Nokia ขอท้าเหล่าเกมเมอร์

Nokia ขอท้าเหล่าเกมเมอร์

Nokia ขอท้าเหล่าเกมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร่วมชิงชัยความเป็นจ้าวแห่งเกมส์กับกิจกรรมการแข่งขันเกมส์ครั้งยิ่งใหญ่ Master of Games

              Nokia จัดกิจกรรมดีๆ เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์ โดยร่วมกับ Brakingseed.com เว็บไชต์ในสังกัดของ Break Design สตูดิโอออกแบบ และพัฒนาชื่อดังในประเทศสิงคโปร์ ได้เปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ทุกท่านดาวน์โหลดเกมส์แฟลชฟรีๆ จาก Ovi Store มาประชันฝีมือ เพื่อชิงชัยความเป็นจ้าวแห่งเกมส์ ในกิจกรรมการแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ที่ชื่อว่า Master of Games

            ซึ่งเกมส์ในการแข่งขันที่ให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือการเล่นเกมส์มีทั้งหมดถึง 5 เกมส์ด้วยกัน นั่นก็คือ 10PM เกมส์ยิงซอมบี้สุดมันส์ ที่คุณต้องเล่นเกมส์นี้หลังเวลา 4 ทุ่มเท่านั้น, That Roach Game South Africa เกมส์บี้แมลงสาบแถบแอฟริกาใต้ที่โด่งดัง, Monsterilla เกมส์ Puzzle เรียงเหล่ามอนสเตอร์ที่มีสีสันสดใส, Ninjani Touch - Emperor's Revenge เกมส์นินจาบุกไปชิงตัวเจ้าหญิงกลับคืนมา และ Horseface - Running the Forest เกมส์ผจญภัยในป่าของพระเอกหน้าม้ากับสุนัขคู่ใจ

             โดยการแข่งขันนี้ได้เริ่มขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 ก.ย. 53 และกติกาการแข่งขันสำหรับกิจกรรม Master of Games นั้นให้คุณได้มีสิทธิ์ลุ้นเป็นจ้าวแห่งเกมส์โดยแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ผู้ชนะที่ได้คะแนนมากที่สุดในแต่ละเกมส์จากทั้ง 5 เกมส์ จะได้รับรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือ Nokia 5530 ExpressMusic รวมทั้งหมดจำนวน 5 เครื่อง และผู้ชนะที่มีจำนวนการเล่นเกมส์มากครั้งที่สุดในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งจะตัดสินจากจำนวนครั้งที่มีการส่งคะแนน จะได้รับรางวัลเป็นโทรศัพท์มือถือ Nokia 5130 Xpressmusic 1 เครื่องต่อ 1 สัปดาห์ เป็นจำนวน 6 สัปดาห์ โดยจะเริ่มทำการนับจำนวนการส่งคะแนนต่อสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 14 สิงหาคมนี้

             การร่วมสนุกนั้นก็ง่ายมากๆ แค่คุณสามารถตรวจสอบรุ่นโทรศัพท์มือถือของคุณได้ที่ www.barkingseed.com/thailand และดาวโหลดเกมส์แฟลชทั้ง 5 เกมส์จาก Ovi Store มาเล่นบนโทรศัพท์มือถือโนเกียของคุณ แล้วเริ่มทำคะแนนส่งได้ทันที เพื่อชิงชัยความเป็นจ้าวแห่งเกมส์ แค่นี้คุณก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลแล้ว
หลายคนอาจจะกังวลว่าการส่งคะแนนในแต่ละครั้งหลังจากจบเกมส์นั้น จะสิ้นเปลืองค่าโทรศัพท์รึปล่าว เราขอบอกว่าในแต่ละเกมส์ใช้เวลาไม่ถึง 1 นาที ในการส่งคะแนน คุณจึงวางใจได้ว่าเงินค่าโทรศัพท์ของคุณจะไม่หมดไปกับการส่งคะแนนเพื่อชิงของรางวัล

             การแข่งขัน Master of Games ที่ทั้งดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบฟรีๆ แล้วยังลุ้นรับของรางวัลใหญ่จากโนเกียได้อีกด้วย รับประกันว่าครั้งเดียวที่คุณได้เล่นแล้วคุณจะวางมือจากเกมส์ไม่ลง งานนี้สำหรับเกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด โดยสามารถดูรายละเอียดการแข่งขันในครั้งนี้เพิ่มเติมได้จาก www.nokia.co.th/play หรือ http://www.barkingseed.com/thailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook