส้นสูงสีน้ำเงิน เท่านี้ก็กลายเป็นสาวเปรี้ยวในร่างของสโนวไวท์ได้แล้ว

สโนวไวท์อินเทรนด์ด้วยเดรสสั้น

 

 

อินไม่มีเอ๊าท์จริง ๆ สำหรับเดรสสั้น ที่สาว ๆ นิยมใส่กันทั่วบ้านทั่วเมือง...แบบนี้สาวกสโนวไวท์จะยอมได้ยังไง...ต้องหยิบเดรสสั้น สีน้ำเงิน มาใส่ด้วยซะแล้ว จากนั้นก็เลือกรองเท้ากับผ้าพันคอสีเหลืองมาใส่ ที่ลืมไม่ได้เลย ก็คือสร้อยคอรูปแอปเปิ้ลอาบยาพิษ เผื่อระหว่างทางเจอเจ้าชายหนุ่มรูปหล่อ จะได้กัดสักคำ เป็นการเรียกร้องความสนใจ ให้เจ้าชายมาจุมพิต...แล้วตบท้ายด้วยรองเท้าสีแดงเพลิง...เท่านี้ก็กลายเป็นเจ้าหญิงในชุดเดรสสั้นได้แล้วค่ะ

ด้วยแฟชั่นทั้ง 3 เซตนี้ ก็ทำให้สโนวไวท์ในนิทานแปลงโฉมมาเป็นสาวน้อยน่ารักในยุค 2010 ได้แล้วล่ะค่ะ...^^


เรื่องโดย : หัวพุดเดิ้ล
ภาพประกอบ : www.collegefashion.net

 

แฟชั่นน่ารักๆ จากการ์ตูนวอลล์ดิสนีย์

- แฟชั่นสโนวไวท์ ยุค 2010

- ตามไปดูแฟชั่นซินเดอเรล่า ยุค 2010

- แฟชั่นน่ารัก จากทาร์ซานเจ้าป่า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook