บิ๊ก-ทองภูมิ หนุ่มร้อนมาแรง

บิ๊ก-ทองภูมิ หนุ่มร้อนมาแรง

บิ๊ก-ทองภูมิ หนุ่มร้อนมาแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำตัว ชื่อ บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ กำลังศึกษาอยู่คณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิชาวิศวกรรมทรัพยากรธรณี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ครับ

ผลงาน : เดินแบบ ถ่ายแบบ ถ่าย MV พิธีกร เล่นภาพยนตร์เรื่อง 'อยากได้ยินว่ารักกัน' และ 'สามย่าน' ครับ

งานที่ต้องรับผิดชอบ : ตอนนี้ 80 เปอร์เซ็นต์คือเรียนครับ เพราะคิดว่าการเรียนนั้น 'ยิ่งแก่ ยิ่งเก๋า' และสาเหตุที่เลือกเรียนคณะนี้เพราะว่ามั่นคงดี ส่วนภาควิชานี้ก็เข้ากับไลฟ์สไตล์ของบิ๊กที่เป็นคนลุยๆ ด้วย คือไม่ต้องนั่งออฟฟิศมาก แล้วยังได้ไปทำงานต่างประเทศ เหมือนกับเราได้เที่ยวไปในตัวด้วยครับ ส่วน 20 เปอร์เซ็นต์ที่เหลือจะช่วยซ้อมปิงปองให้กับพี่ ซ้อมดนตรี เข้าฟิตเนส ปฏิบัติธรรม และเวลาที่เหลืออีกเล็กน้อยก็จะเป็นงานในวงการบันเทิงครับ

ชอบดนตรีแนวไหน : ชอบ Rock อย่าง Garage Rock ที่เป็นอินดี้อังกฤษ อย่าง The Killers แล้วก็ The Ting Tings ก็ชอบครับ แต่ค่อนข้างหาฟังยากหน่อยในประเทศไทย

ไอดอลทางด้านดนตรี : ชอบสองพี่น้อง โนลกับเลียม กัลลาเกอร์ วง Oasis ครับ

ทำหน้าที่อะไรในวงดนตรี : ตั้งแต่เด็กมาก็จะรับหน้าที่เป็นนักร้องครับ แต่ใจจริงอยากเป็นนักดนตรีมากกว่า ปกติก็จะเล่นกีตาร์ได้อยู่แล้ว แต่จะออกแนวเล่นขำๆ มากกว่า แต่ตอนนี้เริ่มฝึกกีตาร์อย่างจริงจังขึ้นครับ

Hang Out : บิ๊กจะเข้าวัดครับ เพราะคิดว่า เมื่อเราทุกข์กายก็ต้องออกกำลังกาย ทุกข์ใจก็ต้องเข้าหาธรรมะ แต่ถ้าอยากได้กิเลสก็เล่นดนตรีครับ (หัวเราะ)

มุมมองความรัก : คิดว่าเป็นสิ่งที่จับต้องไม่ได้ มองไม่เห็น และคอนโทรลไม่ได้ แต่โดยส่วนตัวแล้วบิ๊กจะค่อนข้างเป็นคนจริงจังกับความรักครับ ถ้ามีแฟนก็จะติดแฟนเลยครับ

ผู้หญิงในสเปค : ชอบผู้หญิงเก่งที่สามารถดูแลตัวเองได้

เสน่ห์ของผู้หญิง : คิดว่าอยู่ที่ความฉลาดครับ เพราะคิดว่าผู้หญิงที่ฉลาดสามารถทำให้ตัวเองดูดีได้ ยกตัวอย่างเช่น ผู้หญิงไม่สวยแต่ฉลาด คงเลือกที่จะเรียนแต่งหน้ามาเพื่อทำให้ตัวเองสวยขึ้น หรือผู้หญิงฉลาดคงไม่เลือกทำในสิ่งที่ไม่ดีครับ

จุดแรกที่มองผู้หญิง : มองที่บุคลิกครับ ต้องเป็นคนที่ดูมั่นใจในตัวเอง

วิธีดูแลตัวเอง : ก็จะพยายามหาเวลาออกกำลังกาย จะเข้าฟิตเนสอย่างน้อย 2-3 วันต่ออาทิตย์

อนาคต : อยากสบายครับ คือไม่อยากวุ่นวาย ไม่ต้องดิ้นรนอะไรอีก ผมคิดว่าคนเราในยุคปัจจุบันชอบดิ้นรนทั้งเรื่องของเงินทองและชื่อเสียง ซึ่งถ้าคิดกันดีๆ แล้ว เมื่อเราตายไป ขนาดร่างกายเรายังเอาไปไม่ได้เลย แล้วนับประสาอะไรกับชื่อเสียงและเงินทองครับ

เรื่อง : Hicky ภาพ : Sarin
update by supermoon

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook