Ray Idol Search 2010

Ray Idol Search 2010

Ray Idol Search 2010
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิตยสารเรย์ นิตยสารผู้หญิงที่ขายดีติดอันดับ TOP 5 ของประเทศญี่ปุ่น เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เม้นท์ ชวนสาวหวานสไตล์ญี่ปุ่นก้าวสู่การเป็นนางแบบหน้าใหม่ และเป็นไอดอลของสาวๆ บนเวทีการประกวด Ray ldol Search 2010 ที่ตอนนี้มีสาวๆ สมัครกันเข้ามาอย่างคึกกคัก! และวันนี้ นิตยสาร Ray พาไอดอลสาวหวานมาให้ได้ยลโฉมพร้อมเผยความประทับใจให้ฟังกัน เริ่มกันที่


ปิ่นเกล้า-ปิ่นเกล้า นรารักษ์ Ray Idol Search 2009 "ปิ่นเกล้าชอบแต่งตัวหวานสไตล์ญี่ปุ่น รู้สึกดีใจ ภูมิใจคะ ที่ได้ประสบการณ์ดีๆ จากเวทีนี้ และต้องขอบคุณเวทีนี้ที่ทำให้ปิ่นเกล้าได้ร่วมงานกับนิตยสาร Ray ทั้งเป็นเส้นทางสู่วงการบันเทิงของปิ่นเกล้า และตอนนี้เวทีแห่งความฝันการเป็นนางแบบของสาวๆได้เปิดโอกาสแล้ว ไม่ยากเลยค่ะ เพียงแค่พกความมั่นใจ ปิ่นเกล้าเป็นกำลังใจให้ แล้วมาร่วมงานกันนะคะ"

ธัญ-ธัญวรัตน์ วิริยะพงศ์ Ray Idol Search 2008 "การเป็นนางแบบเป็นสิ่งที่ธัญใฝ่ฝัน และธัญก็คว้าฝันได้สำเร็จ เป็นสิ่งที่ธัญภูมิใจมากๆ และได้รับโอกาสดีๆมากมาย สิ่งแรกคือ การร่วมงานกับนิตยสาร Ray ถือเป็นจุดสตาร์งานบันเทิงของธัญ สนุกมากๆ รู้สึกอบอุ่นค่ะ และยังเป็นจุดที่ทำให้ธัญก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วยค่ะ ทั้งหมดคือสิ่งที่ธัญได้จากเวทีนี้ สาวๆคนไหนอยากได้ประสบการณ์แบบธัญ เพียงแค่กล้าที่จะลองเท่านั้นค่ะ รับรองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน "

อุ้ม แก้วตะวัน ภุชงคสมุทท์ สาวหวานดีกรีรองชนะเลิศอันดับ 1 Ray Idol Search 2009 เผยวันนี้สานฝันสำเร็จกับการเป็นนักร้อง " อุ้มต้องขอบคุณเวที Ray Idol Search และพี่ๆทีมงานทุกคนค่ะ ที่ทำให้อุ้มได้ประสบการณ์หลากหลายและนำมาพัฒนาตัวเองมากขึ้น มีโอกาสการถ่ายแบบ ซึ่งต่อยอดสานฝันให้เป็นจริง นั่นคือการเป็นนักร้อง ตอนนี้อุ้มกำลังจะมีผลงานเพลงออกมาให้ฟังกัน ลองติดตามและเป็นกำลังใจให้อุ้มด้วยนะคะ โอกาสดีๆมีค่าแบบนี้รอทุกคนอยู่ สำหรับเวที Ray Idol Search 2010 เพียงแค่มั่นใจและดึงความสามารถของตัวเองออกมา แล้วมาร่วมงานกันนะคะ"

พัด-ธัญญภัสร์ ทิพยเมธาพันธ์ สาววัยใส นิสิต คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ เผยประสบการณ์จากเวที Ray Idol Search ว่า "แน่นอนค่ะว่า สิ่งที่ได้จากการประกวดมากมายจริงๆ ได้ความมั่นใจมากขึ้น รวมถึงทักษะการเดินแบบ หลังจากที่ได้ตำแหน่งได้ฝึกการถ่ายแบบกับนิตยสาร Ray ทำให้เรารู้จักและแต่งตัวแฟชั่นสไตล์สาวเรย์ แต่งหน้า ทำผม ด้วยตัวเองเก่งขึ้น ทำให้มีโอกาสได้ทำงานในวงการบันเทิง เล่นละคร และเป็นพิธีกร ประสบการณ์ดีๆแบบนี้ อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆลอยไป เข้ามาสมัครกันเยอะนะคะ"

แน็ต-ปานชีวา กาญจนะ สาวหวานว่าที่เชฟระดับอินเตอร์ จาก วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร เผยว่า "ตื่นเต้นค่ะ ไม่คิดว่าจะได้ร่วมงานกับนิตยสาร Ray ประสบการณ์ดีๆ ที่แน็ตได้มาจากการเข้าประกวดเวทีในฝันของสาวๆ Ray Idol Search ต้องขอบคุณที่ทำให้แน็ตได้มีโอกาสก้าวสู่วงการการถ่ายแบบ ได้พัฒนาความสามารถตนเองให้มากขึ้น พี่ๆเป็นกันเอง การทำงานจึงสนุกมากค่ะ อยากให้ลองมาเป็นส่วนหนึ่งของนิตยสาร Ray กับการประกวด Ray Idol Search 2010 แล้วจะได้ประสบการณ์มากกว่าที่คิดจริงๆค่ะ "

กิ๊ฟท์-สิริญาดา แจ่มเจริญ สาวเก่งคนนี้ไม่ได้มีแค่เฉพาะการถ่ายแบบ ด้านความรู้ก็ไม่เป็นรองใคร ตอนนี้กิ๊ฟท์เรียนอยู่ปี 3 คณะนิติศาสตร์ จากรั้วมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทีเดียว "ประสบการณ์จากเวที Ray Idol Search การเรียนรู้การอยู่ร่วมกับผู้อื่นในสังคม การวางตัว การแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า เรียกได้ว่าสิ่งนี้นำมาใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดีค่ะ กิ๊ฟท์มีโอกาสร่วมงานกับนิตยสาร Ray นอกจากสนุก ได้ทำในสิ่งที่เราชอบแล้ว ยังสามารถพัฒนาบุคลิกภาพ และรู้จักการแต่งตัวให้ถูกกาลเทศะด้วย สำหรับใครที่อยากเป็นส่วนหนึ่งและอยากมีประสบการณ์แบบกิ๊ฟท์ ง่ายๆเลย ลองสมัครประกวดเวที Ray Idol Search 2010 กันนะคะ"

สาวหวานสไตล์ญี่ป่นคนไหนที่รู้ตัวว่าอายุ 18-25 ปี มีความมั่นใจ บุคลิกภาพดี มีความฝันอยากเป็นนางแบบ รีบโอกาสนี้ไว้กับการประกวด Ray Idol Search 2010 พร้อมให้สาวหวานสไตล์ญี่ปุ่นสานความฝันสู่วงการบันเทิง เพียงแค่ส่งรูปถ่าย ติดบนใบสมัครท้ายเล่ม นิตยสารเรย์ กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน วงเล็บมุมซองว่า (สมัคร Ray Idol Search 2010) ส่งมาที่ฝ่ายการตลาด นิตยสารเรย์ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด 115/66 ซ.รามอินทรา 40 ถ.รามอินทรา แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10230 หรือสมัครผ่านทาง www.ray.in.th ตั้งแต่วันนี้-วันที่ 27 สิงหาคม สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-508-8173 หรือ 088-022-6454

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Ray Idol Search 2010

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook