สวย ใส สไตล์ บัว - อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์

สวย ใส สไตล์ บัว - อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์

สวย ใส สไตล์ บัว - อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัว - อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์ / 18
ปี 1 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

" ในยุคที่ทุกคนรักความสวยความงาม ผิวพรรณที่ดีจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ไม่อยากให้หยุดสวย มาดูแลสุขภาพความงามของตัวเองกันดีกว่า ดีกับตัวเรา เสริมความมั่นใจแล้วคนรอบข้างก็ชอบด้วย "

จริงไหมว่า ? ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง
" จริงๆที่ส่วนนะค่ะ บางคนอาจจะไม่ได้สวย แต่ถ้าเขารู้จักที่จะแต่งเติมเขาก็ดูดีขึ้นมาได้ทั้งในเรื่องการแต่งตัว การแต่งหน้า จริงๆ ที่สำคัญอีกอย่างก็สวยจากภายนอก แต่ว่าผิวไม่ดีก็ดูไม่สวย "

ที่มาที่ไปที่ทำให้บัวสนเรื่องความสวยงาม เรื่องนี้เกิดขึ้นมาตั้งแต่บัวอยู่ประถม ฯ เธอเป็นคนที่รักสวยรักงามมาตั้งแต่เด็ก ส่วนหนึ่งมาจากพี่สาวที่กำลังอยู่ในช่วยวัยรุ่น บัวแอบดูว่าพี่สาวใช้อะไร แล้วไปลองเอามาใช้บ้าง ตอนนี้บัวก็กลายเป็นคนที่รักสวยรักงามมาก ดูแลตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า ข้อสังเกตความใส่ใจเบื้องต้นดูได้จากช่วงท่อนแขนและปลายแขนของบัวขาวเสมอกันเป๊ะ นอกจากการบำรุงผิวด้วยครีมต่างๆแล้ว เธอยังไม่ลืมว่าความสวยเริ่มตั้งแต่ภายใน บัวดื่มน้ำเยอะมากและไม่ทานน้ำอัดลมกับอาหารที่มันๆเด็ดขาด
บัวอัพเดตเรื่องความสวยความงามจากนิตยสาร + อินเทอร์เน็ต + เพื่อนบอกเล่าให้ฟัง และบัวยังย้ำด้วยว่าการมีผิวพรรณที่ดีนั้นเราไม่ควรงกครีมเพื่อให้ครีมนั้นๆ บำรุงได้อย่างเต็มที่ ตอนนี้บัวกำลังติดใจกับการพอกหน้า หลายต่อหลายสูตรที่เธอเลือกซื้อมาทำที่บ้านหรือว่าผสมขึ้นมาเองก็มี

Beauty Secret !

- น้ำมันมะพร้าว น้ำมันมหัศจรรย์ดีต่อสุขภาพผิว แถวยังราคาไม่แพงด้วย สามารถใช้ล้างเครื่องสำอาง ( บัวใช้บ่อยที่สุด ) ทาผิวให้สวยงาม ดูแลเส้นผม และลดรอยแผลเป็น

-นหนึ่งอาทิตย์ผิวหน้าของเราในแต่ละวันจะไม่เหมือนกัน บางวันอาจแห้ง อีกวันอาจไม่แห้ง เราอาจต้องมีครีมหลายๆแบบ เพื่อจะหยิบเอามาให้เหมาะสม วิธีการดูง่ายๆ คนที่หน้าแห้งจะรู้สึกว่าผิวกร้าน แลดูหมองๆ ส่วนวันที่หน้าเต่งตึงดูมีน้ำมีนวล แสดงว่าวันนั้นหน้ามัน

- ถ้าดื่มน้ำข้าวกล้องติดกัน 7 วัน ผิวจะขาวขึ้นถ้าใครอยากขาวก็ลองสูตรนี้ดูได้

- เมื่อมีการขับถ่ายที่ดี ผิวพรรณก็จะสดใส เพราะว่าสารพิษจะถูกขับออกไปควรทานผักผลไม้เยอะๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook