มาสด้า2 ลุยมหาวิทยาลัย สอนทักษะการขับขี่

มาสด้า2 ลุยมหาวิทยาลัย สอนทักษะการขับขี่

มาสด้า2 ลุยมหาวิทยาลัย สอนทักษะการขับขี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควบเฟ้นหาดาวเด่นวัยทีนร่วมทีมประชาสัมพันธ์พิเศษ


บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมเดินหน้าจัดกิจกรรมการตลาดรุกคืบเข้าสู่กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ในมหาวิทยาลัย เจาะกลุ่มลูกค้า "เจ็นนาว" หรือ Generation NOW ด้วยกิจกรรมการตลาดสุดมันส์สไตล์ ซูม-ซูม "New Mazda2 on Campus... Zoom-Zoom Life Begins" ดึงลูกค้ากลุ่มนิสิตนักศึกษาสัมผัสประสบการณ์ก้าวแรก เริ่มต้นชีวิตในแบบ ซูม-ซูม ร่วมเรียนรู้ทักษะและวิธีขับรถมาสด้า2 ใหม่อย่างถูกต้อง ร่วมกิจกรรมเล่นเกมส์ที่บูธเพื่อรับของรางวัลมากมาย พร้อมเฟ้นหาสุดยอดสาวมั่นวัยทีน กล้าแสดงออก บุคลิกดี สดใสร่าเริง มากความรู้ความสามารถ เพื่อเป็นตัวแทนของมหาวิทยาลัยเข้าประกวดแข่งขัน เพื่อเข้าร่วมเป็นหนึ่งกับทีมประชาสัมพันธ์พิเศษมาสด้า2 ใหม่ (New Mazda2 Product Advisor Challenge) ทำกิจกรรมการตลาดร่วมไปกับรถยนต์นั่งสปอร์ต New Mazda2 สุดฮ็อตแห่งปี พร้อมแล้วในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ที่มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา เป็นแห่งแรก

หลังจากที่สร้างสีสันและความคึกคักให้ตลาดรถยนต์เมืองไทยมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา รวมทั้งสร้างปรากฏการณ์ด้านยอดขายที่ทำลายสถิติสูงสุดตลอดกาลลงอย่างราบคาบ โดยเฉพาะกิจกรรมด้านการตลาดที่หลายๆ ค่ายที่ต่างจับตามองความเคลื่อนไหวของมาสด้าแทบไม่กระพริบตา ซึ่งในช่วงเวลานี้ที่หลายๆ ค่ายต่างกำลังซุ่มเงียบเนื่องจากอยู่ในช่วงหน้าฝน และหลายๆ คนบอกเป็นช่วงของโลว์ซีซั่น แต่มาสด้ากลับหาญกล้าลุกออกมาเดินเกมส์จัดกิจกรรมส่งเสริมกรรมการตลาดแบบแปลกใหม่ใหญ่ดัง ด้วยการบุกเข้าไปถึงรั้วมหาวิทยาลัยชื่อดังของไทย เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและดึงกลุ่มลูกค้าที่มาสด้าเริ่มลุยมาตั้งแต่เปิดตัวมาสด้า2 ใหม่ โดยการนำเอาสีเขียวมาเป็นสีหลักที่ใช้สื่อสารกับลูกค้าซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้ว ในครั้งนี้มาสด้าเดินหน้าต่อยอดทันทีด้วยการถ่ายทอดประสบการณ์ก้าวแรกแบบ ซูม-ซูม ผ่านกิจกรรมสุดจื๊ดจ๊าดภายใต้โครงการและชื่ออันเก๋ไก๋ว่า "New Mazda2 on Campus... Zoom-Zoom Life Begin"

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ในช่วงที่ผ่านมามาสด้าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในการสร้างการรับรู้ของแบรนด์รถยนต์มาสด้า โดยเฉพาะหลังการเปิดตัวรถยนต์นั่งสปอร์ตน้องใหม่ New Mazda2 ทั้งรุ่นสปอร์ตแฮตช์แบค 5 ประตู และสปอร์ต ซีดาน 4 ประตู ที่สร้างยอดขายและการเติบโตให้มาสด้าแบบก้าวกระโดด ทั้งนี้มาสด้าเตรียมต่อยอดด้วยการนำเอากิจกรรมส่งเสริมการตลาดในสไตล์ ซูม-ซูม เข้าโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัยชั้นนำ เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรงให้ลูกค้าได้สัมผัสรถยนต์มาสด้าอย่างใกล้ชิด หวังสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น นอกจากการนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่ออกสู่ตลาดแล้ว ยังคงเน้นสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าควบคู่ไปกับการสร้างความต้องการในตลาด ในช่วงเดือนมิถุนายน ถึงสิงหาคมนี้ เป็นช่วงของการย่างเข้าสู่หน้าฝนซึ่งเป็นช่วงโลว์ซีซั่น แต่สำหรับมาสด้านั้นถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ลูกค้าเข้าถึงแบรนด์ และสัมผัสประสบการณ์แบบ ซูม-ซูม ได้มากที่สุด ภายใต้ชื่องาน "New Mazda2 on Campus... Zoom-Zoom Life Begins" ซึ่งลูกค้าผู้สนใจสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ เหล่านี้ได้ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป โดยกิจกรรมแรกจะเริ่มในวันที่ 30 มิถุนายนที่มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ บางนา หรือ เอแบคตามลำดับ และมหาวิทยาลัยชั้นนำอื่นๆ อีกกว่า 10 แห่ง

สำหรับการออกเดินสายโรดโชว์ตามมหาวิทยาลัยในครั้งนี้ มาสด้ามุ่งสร้างสีสันและความสนุกสนานเพื่อให้เข้ากับแบรนด์ของมาสด้า โดยกิจกรรมหลักๆ ประกอบไปด้วย การอบรมทักษะและสอนวิธีการขับขี่รถมาสด้า2 ใหม่ อย่างถูกต้อง ปลอดภัย และถูกกฎจราจร เพื่อสร้างความมีวินัยในการใช้รถใช้ถนนร่วมกับผู้อื่น และสร้างความปลอดในการขับขี่ เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนน และสร้างจิตสำนึกที่ดีของการมีส่วนร่วมรับผิดต่อสังคมส่วนรวมร่วมกัน และพร้อมเตรียมนำเอากิจกรรมที่สนุกสนานพร้อมเกมส์การแข่งขันต่างๆ มากมายให้คึกคักตลอดทั้งวันที่สำคัญมาสด้าได้มีการจัดประกวด "New Mazda2 Product Advisor Challenge" สำหรับน้องๆ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดสาวสวย ที่มากความรู้ ความสามารถ มีความมั่นใจ และมีบุคลิกอันโดเด่น เป็นตัวแทนมหาวิทยาลัย เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมประชาสัมพันธ์พิเศษรถยนต์มาสด้า2 ใหม่ เพื่อเดินสายไปพร้อมกับกิจกรรมต่างๆ ของทางมาสด้า ซึ่งผู้ชนะเลิศในแต่ละมหาวิทยาลัยมีโอกาสร่วมกิจกรรมประชาสัมพันธ์รถยนต์มาสด้า2 ใหม่ ในงานมหกรรมยานยนต์ที่กำลังจะมาถึงในช่วงปลายปีนี้ และในงานมอเตอร์โชว์ในช่วงต้นปีหน้าด้วยเช่นกัน

ดังนั้น น้องๆ นิสิต นักศึกษา ทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับสุดยอดกิจกรรมที่มาสด้าภูมิใจนำเสนอ เพื่อสร้างความสนุกสนานและมอบโอกาสพิเศษ พร้อมทั้งสามารถเป็นเจ้าของยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า ที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ แบบ ซูม-ซูม ด้วยสมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัย อบอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมทดลองขับก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากมาสด้าได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาตรฐานมาสด้าทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook