ทุน THE ICE เรียนการท่องเที่ยว และการโรงแรม

ทุน THE ICE เรียนการท่องเที่ยว และการโรงแรม

ทุน THE ICE เรียนการท่องเที่ยว และการโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The international Centre of Excellence in Tourism and Hospitality education ( The ICE ) เป็นองค์กรรัฐบาลออสเตรเลียที่มีหน้าที่ส่งเสริมการศึกษาทางด้านการบริการและการท่องเที่ยว จัดทุนการศึกษาสำหรับนักศึกษานานาชาติ ที่ต้องการเรียนทางด้านการบริการและการท่องเที่ยวที่สถาบันสมาชิกของ ICE สำหรับสำหรับโปรแกรมการเรียนถูกกำหนดโดยผู้เกี่ยวข้องจากหลายชาติและมีมาตรฐานการรับรองความมีคุณภาพด้านการบริการ การท่องเที่ยว ผู้สมัครรับทุนการศึกษาสามารถเลือกโปรแกรมการเรียนกว่า 100 โปรแกรมเกี่ยวกับการจัดการธุรกิจการท่องเที่ยว การโรงแรมและรีสอร์ท การท่องเที่ยวเชิงกีฬา หรือการท่องเที่ยวเชิงเศรษฐกิจ

ผู้ได้รับทุนจะได้สามารถเลือกระดับการเรียนไม่ว่าจะเป็น ปริญญาโท ปริญญาตรีและอนุปริญญา โดยเลือกโปรแกรมการเรียนตามรายการที่กำหนดด้านล่าง ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับเงื่อนไข คุณสมบัติและระเบียบการจะอยู่ในใบสมัครซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้จากเวบไซต์ www.the-ice.org/students/scholarships.aspx

การสมัครทุน THE ICE จะมีการเปิดรับปีละ 2 ช่วง คือ สำหรับภาคการศึกษาที่ 1 ถึงเดือนกันยายน และช่วงปีการศึกษาที่ 2 จะเปิดรับช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ของทุกปี กรุณาสมัครอีเมล์ไว้ที่เวบไซต์ เพื่อความสะดวกในการล็อกอินครั้งต่อไปและสามารถเข้ามาดูรายละเอียดทุนใหม่ๆ ได้จาก e-news ในเวบไซต์ www.the-ice.org/students/scholarships.aspx

สำหรับสถาบันที่เข้าร่วมโครงการมีดังนี้
Cornell-Nanyang Institute of Hospitality Management Singapore
มอบทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาต่างชาติ ในสาขาวิชา Master of Management in Hospitalty (MBA Equivalent) ที่ประเทศสิงคโปร์ เป็นเวลา 1 ปี ในปีการศึกษา 2011 เดือนพฤษภาคม 2011 โดยผู้ได้รับทุน จะได้เงินสนับสนุน 15,000 เหรียญสิงคโปร์
The Australian International Hotel School Canberra Australia
มอบทุนการศึกษา ในรูปแบบ Associate Degree of Business (International Hotel Management) 2 ปี หรือ Associate Degree of Business (International Event Management) 2 ปี ในปีการศึกษา 2011 โดยผู้ได้รับทุนจะได้รับการสนับสนุนค่าเรียนจำนวน 10,000 เหรียญออสเตรเลีย เป็นเวลา 2 ปี
Blue Mountains International Hotel Management School, Sydney Australia
มอบทุนการศึกษา ในสาขาวิชา Associate Degree of Business (International Hotel & Resort Management) เป็นเวลา 2 ปี โดยผู้ได้รับทุน จะได้การสนับสนุนค่าเล่าเรียน จำนวน 10,000 เหรียญออสเตรเลีย ตลอดระยะเวลา 2 ปี

ส่งใบสมัครได้ที่
THE-ICE Scholarship Applications,
The International Centre of Excellence in Tourism and Hospitality education,
Postel Mailbox 1272,
Tweed Heads NSW 2485, Australia.

วันปิดรับสมัคร
วันที่ 24 กันยายน 2010

ที่มา "การศึกษาวันนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook