เจาะใจหนุ่มฮอตไม่ธรรมดา "มาริโอ้ เมาเร่อ"

เจาะใจหนุ่มฮอตไม่ธรรมดา "มาริโอ้ เมาเร่อ"

เจาะใจหนุ่มฮอตไม่ธรรมดา "มาริโอ้ เมาเร่อ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากพูดถึงหนุ่มๆ ที่มีดีกรีความฮอตเป็นเลิศ แน่นอนชื่อของหนุ่มน้อย มาริโอ้ เมาเร่อ คนนี้จะต้องติดโผในอันดับต้นๆ เป็นแน่ ด้วยบุคลิกที่เท่ได้ใจประกอบกับฝีมือการแสดงที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ก็ยิ่งทำให้สาวๆ ทั้งประเทศถึงกับยกตำแหน่งหนุ่มในดวงใจให้กับมาริโอ้ไปแบบไม่รู้ตัว ล่าสุด เขากำลังจะมีผลงานในภาพยนตร์แนวรักกุ๊กกิ๊กหวานแหว๋วที่เขาถนัดชื่อ 'สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า...รัก' ของค่ายหนังยักษ์ใหญ่สหมงคลฟิล์ม เลยอดไม่ได้ที่จะดึงตัวหนุ่มน้อยคนนี้มาพูดคุยกันแบบตัวต่อตัวให้สาวๆ ได้ชื่นใจกัน

+ หนุ่มในฝันเพอร์เฟ็กต์ไร้ที่ติ

สำหรับเรื่องนี้โอ้รับบทเป็น "โชน" นักเรียนรุ่นพี่ ม.4 ที่หล่อ เท่ ใจดี เรียกว่าเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ หลายๆ คนเลยทีเดียว เห็นบทครั้งแรกรู้สึกว่าน่ารักดี ซึ่งมันทำให้โอ้คิดถึงสมัยที่ยังเรียนมัธยมอยู่ด้วย เพราะน่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้ที่ตรงกับเรา ประมาณว่าแอบปลื้มใครสักคน ผิดกันตรงที่ในเรื่องมีคนอื่นแอบปลื้มเรา แต่ชีวิตจริงมีแต่เราไปแอบปลื้มเขา

+ เมื่อสาวๆ ตามจีบ...โอ้

ถ้าในชีวิตจริง มีคนสไตล์อย่างน้อง ใบเฟิร์น ในเรื่องมาตามจีบโอ้ โอ้ก็คงปลื้มครับ สำหรับเรื่องหน้าตา โอ้ว่า ไม่เกี่ยวกัน จริงอยู่ที่ไม่ว่าใครก็ต้องมองที่หน้าตาเป็นอันดับแรก ซึ่งหากหน้าตาไม่ดี บางคนอาจจะไม่สนใจ ไม่ค่อยอยากคุย ไม่อยากทำความรู้จัก แต่สำหรับโอ้อยากจะรู้จักนิสัยเขามากกว่า บางคนสวยเริ่ด แต่พอคุยแล้ว ทำให้รู้สึกไม่อยากคุยเลย ในขณะที่บางคนไม่สวยเริ่ดเท่าไหร่ แต่เวลาคุยแล้วมีเสน่ห์ โอ้ก็ชอบที่จะคุยด้วย เพราะเสน่ห์ของผู้หญิงสำหรับโอ้แล้วอยู่ที่มุมมองและความคิดมากกว่าหน้าตาครับ

+ Puppy Love

สมัยตอนเป็นวัยรุ่นก็มีนะที่แอบปลื้มคนคนหนึ่งอยู่ พยายามทำให้เขาสนใจ เคยมีอยู่วันหนึ่งได้ข่าวว่าเค้าไม่สบาย โอ้เดินจากบ้านไปหาเค้าเลยนะ อยากจะเอายาไปให้ ซึ่งระยะทางก็ไม่ใช่ใกล้ๆ ไกลเลยทีเดียว เหมือนในมิวสิกวิดีโอเลย นึกๆ ไปแล้วก็ตลกตัวเองดีครับ

+ สิ่งยิ่งใหญ่สำหรับคำว่า...รัก

ในมุมมองของโอ้คิดว่าความเสียสละนั้นยิ่งใหญ่ที่สุดแล้ว เพราะเมื่อเรารักใครสักคน เราสามารถเสียสละเพื่อเค้าได้ อาจจะทำในสิ่งที่เราไม่ชอบเพื่อเค้า พัฒนาตัวเองเพื่อเค้า หรือทำอะไรก็ตามในสิ่งที่เราไม่เคยคิดว่าจะทำมาก่อนให้อีกฝ่ายหนึ่งรู้สึกดี ซึ่งการเสียสละแบบนี้ในความรู้สึกโอ้มันทั้งยิ่งใหญ่และสวยงามมากๆ

+ เปลี่ยนตัวเองเพื่อความรัก

โอ้ว่าการเปลี่ยนตัวเองเพื่อความรักมันมีทั้งดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับว่าเราเปลี่ยนมากแค่ไหน ถ้าเราเปลี่ยนมากไป มันก็เหมือนกับว่าเราไม่มีความเป็นตัวเองเลย แต่ถ้าเราเปลี่ยนในสิ่งที่เราสามารถเปลี่ยนได้ แล้วมันดีขึ้น โอ้ว่ามันก็ควรจะเปลี่ยน ถ้าจะทำให้ความรักหรือว่าความสัมพันธ์ยืดยาวออกไป แต่ถ้าเราทำไม่ได้ ก็อย่าไปฝืนมันเลย ปล่อยมันไปในทางที่มันควรจะเป็นดีกว่า

^^...PROFILE...^^

ชื่อ : มาริโอ้ เมาเร่อ
อายุ : 21 ปี
ผลงาน : รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม สตาร์พิกส์อวอร์ดและเทศกาลหนังซิเนมะนิลา จากภาพยนตร์เรื่อง "รักแห่งสยาม", รางวัลดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์
ท็อปอวอร์ดส 2008 จากเรื่อง "เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน"
บทบาทที่อยากลอง : บทที่เปลี่ยนคาแร็กเตอร์ของตัวเองไปเลยอย่างบทออร์ทิสติก

Mario Said : "อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามผลงานล่าสุดของโอ้ด้วยสำหรับหนังเรื่องสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่า...รัก เรื่องนี้หลายคนน่าจะอินกันได้ไม่ยาก เพราะเป็นเหตุการณ์ที่รับรองว่าทุกคนจะต้องเคยผ่านความรู้สึกแบบนี้มาแล้ว อีกอย่างน้องใบเฟิร์น นางเอกของเรื่องก็เล่นได้ดีมากๆ เพราะน้องเค้าต้องแต่งหลายแบบ ตั้งแต่ไม่สวย ค่อยๆ สวยขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังมีพี่ตุ๊กกี้ พี่เอเอ แล้วก็พี่เจี๊ยบ-พิจิตรามาร่วมเล่นด้วย เรียกได้ว่ามีทั้งความกุ๊กกิ๊ก สนุกสนาน เฮฮา น่ารักมากๆ ครับ"

เรื่อง : iD11
update by supermoon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook