กระแตสุดปลื้มรับรางวัลเยาวชนคนดี ฯ

กระแตสุดปลื้มรับรางวัลเยาวชนคนดี ฯ

กระแตสุดปลื้มรับรางวัลเยาวชนคนดี ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแต สุดปลื้มรับรางวัล เยาวชนคนดี ศรีนันทนาการ ในฐานะศิลปินผู้ทำคุณประโยชน์ด้านนันทนาการ

กระแต อาร์ สยาม (นิภาพร แปงอ้วน) เจ้าของฉายา นักร้องคนสวย นักมวยคนเก่ง ถือเป็นผู้อนุรักษ์ ศิลปวัฒนธรรมอย่างมวยไทย รวมไปถึงการปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดีในด้านต่าง ๆ ได้รับรางวัลทั้ง รางวัลจากงานเพลง และรางวัลความภาคภูมิใจด้านอื่นๆ อาทิ รางวัลนักร้องหน้าใหม่ยอดนิยม ประเภท เพลงลูกทุ่ง จาก Star Entertainment Awards 2007, รางวัลศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่ฝ่ายหญิงยอดนิยม จากอัลบั้ม เปิดใจสาวแต ในงานประกาศผลรางวัล มหานครอวอร์ด ครั้งที่ 4 ปี 2550, ได้รับการคัดเลือก จากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในงานมหกรรมสานฝันกีฬาสู่ชัยชนะ ให้เป็น ศิลปินทูตกีฬา ประเภทมวยสากล

รางวัลชมเชย ประเภท ผู้ขับร้องเพลงไทยลูกทุ่งหญิง จากเพลง จ้างมันเต๊อะ จากงานมอบรางวัล เพชรในเพลง เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติ ปี 2552, ได้เป็นศิลปินหนึ่งเดียวจากไทยไปโชว์ตัวใน เทศกาลศิลปะเพลงพื้นเมืองนานาชาติ หนานหนิง 2009 ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน, ได้เป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์วันงดสูบบุหรี่โลก ประจำปี 2551 และเข้ารับโล่ประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ มาวันนี้เธอได้รับคัดเลือกจาก กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เป็น เยาวชนคนดี ศรีนันทนาการ ผู้ทำคุณประโยชน์ ด้านนันทนาการ ประจำปี 2553

โดย กระแต อาร์ สยาม เปิดเผย ผ่าน ไอ.เอ็น.เอ็น.ลูกทุ่งบันเทิง ว่า...

"กระแต รู้สึกดีใจ และภูมิใจมาก ๆ ค่ะ ที่ทางคณะกรรมการฯ ได้คัดเลือกให้ กระแต ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ การชกมวยเป็นกีฬาที่ กระแต ชื่นชอบมาก ถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่มีไฟต์ขึ้นชก แต่เราก็ต้องออกกำลังกายทุกวัน เพื่อให้ร่าง กายแข็งแรง และส่งผลดีกับงานร้องเพลงของเราด้วย เพราะว่าเพลงของ กระแต ส่วนใหญ่ จะเป็นเพลงแดนซ์ เวลา ขึ้นโชว์หน้าเวที ก็ต้องร้องและเต้นเป็นชั่วโมง เพราะฉะนั้น ร่างกายเราต้องแข็งแรงและต้องพร้อมที่สุด และกีฬาอีกอย่างหนึ่งที่ชื่นชอบไม่แพ้กัน นั่นก็คือ กีฬาเทควันโด กระแต ได้มีโอกาสเรียนและก็ฝึกฝนอยู่พักใหญ่ เพราะตอนนั้น ตั้งใจจะไปคัดเลือกตัวเป็นนักกีฬาทีมชาติ แต่ด้วยจังหวะนั้น เรามีงานร้องเพลงตลอด ก็เลยต้องพักโครงการนี้ไป กระแต ขอเชิญชวนน้อง ๆ เยาวชนหันมาทำกิจกรรมนันทนาการในยามว่าง อย่างเช่นการเล่นกีฬา เพราะถือเป็นการออกกำลังกายทำให้ร่างกายแข็งแรง โรคภัยก็จะได้ไม่มาเบียดเบียนค่ะ กระแต ขอให้แฟนเพลงทุกท่านสุขภาพดี มีความสุข และติดตามผลงานเพลงของ กระแต ตลอดไปด้วยนะคะ"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook