Justin Bieber หนุ่มน้อยหน้าใสขวัญใจมหาชน

Justin Bieber หนุ่มน้อยหน้าใสขวัญใจมหาชน

Justin Bieber หนุ่มน้อยหน้าใสขวัญใจมหาชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกเลยว่าชั่วโมงนี้ใครไม่รู้จัก หนุ่มน้อย Justin Bieber หรือ Justin Drew Bieber  เรียกสั้นๆว่า เจบี นักร้องหนุ่มน้อยชาวแคนาดาวัย 16 ปี คนนี้ถือว่าเชยมากๆ รู้ไหม! สาวๆ ทั่วโลกโดยเฉพาะที่อเมริกา กรี๊ดกราดหนุ่มคนนี้เป็นพิเศษ เรียกได้ว่า เขาคือหนุ่มน้อยมหัศจรรย์ของวงการเพลงในขณะนี้เลยก็ว่าได้

ว่าแล้ว..ใครไม่อยากเชยมาทำความรู้จักหนุ่มน้อยคนนี้กันดีกว่า

Justin Bieber เกิดวันที่ 1 มีนาคม ค.ศ. 1994 (พ.ศ.2537) เขาเริ่มเป็นที่รู้จักในปี ค.ศ.2006 (พ.ศ.2549)เมื่อได้เข้าแข่งขันร้องเพลงและได้ตำแหน่งรองชนะเลิศในเวที Stratford Idol และในปี 2007 โดยแม่ของหนุ่มน้อยเจบีได้อัดวีดีโอการร้องเพลงของเจบี แล้วเผยแพร่ลงใน Youtube.com และกลายเป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องอินเตอร์เน็ต จนสุดท้ายผลงานของเขาได้ไปเตะตา ScooterBraun ซึ่งเป็นผู้จัดการส่วนตัวของเจบีในปัจจุบัน ในตอนนั้น Braun ได้ส่งผลงานให้ Usher โปรดิวเซอร์ระดับเซียน และนั่นถือเป็นจุดเริ่มต้นของความ โด่งดังของหนุ่มเจบีคนนี้

 

 justin bieber มีผลงานเพลงชุดแรกออกมาให้ฟังในอัมบั้มที่ชื่อว่า "One Time" โดยเพลงนี้มี Usher มาร่วมร้องด้วย ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด เพราะไม่มีใครเคยคิดว่า หนุ่มน้อยคนนี้จะสร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการเพลงด้วยการส่งเพลงให้ฮิตติดชาร์ตเพลงสากลไปทั่วโลก ก่อนจะปล่อยเพลง "One Less Lonely Girl", "Love Me", และ "Favorite Girl" ให้ติดชาร์ตตามกันมาติด ๆ และแน่นอนว่า เป็นหนุ่มอายุน้อยแต่มากความสามารถแบบนี้ ก็เลยกวาดคะแนนความฮอตจากคนฟังไปได้อย่างง่ายดาย ถือเป็นนักร้องหน้าใหม่ที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งแห่งปี จนนิตยสารระดับโลกอย่าง Billboard, People, US Weekly และ Entertainment Weekly ต้องนำเรื่องราวของ justin bieber ประวัติของเขาไปตีพิมพ์ เรียกว่าไม่ใช่ธรรมดา ๆ เลยนะเนี่ย

จากปลายปีที่แล้วถึงตอนนี้ นับเป็นระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น justin bieber กลับมาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ด้วยซิงเกิ้ลแรก Baby เพลงแนว R&B แบบเดิม ที่กำลังเป็นที่รู้จักในขณะนี้ และมีวี่แววว่า อัลบั้มที่ 2 ของเขา จะสร้างปรากฏการณ์ความแรงได้ไม่แพ้อัลบั้มแรกแน่นอน justin bieber "One Time" My World 2.0

เอ็มวีเพลง BaBy 

เอ็มวีเพลง  One Time  

ข้อมูลเล็กๆน้อยๆ 

ชื่อจริง : จัสติน ดรูว์ บีเบอร์
เกิด  : 1 มีนาคม ค.ศ. 1994
แหล่งกำเนิด : สแตรตฟอร์ด รัฐออนแทริโอ แคนาดา
แนวเพลง : ป็อป, อาร์แอนด์บีร่วมสมัย, แดนซ์
อาชีพ : นักร้อง
เครื่องดนตรี : เสียงร้อง, กีตาร์, คีย์บอร์ด
ช่วงปี : 2007-ปัจจุบัน
ค่ายเพลง : Island, RBMG
เว็บไซต์ :  www.justinbiebermusic.com

เรียบเรียงข้อมูลโดย : Winner Campusteam

ข้อมูลประกอบจาก : mcot.net

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Justin Bieber หนุ่มน้อยหน้าใสขวัญใจมหาชน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook