ไปรษณีย์ไทยชวนทุกคนในครอบครัวเที่ยวงานแสตมป์เอเชีย

ไปรษณีย์ไทยชวนทุกคนในครอบครัวเที่ยวงานแสตมป์เอเชีย

ไปรษณีย์ไทยชวนทุกคนในครอบครัวเที่ยวงานแสตมป์เอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไปรษณีย์ไทยเปิดวิกตะลุยโลกแสตมป์ภาคพิสดาร ภายในงานแสตมป์เอเชีย BANGKOK 2010 ควบคู่กับกิจกรรมเด็ด พร้อมนิทรรศการแสตมป์ทั้งไทยและเทศ

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ขอเชิญผู้สนใจเข้าเที่ยวชม "BANGKOK 2010 - 25th Asian International Stamp Exhibition" (งานแสดงตราไปรษณียากรภาคพื้นเอเชีย พ.ศ. 2553) ชมนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในวโรกาสราชาภิเษกสมรสครบ 60 ปี ตื่นตากับแสตมป์ชุดพิเศษ อาทิ แสตมมป์ชุด 60 ปี ราชาภิเษกสมรส ประดับเพชร 1.2 กะรัต ชุดแรกและชุดเดียวในโลก ชมมหัศจรรย์บนดวงแสตมป์กับนวัตกรรมการพิมพ์ที่ทำให้แสตมป์มีทั้งรูป กลิ่น เสียง อาทิ แสตมป์กลิ่นช็อกโกแลต, แสตม์ไฮเทค แสตมป์หมึกล่องหน, แสตมป์ลูกปัด,แสตมป์ผ้าไหมไทยดวงแรกของโลก ตื่นตากับสิ่งสะสมส่วนพระองค์ของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ในคอลเลคชั่นสายน้ำแห่งชีวิต ที่ยังไม่เคยพระราชทานจัดแสดงที่ใดมาก่อน ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆภายในงาน อาทิ การเล่านิทานผ่านดวงแสตมป์ การประกวดแผงแสตมป์ระดับนานาชาติ และการประมูลสิ่งของหายาก จากทั่วโลก สนุกกับการเล่นเกมส์ชิงรางวัล เวิร์คช็อปกับกิจกรรมสุดเก๋ไก๋ นอกจากนี้ยังมีการจัดเวที "ตะลุยโลกแสตมป์ภาคพิสดาร" เพื่อให้นักเรียนและประชาชนผู้สนใจได้รับความรู้เกี่ยวกับเรื่องราวที่อยู่เบื้องหลังแสตมป์ชุดเด่นของปีนี้รวม 5 ชุด ได้แก่ ชุดวันสื่อสารแห่งชาติ (4 ส.ค.) "ย้อนรำลึก 125 ปี คำประกาศอธิปไตยสื่อสารไทย สู่ยุคไฮเทคสื่อสารโลก" ชุดพระบิดาแห่งการค้าไทย (5 ส.ค.) "ทำไมถุงแดงจึงต้องกู้ชาติ" ชุดวรรณกรรมฉบับจิ๋ว (7 ส.ค.) ตอน "เทพนิยายและนิทานพื้นบ้าน" ชุดแสตมป์ทำจากผ้าไหมไทย (8 ส.ค.) "ย้อนรอยเส้นทางสายไหม" และชุดตราประจำจังหวัด (10,11 ส.ค.) ในเกม "ยกสยาม ตรานี้มีความหมาย" ทั้งนี้ล้วนเป็นกิจกรรมที่ตอกย้ำสโลแกนที่ว่า "แสตมป์..ยิ่งสะสม ยิ่งรอบรู้" นั่นเอง

และในโอกาสที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดงานแสดงตราไปรษณียากรแห่งภาคพื้นเอเชีย พ.ศ.2553 หรือ BANKOK 2010 ระหว่างวันที่ 4 - 12 สิงหาคม 2553 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ไปรษณีย์ไทยเปิดโอกาสให้โรงเรียนระดับประถมศึกษา และมัธยมศึกษา ในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล ที่สนใจจะนำนักเรียนในสังกัดมาทัศนศึกษานอกสถานที่สามารถแจ้งความจำนงล่วงหน้า โดยจะอำนวยความสะดวกในการจัดรถรับส่ง พร้อมเจ้าหน้าที่ผู้นำชมและร่วมกิจกรรมฟรีตลอดงาน

โรงเรียนในพื้นที่ กทม.และปริมณฑลที่สนใจพานักเรียนเข้าชมเป็นหมู่คณะ สามารถสอบถามเพิ่มเติม และจองรอบเข้าชมล่วงหน้าได้วันละ 2 รอบ (เช้าหรือบ่าย) ที่ฝ่ายสื่อสารการตลาด โทร. 0 2831 3515 - 6 หรือ โทรสาร 0 2831 3514

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook